x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bố Long đuổi dì Nga, bà Dần đòi vào viện dưỡng lão

Bé Ba khó tính 22:11 - 04/08/2021

 Mấy tập phim Hương Vị Tình Thân phần 2 gần đây, Bé Ba rất tâm đắc khi nâng đất diễn của ông Khang lên để giải quyết những vấn đề trong nhà. Đã đến lúc người đàn ông phải ra tay để giải trừ những rắc rối mà nguyên nhân chủ yếu là từ bà Xuân và Thiên Nga. 

 Sau vụ Thiên Nga bị lộ chuyện cho bà Dần uống thuốc ngủ đến mức nhập viện, bà Liễu sang nhà chơi với bà Xuân. Eo ôi Bé Ba cứ ngỡ bà ta sẽ thay mặt Nga mà xin lỗi nhà cô bạn thân, ai ngờ còn đổ dầu vào lửa. Hết đổ lỗi cho bà cụ “quá quắt” thì lại bảo “có 1 viên thuốc ngủ thôi làm gì quá thế, uống vào rồi ngủ lại tỉnh thôi” khiến ông Khang ngứa mắt.

 Mà đâu đã hết quá đáng như vậy, bà Liễu còn than lên thở xuống rằng Thiên Nga đã cố gắng chiều ý bà Dần nhưng bà cụ khó tính khó nết khiến con bé stress, sinh ra vốn là con một được cưng chiều như công chúa, chả phải đụng tay vào cái gì mà bây giờ cứ phải đi theo hầu bà cụ.

Những lời nói mang tính xúc phạm này thật lòng Bé Ba không nuốt nổi luôn, nói gì là ông Khang khi bà này xúc phạm mẹ ruột mình. Chính vì thế ông Khang chốt luôn: “Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý chăm sóc bà thật lòng. Chứ nếu nó miễn cưỡng như thế thì xin lỗi tôi không dám phiền”. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long và bố đều ân hận vì vợ không tốt với bà Dần

 Bé Ba tưởng nói thế thì bà Liễu im miệng giảng hoà để không mất mối ngon, ai ngờ được nước làm tới, tiếp tục lấn lướt: “Thế hệ trẻ bây giờ nó khác chúng mình lắm, đừng vì việc báo hiếu mà ảnh hưởng cuộc sống riêng của chúng. Thằng Long cũng vì bà lỡ dở một lần chứ còn gì. Bạn em cũng bị bà cụ hành hạ tới lui. Già rồi, ai mà chả tham sống, nhưng cũng phải để đức mới thọ“.

 Bé Ba tím mặt 1 thì ông Khang tím lịm toàn thân luôn. Thiệt sự Bé Ba không ngờ bà Liễu còn quá đáng hơn cả Thiên Nga Khi nói ra những lời xúc phạm người già như vậy. Đúng là phường như thế này nên không giáo dục được con cái trong nhà mà. 

Thương cha thương mẹ ai mà chả thương, vì anh dung túng cho bà cụ nên bà mới ngang ngược như vậy, nên bạn em mới khổ thế này, rồi lại đến đời con anh, cháu em biết bao giờ mới ra khỏi cái bể khổ này. Anh chỉ biết thương cái cảm xúc của anh thôi.”

Ngay lúc đó, ông Khang quát lên tống cổ bà Liễu ra khỏi nhà, không quên trách vợ vì “Đẹp mặt chưa, biết chọn bạn mà chơi chứ. Hết Kỳ Nhông rồi lại đến Thiên Nga, không hiểu cô lại sắp đem con gì cho thằng Long đây. Của nợ“.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy được khen xinh ra dáng con dâu tài phiệt

 Bé Ba thấy chua chát thay cho ông Khang khi có cô vợ đã tệ, có bạn của vợ còn tệ hại hơn, dám xúc phạm bà Dần. Thiết nghĩ đây đúng là mối quan hệ không lành mạnh, kết thúc sớm sẽ tốt hơn cho cả hai bên. Bây giờ mà còn lên mặt như thế thì nói gì sau này Long - Nga cưới nhau về thì còn khổ sở hơn. 

Thương ông Khang thì trách bà Xuân, đã quá đáng khi suốt ngày nói xấu mẹ chồng với bạn để rồi giờ đây bạn cũng phải xem thương mẹ chồng mình. Tệ hại thiệt sự. 

 “Con cho mẹ vào viện dưỡng lão đi” - Câu nói nhẹ tựa lông hồng mà nặng như Thái Sơn của bà Dần khiến lòng Bé Ba đau như cắt. Phải cùng cực lắm, bà nội của Long mới nói ra câu đó. Ngồi ở trong nhà, bà nghe hết tất cả những lời cay nghiệt của bà Liễu. Bà đau từng khúc ruột khi thấy con trai bảo vệ mình mà gây gổ với bạn của vợ. Và bà lại tự trách mình. 

Bởi lẽ bà cho rằng mình gây rắc rối cho mọi người, khiến cho ông Khang và cả Long phải khổ sở khi chịu đựng mình. Bé Ba thương bà quá, một người bà, người mẹ luôn nghĩ cho con, chẳng tiếc gì trong chuyện nhịn con dâu, che giấu tội cho cháu dâu chỉ để mong mang lại hạnh phúc cho ông Khang với Long. 

 Thương ông Khang, thương bà Dần, Bé Ba lại càng trách Thiên Nga và cả bà Xuân, bà Liễu. Họ là những con người tệ bạc, thiếu đạo đức, quá sức phẫn nộ. Giá trị của phim Hương Vị Tình Thân ngày càng cao nhờ vào tính nhân văn của các phân đoạn cảm xúc như thế này. 

Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.