x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Muôn kiểu chạy show cưới của sao Việt: Jun Phạm - Ngô Kiến Huy tất bật

Bé Thỏ 11:35 - 12/10/2022

Ngày 10/10 được nhiều khán giả xem là “ngày hội đám cưới của Vbiz" khi có đến tận 2 hôn lễ được trông đợi đã diễn ra. Đó là đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi MC Liêu Hà Trinh. Cũng vì diễn ra chung một ngày nên tôi thấy khách mời chung giữa 2 đám cưới khá nhiều.

>>> Xem thêm: Màn final walk của Thuỳ Tiên giống lời thoại trong Như Ý Truyện đến lạ

Điển hình như Đông Nhi, tôi được biết, hai cô dâu mới Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đều có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ. Dù khoe thiệp cưới của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi từ sớm nhưng Đông Nhi và chồng lại trót lỡ hẹn với “em gái ruột".

Sự vắng mặt của ba mẹ bé Winnie đã khiến tôi và nhiều khán giả bất ngờ. Thậm chí, cô còn làm dấy lên tranh cãi về cách “đối xử chênh lệch". Bởi trong đám cưới của nữ ca sĩ, nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo từng đến góp vui nhiệt tình, thậm chí “quẩy" tới mức đánh rơi bộ tóc giả.

Dù không đến góp nhưng Đông Nhi vẫn không quên gửi lời chúc phúc cho 2 đàn em. Giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu tỏ ra khá tiếc nuối, cô chia sẻ: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chia vui cùng ‘em gái ruột’ Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé!”

Tôi thấy sau đó, Diệu Nhi cũng nhanh chóng hồi đáp người chị trong vui vẻ. Cô gọi Đông Nhi là "chị hai" và cho biết chỉ tiếc nuối vì không thể xô nữ ca sĩ xuống hồ bơi để "trả mối thù" năm xưa. 

Theo tôi được biết, Đông Nhi đã được Liêu Hà Trinh mời cưới từ tận 2 năm trước. Chỉ là do “cô Vy” kéo đến nên hôn lễ bị trì hoãn. Hơn nữa, Đông Nhi và Liêu Hà Trinh vốn thân thiết đã hơn 10 năm, từ thuở còn học trung học. Thế nên tôi nghĩ, việc Đông Nhi chọn lễ cưới của Liêu Hà Trinh để tham dự cũng là điều dễ hiểu.

Cũng giống như Đông Nhi, vợ chồng Trường Giang cũng vinh dự trở thành khách mời của 2 đám cưới. Cặp đôi đã ghi điểm mạnh mẽ với công chúng vì cách xử lý trong tình huống khó nhằn này.

Thay vì cùng sánh đôi đến buổi tiệc, Trường Giang và Nhã Phương chọn cảnh “mỗi người một nơi", chia nhau ra để tham dự. Nam danh hài có mặt ở ngày vui Diệu Nhi - Anh Tú từ sớm, còn Nhã Phương một mình đến chung vui với Liêu Hà Trinh.

Ở một diễn biến khác, Jun PhạmNgô Kiến Huy đã chính thức trở thành gương mặt vàng trong làng chạy show khi đám nào cũng có mặt. Cặp “thỏ trắng", “thỏ đen" di chuyển đến Phan Thiết từ sớm và xuất hiện trong các hoạt động pre-wedding của Diệu Nhi, Anh Tú.

Ấy vậy mà ngay chiều tối 10-10, tôi lại thấy bộ đôi lại lộ diện trên thảm đỏ hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh và Anh Khoa tại TP.HCM. Nhiều người còn đùa rằng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm như có khả năng “phân thân" vậy khi có thể dự 2 đám cưới cùng một ngày.

Trên trang cá nhân, Jun Phạm hài hước chia sẻ: “Vận dụng kĩ năng chạy show chuồng gà năm xưa - chúng tôi đã vượt qua được thử thách này!”. Tôi nghĩ, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đã phải tính toán và cân đo thời gian chuẩn xác lắm mới có thể “chạy đua" từ Phan Thiết về TP.HCM nhanh như vậy. 

Mặc dù di chuyển liên tục với quãng đường khá dài nhưng ở buổi tiệc nào, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy cũng “quẩy nhiệt tình". Qua đó tôi có thể cảm nhận được, sự hết lòng và tình cảm của cả hai đối với những người bạn, người đồng nghiệp của mình.

Không có nhiều năng lượng để “chạy đua" như Jun Phạm và Ngô Kiến Huy, MC Đại Nghĩa chỉ có thể đến chúc mừng cho Liêu Hà Trinh. Anh đã sớm thông báo điều này tới Diệu Nhi - Anh Tú bằng những lời lẽ rất chân thành.

 Giữa không khí "chạy show" nhộn nhịp, thì có một người trầm lặng không đi đám nào. Đó là Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến cả hai cặp đôi vì "bận việc gia đình" nên không thể đến chung vui ở cả hai hôn lễ. 

Lạ ở chỗ, việc không thể tham dự đám cưới các đồng nghiệp của Trịnh Thăng Bình lại được cộng đồng mạng khen ngợi là pha xử lý tinh tế. Tôi nghĩ, khi không thể “cân" được hai đám thì có lẽ, việc từ chối tất cả chính là cách giải quyết “vẹn đôi đường" nhất đấy.

>>> Xem thêm: Ngán ngẩm trước "cuộc chiến hô tên" tại các đấu trường nhan sắc Việt

Tôi phải công nhận, đã lâu rồi showbiz mới có dịp chứng kiến một ngày vui rộn ràng đến thế khi có tới 2 đám cưới được diễn ra cùng lúc.Và chính sự trùng hợp này cũng đã đẩy nhiều nghệ sĩ vào thế khó và thậm chí gây nên nhiều tranh cãi. Nhưng có thể thấy, các chủ nhân của buổi tiệc đều vui vẻ và thông cảm những việc riêng của đồng nghiệp.

* Bài viết của Bé Thỏ chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngô Kiến Huy, Jun Phạm hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.