x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Clip ông Sinh trao Nam cho Long tại đám cưới

Bé Ba khó tính 11:45 - 31/07/2021

 Đám cưới của Nam và Long trong phim Hương Vị Tình Thân hẳn là điều mà Bé Ba và mọi người mong đợi, vì ít nhất thì phim sẽ kết thúc có hậu, đúng không quý vị? Sóng gió bao nhiêu lâu nay với Nam rồi, xin hãy cho cô ấy hạnh phúc đi ạ.

Bởi thế bất cứ hình ảnh, video clip nào liên quan đến đám cưới của hai nam nữ chính trong phim cũng đều được quan tâm. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video cảnh đám cưới rõ mồn một. Theo đó, cô dâu diện đầm kim tuyến đuôi cá, ôm sát người tạo vẻ quyến rũ, lấp lánh ánh sáng.

 Trong khi đó, chú rể “Shark” Long thì bảnh bao như thường lệ, gương mặt ngời sáng vẻ hạnh phúc mà anh chờ đợi bấy lâu nay. Một điều đáng chú ý mà Bé Ba để ý là ông Sinh chính là người trao tay Nam cho Long ngay trên lễ cưới. Ôi, quá trời hạnh phúc luôn.

 Có điều Bé Ba thắc mắc, sao hai anh chị chỉ ôm nhau chứ không hôn nồng cháy giống nhiều đám cưới vậy ta? Chưa kể phần 1 hôn quá trời, lẽ ra phần 2 phải hôn một cái ở kết cho vẹn tròn lòng người xem như Bé Ba chớ?

 Như vậy một đoạn video clip đã thể hiện được 2 câu chuyện ở cuối phim rồi đó: Nam và Long đến với nhau và Nam cũng nhận lại ông Sinh là bố ruột mình. Cái kết như vầy thì quá sức happy ending, điều mà bất cứ ai xem phim đều mong muốn chứ không riêng gì Bé Ba hết.

 Bao năm nay, Nam sống vất vả, tìm kiếm người bố ruột đã bỏ lại mình thuở còn sơ sinh. Cô được bố Tuấn mang về nuôi, sống cùng ông và bà Bích, em Diệp. Sau khi bố Tuấn mất, cuộc sống Nam trở nên vất vả vì ba người phụ nữ chèo chồng gồng gánh, chưa kể bà Bích cũng không yêu thương cô.

>>Xem thêm: Báu - Cây Táo Nở Hoa, bà Xuân - Hương Vị Tình Thân gây ức chế cực độ

 Khi ông Sinh gặp lại Nam, ông biết đây là con gái ruột của mình nhưng mặc cảm tội lỗi năm xưa, thế nên chỉ lặng lẽ ở bên cạnh làm người chú thân thiết, âm thầm bảo vệ và giúp đỡ Nam. Còn nhớ phần 1 phim Hương Vị Tình Thân có phân cảnh Nam ôm ông Sinh khóc nức nở vì mờ mắt nhìn nhầm thành bố Tuấn. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ làm day dứt trái tim ông Sinh, đôi lần muốn thổ lộ sự thật nhưng lại ngại mở miệng.

 Còn về phía Long, sau khi chia tay Nam, anh quen và định cưới nhiều cô gái nên Bé Ba thấy ghét lắm. Đến khi gặp Thiên Nga và chuẩn bị kết hôn thì Nam về. Trời khiến. Để rồi sau này, Bé Ba chờ xem ai là người vạch mặt chân tướng tráo trở, tham tiền tham lợi và giả tạo của Thiên Nga nhé. Để xem anh Long làm kiểu gì mà cua lại từ đầu chị Nam để mà đám cưới như vầy. 

 Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nhìn màu váy áo là biết ngay tính cách vợ Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.