x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân 2: Nam có nguy cơ trở thành "tiểu tam" vì Long

An Lee 13:05 - 25/07/2021

Ngay sau khi trailer phần 2 của Hương Vị Tình Thân lên sóng, khắp cõi mạng đã tranh cãi chuyện Long và Nam có đến được với nhau hay không. Riêng An thấy, dù Nam - Long có đến với nhau hay không thì bộ phim đang dần bước vào lộ trình tình cảm đầy “cẩu huyết” rồi đấy.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

Theo đoạn video giới thiệu phần 2, dễ dàng nhận thấy Nam đã không còn ở bên Long. Thay vào đó, vị giám đốc trẻ tuổi lại quen cô gái mới, thậm chí còn đang chuẩn bị xây dựng tương lai sau này. Trong khi đó, Nam bỏ công ty đi làm nơi khác và có lẽ phải mãi một thời gian sau, cô mới gặp lại tình cũ.

Chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” kiểu gì cũng xảy ra, An và nhiều khán giả còn nghĩ rằng, Long sẽ lại nhung nhớ tới Nam và có khi còn bỏ cô vợ chưa cưới kia để trở về bên Nam (Phương Oanh). Tuy nhiên lúc này, tình cảm của Nam - Long đã chẳng còn đơn thuần, cũng không được đẹp đẽ như ban đầu.

Không biết người xem có thấy như An, tội nghiệp cho cả Nam và cô vợ chưa cưới kia. Số đào hoa của Long (Mạnh Trường) chắc chắn sẽ khiến một trong hai người chịu tổn thương, thậm chí biến họ thành “tiểu tam” và có thể làm ra những chuyện xấu xí không đáng có.

Nam là nhân vật chính, tính cách của cô ra sao thì mọi người đều biết. Nam chắc chắn sẽ không gây chuyện, nhưng nếu trở về bên Long khi anh đang chuẩn bị cưới cô gái áo trắng, khác nào Nam là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của người ta? Đáng nói hơn, việc Nam - Long cứ dây dưa trong khi cô gái kia mới là “chính thất” khiến An khó có thể chấp nhận được. Thậm chí cảm thấy cô gái kia thật sự đáng thương.

Mặt khác, nếu Long nhất quyết đến bên Nam, cô gái kia bỗng chốc trở thành người thứ 3. Chưa biết tính cách cô gái kia ra sao, tốt xấu thế nào, song An không loại trừ khả năng cô sẽ có một vài chiêu trò để phá hoại tình cảm của Nam, qua đó trở thành nhân vật đáng ghét của bộ phim. Khi đó, cô gái này là đáng thương hay đáng trách, người xem sẽ lại được một phen tranh cãi.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cùng bà Xuân, bà Bích gây ức chế người xem

Tóm lại, việc Hương Vị Tình Thân kéo dài sang tận phần 2 đang khiến bộ phim trở nên lê thê, dài dòng, lắm drama khiến một bộ phận khán giả mệt mỏi. An thấy không ít người đã tuyên bố bỏ phim khi hay tin Long cưới cô gái khác. Còn với An, Hương Vị Tình Thân phần 2 có lẽ vẫn đáng xem, nhưng nếu quá “cẩu huyết” chắc An sẽ dừng lại bởi mối tình của Nam - Long đã không còn xứng đáng để ủng hộ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.