x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cả nhà bà Xuân sang nhà hỏi cưới Nam cho Long

Bé Ba khó tính 11:50 - 20/07/2021

Hello cả nhà, Bé Ba mang đến một tin tức sốt dẻo cho phim Hương Vị Tình Thân đây nè. Còn nhớ ở tập 65 mới chiếu không, bà Xuân, bà Dần nghi ngờ bà Bích ăn cắp vòng vàng vì phát hiện trong túi của mẹ Nam. Lúc ấy, bà Xuân không tiếc lời mắng chửi hai mẹ con, còn nói nặng rằng do nhà Nam (Phương Oanh) nghèo nên táy máy chân tay. 

Mẹ của Long thể hiện thái độ khinh thường người nghèo đến mức Nam phải bật lại: “Ra là nhà cháu nghèo nên đáng bị khinh à? Nghèo mà đáng bị khinh à? Thế thì giàu mà khinh người cháu cũng nhổ vào!. 

 Bà Xuân được nước mắng nhiếc Nam là vô giáo dục, cãi leo lẻo, trả treo lại người lớn. Ngay lúc đó, bố Long - ông Khang và cả Long (Mạnh Trường) chứng kiến mọi sự, Nam uất ức kéo mẹ về sau khi bà Xuân đuổi cổ 2 mẹ con ra khỏi nhà: “Đúng là vô giáo dục mà, hai mẹ con chị đi ra khỏi nhà tôi ngay. Nể tình tôi sẽ không báo công an nhưng từng giờ đừng bước chân vào nhà tôi nữa”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phải chi Nam nữ tính, quyến rũ như Phương Oanh

 Ở tập 66 của phim Hương Vị Tình Thân, Huy tỏ ra hoài nghi rằng, tại sao lại xảy ra chuyện mất cắp vòng vàng ngay thời điểm Long mới bị lộ chuyện hẹn hò Nam? Rồi lại còn dính líu đến bà Bích và bà Xuân là người phát hiện nữa chứ? Căn nguyên là ngẫu nhiên hay có người cố ý dàn xếp hãm hại? 

Bé Ba cũng đoán là bà Xuân bày mưu tính kể để đuổi mẹ con Nam đi, kết thúc chuyện tình yêu với con trai bà. Một nước đi quá cao tay mà lị, nhổ được cái gai trong mắt mà không mang tiếng cấm đoán con. Vỗ tay. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

 Tuy nhiên, Bé Ba mới thấy một loạt hình ảnh cả nhà bà Xuân sang nhà Nam. Ui cha đủ mặt anh tài luôn, có bà Dần, bà Xuân, ông Khang và cả Long. Mọi người ăn mặc rất chỉnh tề, thậm chí bà Xuân còn mặc áo dài hồng sẫm, ông Khang diện vest nữa chứ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nhổ vào thói khinh người của mẹ Long

 Bé Ba đoán có 2 khả năng xảy ra cho kết thúc phần 1 dựa trên bức ảnh này. Đầu tiên là liên kết với sự vụ bà Xuân vu cáo bà Bích ăn cắp chiếc vòng vàng, có thể mọi chuyện được Long điều tra sáng tỏ nên bà Xuân phải sang tận nhà xin lỗi. Nhưng cũng hơi lấn cấn, vì nếu xin lỗi thì với tinh cách của bà Xuân, sẽ chỉ gọi bà Bích và Nam sang, nói rằng đã tìm hiểu không phải do mẹ Nam lấy, là xong rồi. Làm gì có chuyện qua tận nhà Nam như thế? Rồi thì ông Khang, Long với bà Xuân đi theo làm gì cho rầm rộ vậy?

 Khả năng thứ 2 mà Bé Ba thấy hợp lý hơn, chính là cả nhà ông Khang sang gặp bà Bích để nói chuyện yêu đương của 2 cháu, cho phép chúng nó qua lại với nhau, thậm chí là có thể hỏi cưới Nam cho Long. Úi chà chà, giả thuyết này thì thỏa mãn việc tại sao cả gia đình Long rồng rắn sang nhà Nam, lại còn mặc áo dài diện vest trịnh trọng như thế.

 Nhưng nếu là cho phép yêu nhau, hay là hỏi cưới thì đúng là biên kịch phim Hương Vị Tình Thân quá cao tay, xoay chuyển càn khôn mà Bé Ba phải nể phục sát đất. Vì bây giờ hai nhà còn ghét nhau đến mức không nhìn mặt được, Nam thì không ưa bà Xuân ra mặt còn mẹ Long khinh thường bạn gái của con trai. Thế thì biến cố gì đã xảy ra? Nam có bầu do ăn cơm trước kẻng nên buộc phải cưới, hay là Long gây áp lực với gia đình?

Mấy bạn đoán gì dựa trên những hình ảnh này? Bình luận cho Bé Ba biết quan điểm với nhé. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.