x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần xúi Long làm cho Nam có bầu để cưới ngay

Bé Ba khó tính 17:15 - 15/08/2021

 Bé Ba được một phen bất ngờ bật ngửa với cụ Dần trong phim Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14 luôn đó các bạn. Xưa giờ ai hay chê bai cụ là không tác hợp cho Long với Nam yêu nhau, rồi nào là tại sao thương Nam mà lại phản đối, không chấp nhận, coi trọng “môn đăng hộ đối”… đâu? Ra đây mà xem bà Dần (NSND Như Quỳnh) ra sức ủng hộ Long theo đuổi Nam đây nè.

 Mới đây hai bà cháu có dịp ngồi lại tâm tình với nhau. Sau khi gặp lại Nam, bà Dần cảm thấy tâm tính thoải mái vui vẻ, thậm chí có phần yêu đời hơn. Bé Ba thấy cũng đúng, ngôi nhà này quá sức là bức bối với cô con dâu suốt ngày cay nghiệt, bằng mặt mà không bằng lòng. Đã thế mấy ngày gần đây, ông Khang với bà Xuân cũng không nói chuyện nhiều với nhau, bữa cơm không còn không khí ấm áp nữa, lấy vì mà người già vui?

 Trong khi đó, Nam hết sức chiều ý bà, đẩy xe lăn cho bà Dần đi khắp nơi, tâm sự nói chuyện giúp bà vui vẻ. Nam có thể không phải cô gái quá hoàn hảo nhưng cô rất hiểu ý cụ Dần, thế nên trong cách đối đãi luôn hợp lòng bà nội của Long.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam là con gái bà Dần “chuyển kiếp”

Còn về phía anh Long, sau khi xảy ra nhiều vấn đề với Thiên Nga thì giờ đây Long mới nhận ra ai thực sự tốt với mình, hợp với mình và thậm chí là hợp với gia đình mình (trừ bà Xuân ra nghen, bà mẹ của Long là ngoại lệ, khó ai chiều được lắm). Thế nhưng khi Long muốn cưa cẩm Nam lại từ đầu thì vấp phải sự phản đối của… nữ chính, Nam luôn tìm cách né tránh không giao tiếp, không trả lời điện thoại hay tin nhắn, thậm chí lập ranh giới hẳn hoi: Chúng ta đã chia tay cách đây 3 năm, anh hãy giữ tự trọng đi.

 Bé Ba cũng thấy tội mà thôi cũng kệ, Long là con trai mà, đàn ông trai tráng phải tự nghĩ cách đi. Ra chợ tìm vợ không được thì mình… lên lầu tìm bà để xem bà có kế sách gì không. Dù sao giờ đây bà Dần cũng là người thân thiết với Nam nhất rồi. Mà Bé Ba nghe anh Long nói chuyện với bà mà cũng thấy thương, người ta còn yêu mà đối phương không tiếp nhận, qua nhà cũng chẳng qua là vì bà nội chứ không muốn gặp Long.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và top 5 phim truyền hình ấn tượng VTV Awards

Bé Ba cứ tưởng bà sẽ khuyên Long tìm mối khác hay là Nam không thích hợp với gia đình mình, ai ngờ bà… xúi Long làm tới luôn: “Cưới vợ phải cưới liền tay”. Bà nói thẳng Long giỏi kinh doanh đầu tư mà sao vụ này kém tắm thế không biết? Giải quyết được bao nhiêu hợp đồng chục tỷ, đối tác quốc tế khó nhằng mà một cô Nam cũng không lo được thì dở quá rồi Long ơi. Mạnh dạn lên cháu, theo đuổi nhiệt tình vào.

 Thậm chí Bé Ba hú hồn khi bà nói thiệt: “Cùng lắm thì cứ làm như Thy với Huy, cưới cả trâu lẫn nghé”. Ôi thôi vậy là bà Dần xúi Long “ăn cơm trước kẻng” với Nam rồi còn gì. Cái này là bà muốn Long đối phó với bố mẹ trong trường hợp bị phản đối thôi, chứ bây giờ tới nói chuyện mà Nam còn không chịu, làm gì được cầm tay hay hôn mà bà đòi… có bầu. Hổng lẽ có bầu bằng đường không khí, nói chuyện với nhau cái tự dưng có bầu sao? Hay bà muốn giống Thánh Gióng, giẫm lên bước chân là dính bầu nhỉ?

Nói vui vậy chứ Bé Ba cho rằng đây là tín hiệu tích cực của Long khi có 1 người trong nhà là bà Dần ủng hộ chuyện của anh yêu Nam, còn bố Long, Ông Khang thì sau vụ Thiên Nga cũng đã tự ngộ ra rằng, chỉ có tìm một người yêu con trai mình thật lòng thì cô gái ấy mới yêu cả gia đình. Vậy nên Bé Ba tin rằng ông Khang sẽ không phản đối đâu. Cửa ải khó nhất là bà Xuân thôi, nhưng xét ra nếu bố và bà nội đã ưng thì mẹ cũng không lòng tác động được. 

 Lần này chỉ còn phụ thuộc vào tài cán của Long thôi à nha. Bé Ba và khán giả xem phim Hương Vị Tình Thân trông đợi anh sẽ xuất chiêu thế nào để cưa đổ Nam nhé. Kịch hay vẫn còn ở phía sau nên cứ từ từ cháo sẽ nhừ nha Long nghen.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổ lỗi cho bà Dần vụ Long bỏ Nga

Bài viết Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.