x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị tình trẻ của Nguyệt lừa tình lẫn tiền

Bé Ba khó tính 10:59 - 29/08/2021

 Bé Ba thấy người ta bị lừa 1 lần, 2 lần thì phải tỉnh ngộ ra ý chứ, sao mà bà Xuân (Quách Thu Phương) trong phim Hương Vị Tình Thân 5 lần 7 lượt bị bạn chơi xỏ mà vẫn chứng nào tật nấy, nghĩ mà Bé Ba nản luôn á. Trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim siêu hot này chính là bà Xuân gặp rắc rối từ cô Nguyện - người bạn trẻ trung hồi xuân, tưởng chơi đẹp ai ngỡ cũng là dạng chơi xỏ bạn bè. 

 Bé Ba còn nhớ mấy tập trước, bà Xuân buồn vì bị thất sủng, chồng ngó lơ nên đành đi tìm cô bạn tên Nguyệt để tâm sự. Nguyệt có một người tình trẻ, tâm lý cũng hồi xuân vui vẻ, rủ bà Xuân đi chụp ảnh, đi ăn uống thậm chí đi bar để bạn giải sầu. Nguyệt cho là bà Xuân nên ra ngoài nhiều, tiếp xúc nhiều với những người khác để mở mang đầu óc hơn, ở nhà riết cũng chán, chưa kể lại lục đục với chồng con thì chẳng hay.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam chốt đám cưới quá vội vàng

 Bà Xuân tin người thì Bé Ba rõ quá rồi nên việc bà ta nghe theo lời cô Nguyệt cũng có gì lạ đâu. Đi chơi được một lần sẽ có lần thứ hai. Cô Nguyệt bắt đầu dẫn dắt bà Xuân vào con đường kinh doanh vì cho rằng bạn có tiền nhàn rỗi, gia đình đang không hạnh phúc, hai vợ chồng cũng có ý định ly hôn thì nếu chia tay đường ai nấy đi, có khi bà Xuân lại chẳng có tiền được chia để mà phòng thân. Giờ nhìn xem, bà Xuân có đi làm đâu, tiền của chắc cũng là từ của hồi môn mấy chục năm trước chứ làm sao mà phát sinh thêm tiền cơ chứ, vậy là đầu tư chung với Nguyệt là hợp lý. 

Bé Ba nói nghe còn logic thì huống chi bà Nguyệt với gã tình trẻ kia. Vậy là bà Xuân nghe bùi tai cũng muốn thử vận may, dĩ nhiên là vì bạn thân nên càng thêm tin tưởng cơ mà. Bà Nguyệt và tình trẻ chào đón bà Xuân đến với hội làm ăn kinh doanh, nhưng có ngờ đâu lại là một nhóm bắt tay nhau lừa đảo. 

Gần đây mấy bạn có nghe nói về mấy cô hotgirl tài chính, chuyên gia đọc lệnh, đại tỷ gọi nến không? Đây đây, bà Xuân cũng rơi vào hội nhóm tương tự nên tiền mất tật mang thì cũng không lạ lùng gì nha. Bao nhiêu tiền của tích cóp mấy chục năm, Bé Ba tin là bà Xuân cũng có vài tỷ đó, thế là cứ “uy tín” mà đưa cho Nguyệt để rồi chuyện gì đến nó đến. Xui thôi, đừng xui quá chớ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Những vấn đề Nam phải đối mặt khi cưới Long

Sau khi “ngã ngựa” vì bạn thân lừa hết tiền, bà Xuân đâm ra suy nghĩ tồi tệ, tiêu cực. Hoá ra xưa giờ ông Khang đã nói đúng, bà Xuân quả là biết chọn bạn mà chơi. Chơi với bà Sa thì được gả cô con gái toan tính vào nhà. Chơi với bà Liễu thì được giới thiệu cô cháu gái đến phá banh gia đình. 

Chơi với bà Nguyệt thì tiền của đội nón ra đi luôn. Giờ bà Xuân chỉ còn cái nịt. Nghe mà buồn, nghĩ mà tủi thân vì sự ngu nghếch của mình mà giờ đây nó lại như thế. Vậy là bà Xuân đi thẳng ra cây cầu nhỏ cách nha, nhìn cứ như hồ Gươm hay sao ý.

 Nhưng ở đâu thì không quan trọng, dân tình nhìn thấy bà Xuân cứ đứng ngơ ngẩn ở đây nên liền livestream đề phòng có làm chuyện gì thì cũng… hot. Lúc này, gia đình Long được bạn gọi điện báo tin sau khi xem livestream, liền tức tốc cả nhà lao đến khuyên can. Ây da, Bé Ba thấy thương bà Xuân thật chứ. Người phụ nữ này tính ra làm gì có tiếng nói trong nhà họ Hoàng, chồng thì bỏ mặc, mẹ chồng xem thường, con trai bây giờ cũng chẳng nghe lời mẹ, có vợ cả rồi thì mẹ bị ra chuồng gà. Thử hỏi nếu không tin vào bạn thì biết tin vào ai, chẳng lẽ… chơi với chị Sâm giúp việc sao?

 Bé Ba nói thật lòng, mong sau vụ việc này thì bà Xuân nghỉ chơi mấy bà bạn xấu là một, nhưng gia đình Long cũng phải xem lại cách đối xử với vợ, với mẹ nha, chứ để bà ấy như thế này mãi, không ổn đâu đó. Khổ thân nhà giàu, đúng là khóc trong tiền của danh vọng mà lị. Cơ mà nhân đây Bé Ba cũng nhắc luôn các chị em nội trợ nha, mình đừng có tin vào mấy lời quảng cáo đầu tư kinh doanh “1 vốn 4 lời” của mấy “chuyên gia tài chính” nha, tiền mất tật mang đó. Mọi người nhìn tấm gương bà Xuân bị bạn lừa là phải rút kinh nghiệm đấy nhé. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân thu hơn 100 tỷ đồng tiền quảng cáo sóng VTV?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính  gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.