x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khuyên Diệp, Nam bị lộ ra vẫn còn yêu Long

Bé Ba khó tính 17:48 - 15/08/2021

 Đâu phải dễ dàng hết yêu một người, quên đi một người đúng không cả nhà? Bé Ba cảm thấy yêu đương là duyên nợ, đâu phải nói muốn là được. Thế nên trong phim Hương Vị Tình Thân mà Bé Ba đang xem, nhiều lúc cảm thấy phát mệt khi nam nữ chính cứ chạy vòng vòng đuổi bắt nhau rồi trốn tránh nhau, trong khi cả hai người còn thương cơ mà.

 Chẳng là trong tập mới đây, Nam (Phương Oanh) ra dáng đàn chị đã “lên lớp” với Diệp (Bích Ngọc) một trận. Hôm trước cả hội đi bar, Diệp gặp lại Dũng và bất ngờ hôn anh cái chóc rồi bỏ chạy. Tự dưng khúc này Bé Ba nhớ tới chị Mỹ Tâm, hồi xưa có cái bài hát: Oh first kiss, you make me happy, you make me crazy… Đó đó, Diệp cũng y chang luôn, hôn xong là tâm trí ở trên mây, vì crush người ta hơn 3 năm rồi, mỗi nụ hôn này thôi là thoả lòng ước mong luôn rồi. 

 Thế nhưng khi Nam biết chuyện này thì cô lại trách em gái sao cứ dại dột như vậy. Cũng đúng thôi, Dũng là một gã xấu tính, không có nghề ngỗng tương lai ổn định, lại thêm tính sở khanh tệ bạc, chỉ được cái đẹp trai cao ráo như người mẫu (à ừ thì ngoài đời nam diễn viên Sỹ Hưng là người mẫu thiệt). Vậy nên yêu hắn chỉ có khổ đến khổ mà thôi, và cũng chưa chắc Dũng sẽ thương Diệp thật lòng hay lại quất ngựa truy phong như đúng bản chất tệ hại của hắn?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diệp đẹp mà không có khôn, vẫn si mê Dũng

Nhưng đó là Bé Ba ở ngoài cuộc nên nói vậy, chứ người trong kẹt như Diệp thì làm gì tỉnh táo như thế. “Cho dù em có cố gắng như thế nào thì cũng chưa bao giờ quên được”. Phải rồi, cố quên mà vẫn nhớ đó thôi, con quỷ tình yêu mà, đâu có dễ dàng buông tha chúng ta như vậy. Cứ nhớ cứ thương, cứ đau cứ khóc… muốn quên thì lại càng nhớ. Vậy nên Bé Ba nghĩ, tốt nhất cứ để cho Diệp đau đi rồi sau này sẽ tự khắc nguôi ngoai, khuyên mấy cũng thành thừa.

 Nhưng, với tư cách là bà chị thì Phương Nam đâu có chịu để yên, cô lại tỏ vẻ “sành đời từng trải”: Chỉ là em chưa chịu mở lòng. Bây giờ em chỉ cần em yêu người khác là quên người cũ ngay. Ờ, chị nói hay lắm, nhìn chị đi hen, chắc chị làm được. Bé Ba còn thấy kỳ nói chi Diệp nên thành ra cô em bật lại luôn: 

“Chị nói vậy chị có làm được không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long nên đã 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần xúi Long làm cho Nam có bầu để cưới ngay

 Rồi xong, lật tẩy Nam luôn rồi. Diệp nói quá đúng còn gì, Nam cũng phải ấp úng quay mặt đi chỗ khác, “tự dưng sao lại nhắc tới anh Long”. Bản thân Nam còn chưa làm được, chưa quên được mà sao lại muốn em gái của mình làm? Thật ngộ nghĩnh hết sức. 

Nếu Nam có thể mở lòng, cô đã có thể chấp nhận yêu Phi, hay Khánh, hay bất kỳ người con trai nào rồi, đâu có thui thủi 1 mình để rồi tối nào cũng úp một bát mì ăn vội, làm việc rồi lại đi ngủ đâu. Người ta có cặp có đôi, tôi đây lủi thủi đơn côi một mình. Câu này là dành cho Nam đó Nam ơi. 

Bé Ba đồng ý cách làm mà Nam khuyên Diệp là đúng, nhưng nếu chúng ta chọn sai người để mở lòng, thì lại khổ cho cả đôi. Nếu Diệp không thực lòng yêu người mới, anh ta sẽ chỉ là bức lá chắn để khoả lấp nỗi nhớ người cũ. Và đến khi anh ta biết được thì sẽ tổn thương, oán giận lắm luôn. Còn chưa kể đến việc Bé Ba thấy nếu Diệp vội vàng tìm người khác thay thế vào thì ôi thôi, gặp người xấu là tàn đời hoa luôn á.

 Còn về phía Nam, tốt nhất cô nên đối mặt với cảm xúc của mình đi. Yêu hay không yêu thì nói một lời. Nói như AMEE là, yêu thì yêu không yêu thì yêu. Muốn thế nào thì cũng rõ ràng, trước là với chính mình, sau là với Long. Chưa kể còn Phi nữa nhé, cứ lằng nhằng mượn anh ra làm bình phong chỉ tội cho Phi mà thôi. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổ lỗi cho bà Dần vụ Long bỏ Nga

Bài viết Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.