x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nợ lấy đâu tiền cho Diệp “đập đi xây lại”?

Bé Ba khó tính 15:01 - 03/08/2021

Trong phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, ngoài sự xuất hiện của Việt Hoa trong vai Thiên Nga thì Bé Ba còn chú ý tới cô bé diễn viên Bích Ngọc, đóng vai Diệp. Vốn dĩ câu chuyện thay diễn viên đóng vai Diệp lùm xùm trên mạng xã hội, nhiều tranh cãi nhưng Bé Ba không quan tâm lắm, ai đóng hay đóng hợp thì coi chứ mấy drama hậu trường là chuyện của đoàn phim, mình biết gì đâu mà nói. 

 Diệp ở phần 2 xinh xuất sắc, không uổng công bà Bích đầu tư cho con “đập đi xây lại”. Đây đúng là một màn thay đổi quá ngoạn mục cho nhân vật này. Nhưng, Bé Ba thắc mắc dữ lắm nè. Vốn dĩ ở phần 1, bà Bích mang nợ đầm đìa, để mức phải thế chấp nhà cho ngân hàng để kiếm tiền trả. Khong những vậy, vụ việc gây ra cho spa của bà Sa cũng khiến bà Bích mắc thêm 500 triệu, để rồi phải cầm tiền của Kỳ Duyên để vu oan cho Nam. 

>>Xem thêm: "Shark Long" Mạnh Trường hé lộ diễn biến mới của Hương Vị Tình Thân

 Bé Ba cứ cho là số tiền 500 triệu ấy đưa cho bà Sa để trả dứt nợ, thì món tiền vay ngân hàng thế nào đây? Trên mạng xã hội, Bé Ba thấy có không ít người cùng thắc mắc với mình khi chả hiểu tiền ở đâu ra mà bà Bích cho con mình đi “tút tát” như thế. Đây là lỗi của biên kịch chăng?

 Bé Ba có một lý giải về việc trả nợ, đoạn này là ở tập 1 phần 2 phim Hương Vị Tình Thân (tức là tập 72), khi bà Bích phát hiện Diệp che giấu nhà riêng của Nam. Bà ta cho rằng ngoài số tiền trả nợ thì Nam còn giữ một khoản tiền lớn để mua nhà chung cư to thế này. 

Nhưng ngay lúc đó, Diệp đã phủ nhận, giải thích rằng đây là thuê: “Con đi làm hợp đồng thuê nhà cho chị ấy cơ mà. Nhà này của bạn chị Nam, cho thuê giá rẻ để nhờ trông nhà hộ thôi. Chứ tiền đâu ra mà mua căn nhà to thế này?”

 Vậy là sau 3 năm đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, hay Bé Ba nói sang mồm sang miệng hơn là đi nước ngoài làm việc nghen, Nam đã cố gắng trả hết nợ của bà Bích, chuộc lại căn nhà của bố Tuấn. Hẳn đó là tâm nguyện lớn nhất của Nam, đồng thời cũng làm đúng lời nói cuối cùng của cô trước khi rời khỏi ngôi nhà “thiếu tình thương người mẹ” này:

”Con vẫn sẽ nhớ ơn mẹ, đền đáp mẹ, nhưng con không còn yêu mẹ nữa”. 

 Tính ra Nam giỏi chứ bộ, đi nước ngoài 3 năm cũng chuộc được món nợ vài tỷ của bà Bích. Ngưỡng mộ à nha. Nhưng chuộc xong rồi thì tiền đâu ra cho bà Bích đưa Diệp đi ”làm mới” bản thân?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy ghen khi bắt gặp Huy thân thiết với trà xanh

 Nếu như bạn so sánh giữa 2 nhân vật Diệp ở 2 phần phim, mình bỏ qua chuyện thay diễn viên nha, chỉ bàn tới logic của kịch bản thì Bé Ba thấy hoài nghi quá. Diệp phải giảm cân cật lực, sau đó “tút tát” nguyên cái mặt, đâu đó chi phí của cả dung mạo hiện nay chắc cũng phải rơi vào vài trăm triệu là ít. Đó là chưa kể tiền chăm sóc da, đi spa, tắm trắng để đẹp ra như vậy nha.

 Bé Ba có thêm một giả thuyết khác, có thể sau khi Nam trả xong nợ và chuộc nhà, bà Bích đem đi thế chấp tiếp để lấy tiền cho Diệp “đập đi xây lại”. Ok hợp lý ha? Bé Ba biết là biên kịch đâu rảnh để mà giải thích nhiều cho tình tiết bé tẹo này, nên thôi tự mình đưa ra lý giải vậy.

Còn một chi tiết khác cho “mặt tiền” của Diệp, chính ở cái nốt ruồi. Bé Ba hơi tò mò, tại sao không phá luôn nó nhỉ, để lại trông kém duyên đó. Nhưng rồi Bé Ba đi lướt một lèo các trang thì thấy nhiều bạn vào giải toả thắc mắc này. Đại ý đây là nốt ruồi tài lộc, không bỏ được đâu, mất tài mất lộc của bản thân nên bà Bích nhất quyết bắt giữ. 

 

Tuy nhiên, trong trích đoạn giới thiệu phim Hương Vị Tình Thân thì có cảnh sau này Diệp lén đi xoá nốt ruồi, bị bà Bích phát hiện đánh đòn cho một trận. Ủa rồi làm vậy có cưới được chồng không ta? 

Diệp lén mẹ đi xoá nốt ruồi nè.

 Giờ thì những thắc mắc về việc Diệp thay dung đổi mạo đã được Bé Ba giải toả rồi nghen, bớt thắc mắc khi xem phim đi nào.

>>Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.