x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt giả trai: Người soái, người kệch cỡm

Hoa Le 22:00 - 05/03/2022

Để hoá thân trọn vẹn vào vai diễn, các diễn viên chẳng ngại thay đổi “giới tính” để chó được những thức phim chỉn chu nhất. Chẳng những các sao nam phải giả gái mà các mỹ nhân cũng đội tóc giả, ăn mặc hầm hố, rũ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp để hoá thân thành các chàng trai “men lỳ”.

Như Hương Giang trong bộ phim Sắc Đẹp Dối Trá là một ví dụ điển hình. Tôi thấy bộ phim giống như câu chuyện cuộc đời nàng Hậu nên chẳng khó hiểu khi cô sẵn sàng lăn xả hết mình cho vai diễn, ngay cả việc ngồi nhiều giờ đồng hồ để “chuyển hoá ngược” làm đàn ông. 

Trong phim, Hương Giang đã cắt tóc, nịt đôi “gò bồng đảo” suốt thời gian ghi hình. Mỗi ngày lên phim trường, cô cùng chuyên gia trang điểm Brad Greenwood tỉ mỉ chỉnh từng chiếc lông mày, cọng râu, ria suốt 4 tiếng để trông thật nam tính. Tuy nhiên, tôi thấy đôi lông mày và kiểu tóc của người đẹp có phần hơi giả trân, như thể sợ người ta không biết mình chỉ giả trai thôi vậy. Nên chắc đây là một điểm trừ lớn của bộ phim. Xem xong mà phải công nhận rằng Hương Giang chỉ nên làm con gái mà thôi. 

Tuy nhiên, nếu nàng hậu còn muốn giả trai đóng phim thì phải vác sách vở sang học Minh Hằng với Chi Pu nhé. Trong bộ phim Vừa Đi Vừa Khóc, nhân vật của Minh Hằng tuy sinh ra là con gái nhưng phải giả trai để sống với bà nội. Cô cắt tóc ngắn, tập luyện hành động giống nam giới, đồng thời mặc áo, nẹp chặt phần “nội dung” lại mỗi lần lên phim trường. 

>>> Xem thêm: Quản lý của Hoà Minzy và dàn sao Việt đúng là số hưởng

Bên cạnh đó, suốt quá trình quay phim, cô cũng phải lao động chân tay như một anh thợ đúng nghĩa, vừa xúc cát, đạp xe ba gác, vừa lợp mái, sửa đồ. Nên mỗi lần quay xong, cả người nữ diễn viên đều đau nhức, mệt lả. Nhưng bù lại, cái khô khan, cục súc ấy lại góp phần làm cho vai diễn giả trai của cô cực thuyết phục. 

Còn với Chi Pu, trong quá khứ cô cũng từng có cơ hội hoá thân thành nam giới khi bỏ tiền túi ra làm sản xuất, đạo diễn kiêm biên kịch cho bộ phim ngắn My Sunshine. Vào vai Q - cô gái giả trai để có cơ hội quen cô nàng xinh đẹp, Chi Pu gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn, đội mũ ngược, ăn mặc kiểu Justin Bieber hồi yêu Selena Gomez - áo kẻ caro, quần jean. Còn kiểu tóc, nữ diễn viên chọn để mái giống các tài tử Hàn Quốc thời đó. 

Giờ nhìn lại, cũng thấy Chi Pu cũng điển trai ra phết chứ đừng đùa, kiểu nét đẹp tomboy khiến các bạn nữ dễ mê lắm đây này. Mà thời đó, Chi Pu vốn là hot girl tiểu thư Hà thành, nên tạm cất hình tượng bánh bèo vào một góc để giả trai, tôi thấy đó cũng là một nỗ lực hoá thân không hề nhỏ của Chi Pu. 

Cuối cùng là Diệp Bảo Ngọc, trong bộ phim Gia Đình Là Số 1, cô từng vào vai một cô gái muốn tiếp cận, cua lại bồ cũ nên cải trang thành nam nhi bất đắc dĩ. Không chỉ diện áo thùng thình mà nữ diễn viên còn phải đội tóc giả, hóa trang, đeo thêm bộ râu rậm rạp. Công việc tưởng đơn giản nhưng cũng tốn vài tiếng đồng hồ trước mỗi lần quay hình.

>>> Xem thêm:  Hà Kiều Anh và những nàng Hậu đông con, viên mãn nhất showbiz Việt

Tuy nhiên, tui thấy hình ảnh này của Diệp Bảo Ngọc cũng giả trân không kém. Nhưng ít ra khi tháo bộ râu đi, chúng ta có hình ảnh tomboy khá xinh xắn, đáng yêu. Cũng gọi là tạm được, bù cho phần hoá trang siêu “giả cầy”.

Tóm lại, tôi thấy rằng các người đẹp không phải giả trai xấu mà là cách hoá trang chưa phù hợp mà thôi. Bởi nét đẹp của các mỹ nhân Việt ở cái tầm phi giới tính, dù nam hay nữ, tóc dài hay ngắn vẫn cứ là u mê.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.