x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy ghen khi bắt gặp Huy thân thiết với trà xanh

Bé Ba khó tính 22:33 - 02/08/2021

 Bé Ba thiết nghĩ, ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà chẳng hay ghen chồng? Nhưng cô Khánh Thy trong phim Hương Vị Tình Thân có biết ghen không ta? Sau khi mất con cách đây 3 năm, Thy lao đầu vào công việc để quên nỗi buồn, cô cũng quên mất tiêu chồng mình luôn. Huy rất thương vợ nhưng đôi lúc cũng cảm thấy tủi thân khi mình không được trân trọng.

 Đâu phải lần đầu Huy (Hoàng Anh Vũ) háo hức nấu nhiều món ngon chờ vợ về ăn, nhưng rồi Thy chỉ báo bận, đang đi công tác xa khi chồng chờ mãi không thấy về nên phải gọi điện thoại để hỏi. Thy bận đến mức không nhớ gọi về nhà sao? Cô từng là trợ lý thân cận của Long, lẽ ra phải nhớ hết mấy cái này chứ nhỉ? 

Vậy nên, thực sự nếu Huy có thay lòng đổi dạ thì Khánh Thy (Thu Quỳnh) sẽ hối hận lắm đó. Ngay sát bên anh có cô bé trà xanh mơn mởn tươi trẻ, xinh đẹp, đầy sức sống lại quan tâm anh. Bé Ba thấy hai người họ tâm đầu ý hợp lắm, vì cô bé là nhân viên trong nhà hàng của Huy, cũng có chút kiến thức ẩm thực nên rất hay nếm thức ăn mà anh nấu, lại còn tấm tắc khen ngon.

 Đã vậy, sự đồng điệu trong khẩu vị, sở thích của Huy và cô nhân viên “trà xanh” này cũng bắt đầu tạo ra dấu hiệu “quan hệ ngoài luồng”. Bé Ba thấy ánh mắt của cô bé này nhìn Huy kỳ lắm à nha, lại còn nói “ Vợ anh hạnh phúc thât đấy, phụ nữ chỉ cần một người yêu và hiểu mình”, vừa nói mà mắt hấp háy nhìn Huy, Bé Ba còn thấy ngại giùm luôn á. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đi bar, bắt gặp Nga quẩy banh nóc?

 Thy đến thăm Huy, bắt gặp ngay cảnh chồng và cô bé trà xanh đùa giỡn với nhau trong bếp, khi cô ta cố đút thức ăn cho Huy. Dĩ nhiên chị đại dằn mặt liền: “Em có đang làm phiền hai người không?”, nghe là biết Thy ghen dữ lắm rồi nha. “Em muốn tạo cho anh bất ngờ nhưng lại được chồng tạo cho một bất ngờ khác”. 

 Nhanh chóng cô bé cáo lui còn Huy bảo Thy cứ nghĩa “liên tha liên thiên” thôi, vì vợ là người nằm ở vị trí không ai thay thế được trong trái tim anh. Nghe thích quá rồi còn gì nên Thy thưởng ngay cho Huy một nụ hôn, có điều hơi chóng vánh nha Thy.

 Nói vậy thôi chứ Bé Ba khuyên Thy phải cẩn thận nha, lơ tơ mơ là mất chồng vào tay người khác như chơi đó. Thy xinh đẹp, giỏi giang, nhưng hơi lơ là đến cảm xúc của Huy, thì không khéo Huy cũng phải rơi vào lưới tình của cô bé trà xanh kia đó à nha.

Bé Ba nghĩ vậy nè, công việc là quan trọng, nhưng hạnh phúc gia đình còn quan trọng hơn. Thy đang sai rồi đó Thy ơi, tỉnh táo đi, không khéo là ”ra chuồng gà” ngay đó. Còn cô bé kia, Bé Ba nghĩ nếu có tự trọng thì xin hãy tránh xa người đàn ông đã có vợ này, đừng chèo kéo, tung ra mấy lời nịnh nọt lấy lòng sếp nữa nghen. Tánh kỳ, bỏ nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.