x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa đối phó với lão Tấn để giữ lại Dũng?

Hoa Le 14:12 - 20/10/2021

Càng gần những tập cuối, Hương Vị Tình Thân càng gay cấn, hấp dẫn khi cách thức đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng đang dần được hé mở. Giữa lúc tôi còn đang phân vân không biết Long hay Thy sẽ là người đưa ra bằng chứng, buộc lão Tấn phải trả giá thì tự dưng lại nhớ ra còn bà Sa cơ mà. 

Nghe thì vô lý nhưng mà lại vô cùng thuyết phục nhé. Hiện tại, Chiến “chó” đang theo phe của Long, quyết tâm giúp đỡ bố Sinh minh oan. Trong khi chồng Nam đang lo liệu luật sư, thì anh em tốt của ông Sinh đã bắt đầu hành động. Nhìn cách mà Chiến “chó” giả giọng, gây áp lực với lão Tấn nộp tiền đổi bằng chứng là tôi đã thấy nghi nghi rồi. Với một gã đa mưu như Chiến, chắc chắn hắn đã lập sẵn một kế hoạch để dụ kẻ địch vào bẫy. Nhưng vì còn nhiều tình tiết chưa được hé mở, nên tôi cũng lo Chiến vỡ kế hoạch, bị lão ta phát hiện nên thất bại.

Nên giờ còn Thy, lúc nào cũng lăm le muốn vạch mặt lão Tấn. Nhưng tức nỗi là cô biết sự thật nhưng chẳng có bằng chứng. Hơn nữa, hôm trước Thy mới bị tình nhân của mẹ gây áp lực, nên giờ cô có mạnh mẽ đến đâu cũng khó có thể tiếp tục hành động được nữa. Chưa kể, Thy còn đang đơn thương độc mã, không có người hỗ trợ (ngoại trừ cô thám tử) thì cũng khó khăn.

Chính vì vậy, người tôi nghĩ đến cuối cùng để đưa lão Tấn ra ánh sáng chính là bà Sa. Dù rất yêu thương người tình của mình, nhưng vì lợi ích cá nhân, tôi tin bà ta sẽ không ngại ngần trở mặt như bánh tráng, rồi tố cáo tình nhân đâu. 

Thực tế, bà Sa có rất nhiều lý do để có thể phản bội lại lão Tấn. Nhưng điều khiến tôi băn khoăn nhất đó là bà ta đang làm vì các con hay chỉ để cho bản thân mình. Và sau một hồi suy luận, thì thật tiếc rằng câu trả lời là bà Sa cũng vì sự ích kỷ, nghĩ cho bản thân mình mà thôi. 

Còn nhớ trong tập phim mới đây, Thy sang nhà để thăm mẹ. Cô vẫn khăng khăng khẳng định sẽ điều tra cho bằng được vụ việc của bố mình. Và đáp trả sự cứng đầu của con gái, bà Sa cho rằng Thy làm như vậy chẳng có ích gì, hãy để chuyện quá khứ ngủ yên. Thái độ của mẹ ruột như khiến cơn tức giận, phẫn uất trong Thy bùng cháy, bởi với cô việc này có ý nghĩa đặc biệt, giúp bố cô được yên lòng nơi chín suối. Trong lòng Thy, ông Thắng là người yêu thương cô nhất và cũng là người mà cô kính trọng, tôn thờ suốt cuộc đời, nên không lạ gì khi cô lại quyết tâm theo vụ này đến cùng. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Có vô lý không khi Nam có bầu mà vẫn cố giấu Long?

Bà Sa thì không bao giờ hiểu được điều này, bởi với bà, thứ quan trọng nhất là Dũng và gã tình nhân kia. Thế nên, lần trước dù biết lão Tấn cho người đến nói chuyện với Thy giữa đêm, rồi vu vạ cho ông Sinh, bà Sa cũng ngoảnh mặt làm ngơ. Rồi lần này, khi Thy nói ra chuyện bạn trai của mẹ gây áp lực với mình, bà Sa cũng chỉ đôi chút ngỡ ngàng, rồi lại đâu vào đấy. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam giữ bí mật về cái thai để bảo vệ bố Sinh?

Phải đến khi, Thy thông báo với bà Sa rằng lão Tấn đang chuẩn bị mọi thứ để Dũng, Diệp và hắn cao chạy xa bay, có cuộc sống hạnh phúc ở một nơi khác, bà ta mới giật mình. Tôi đoán rằng chính khoảnh khắc khi nhận ra mình vô giá trị, bị người tình bỏ rơi, bà Sa mới cảm thấy phẫn nộ mà nghĩ đến chuyện “lật kèo” lão Tấn. Chính bà ta sẽ là một người đóng góp chứng cứ quan trọng, để khiến hắn ta phải chịu tội. 

Một điều khiến tôi càng thêm tin tưởng vào giả thuyết mà mình đặt ra chính là việc xuất hiện đoạn phim mà nhà đài giới thiệu, bà Sa bị lão Tấn bắt đi và Nam là người giải cứu, trong khi Huy - Thy - bác Sinh cũng bủa ra để đi tìm. Nếu như bà Sa không “quay lưng” với lão ta thì tôi nghĩ hắn chỉ bỏ trốn chứ không gây ra chuyện như vậy với bà ta. Nhất định phải là mẹ của Thy đã đưa ra được những bằng chứng quan trọng khiến lão Tấn phải lo sợ mà hành động như thế. Điều này làm cho tôi càng trở nên háo hức để xem phim.

Bởi lẽ, nếu như người vạch trần chuyện của lão Tấn là Nam - Long hay bác Sinh, tức là phe đối nghịch, thì quá sức bình thường luôn rồi, dễ đoán. Bao giờ cũng là phe đối trọng phản công mà. Nhưng bây giờ, nếu như bà Sa - phe đồng minh mà giở trò với lão Tấn, quay lưng lại vạch mặt, thì thú thật là tôi sẽ thấy rất bất ngờ và thú vị. Dù bà Sa, Thy hay Long ra tay trước thì xem ra những tập phim tiếp theo cũng sẽ vô cùng căng thẳng đây. Tôi vừa tò mò, vừa mong chờ đến ngày lão Tấn bị vạch mặt và để xem ai sẽ là người có công lớn nhất trong việc đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Hương Vị Tình Thân thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.