x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cô Nguyệt lên tiếng bảo vệ Phương Nam khi bị khán giả chê mặc xấu

Đức Nguyên 00:30 - 15/08/2021

Diễn viên Hoàng Yến từng khiến tôi ấn tượng với vai cô Xuyến trong bộ phim gia đình quốc dân Về Nhà Đi Con, thời gian gần đây cô quay lại màn ảnh nhỏ với vai cô Nguyệt trong Hương Vị Tình Thân, vẫn là một tác phẩm truyền hình ăn khách của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Tôi thấy nữ diễn viên này vừa mới đăng tải clip TikTok  để chia sẻ với khán giả những vấn đề còn thắc mắc xoay quanh bộ phim đang siêu hot hit này.

 Một trong những việc tôi thấy khán giả đang bàn tán kể từ phần 2 của Hương Vị Tình Thân đó chính là trang phục của các diễn viên diện cho nhân vật của mình, người bị soi nhất chính là Phương Nam. Trước ý kiến của dân mạng, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ rằng phục trang của nhân vật được mặc còn phải tùy thuộc vào hoàn cảnh, môi trường sống, tạo hình tính cách và theo từng phân đoạn phim. Có những diễn viên ngoài đời giàu có, sang chảnh thì khi vào vai nghèo cũng chẳng diện đồ hiệu được, còn khi nào được phép đẹp chắc chắn họ sẽ không tiếc để đầu tư cho nhân vật của mình.

>>>Xem thêm: "Bà Dần" Hương Vị Tình Thân: Tượng đài phim Việt, ngọc nữ 47 năm trước

 Diễn viên Hoàng Yến cũng chả ngại ngần khẳng định rằng khi tham gia nhiều dự án phim, cô và các chị em nhiều khi đầu tư quần áo còn nhiều hơn cả tiền cát-xê được đoàn phim trả. Vào vai Nguyệt trong Hương Vị Tình Thân phần 2, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng đã đầu tư mua mấy chục triệu tiền quần áo, váy vóc để diện cho nhân vật. Hoàng Yến cũng không quên bệnh Phương Nam trước những phản hồi trái chiều từ khán giả: “diễn viên họ sẽ đẹp nhất trong điều kiện, hoàn cảnh phù hợp với nhân vật, yên tâm Nam chắc chắn sẽ đẹp”.

>>>Xem thêm: Quang Trọng không còn khù khờ và nhát gái trong Ngày Mai Bình Yên

Trước những phản ứng của khán giả cho rằng Phương Oanh diện cho nhân vật Nam ghi lê bộ 7 màu ở phần 2 của Hương Vị Tình Thân, tôi thấy nữ diễn viên sinh năm 1989 này cũng đã phản pháo trên trang cá nhân của mình. Cô cho rằng nhân vật Nam không phải là người trưng diện, không cầu kì mà trang phục cô mặc cũng đâu có đến nỗi thảm họa:“Tôi nói thật Nam của tôi mà có cơ hội bung xõa thì chết với bả”, Phương Oanh viết.

Cũng trong clip TikTok được đăng tải, có khán giả nói rằng hễ cứ nhìn thấy nhân vật bà Sa ở trên phim là muốn đánh. Trước ý kiến này, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ khi một diễn viên làm cho người xem phẫn nộ đến mức độ như vật tức là họ đã rất thành công trong việc truyền tải tâm lý nhân vật cũng như thông điệp, bài học của bộ phim đến với khán giả.

 Bên ngoài hậu trường, sau khi phim đóng máy thì Hoàng Yến nghe bà Sa (NSUT Thu Hạnh) và bà Xuân (Quách Thu Phương) có than vãn về việc bị khán giả mắng chửi. Đôi khi nhiều người xem phim xong không phân biệt được nhân vật và ngoài đời rồi xúc phạm diễn viên trên trang cá nhân khiến họ buồn lòng.

>>>Xem thêm: Top 5 VTV Awards lộ diện: Hương Vị Tình Thân vẫn ít đề cử hơn phim này

 Chính vì thế, thông qua việc Hoàng Yến nhắn nhủ, tôi nghĩ rằng mỗi khán giả chúng ta khi xem phim, nếu có ghét nhân vật thì cũng phải tỉnh táo, muốn góp ý cho diễn viên về lối diễn xuất, về trang phục hay bất kì điều gì cũng hãy để lại những bình luận văn minh. Có như vậy thì nghệ sỹ họ mới không bị áp lực, ảnh hưởng bởi dư luận mà làm ảnh hưởng đến vai diễn, chất lượng của bộ phim.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.