x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những đôi "gương vỡ lại lành" của phim Việt: Long - Nam sẽ tiếp bước?

Thi Zun 05:00 - 31/07/2021

Dành cả thanh xuân để xem truyền hình Việt, tôi từng bắt gặp không ít bộ phim sử dụng mô típ “gương vỡ lại lành" để xây dựng câu chuyện tình cảm của những nhân vật. Sau bao thử thách, hiểu lầm, rồi chia ly, những cặp đôi này vẫn về lại bên nhau, cùng viết nên cái kết cực ngọt cho bộ phim.

Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) phim Về Nhà Đi Con

Thư và Vũ của Về Nhà Đi Con hẳn là cặp đôi đình đám nhất màn ảnh Việt năm 2019. Chuyện tình đầy chông gai của họ đã khiến tôi vì ủng hộ mà hao tâm tổn trí không ít.

Cả hai vốn chẳng có tình cảm sâu đậm, họ trót qua đêm với nhau vì một lần quá chén. Sau đó Thư có thai, đôi trẻ đã vội vàng thoả thuận lấy nhau với bản hợp đồng kết hôn đầy mùi tiền.

Hôn nhân không dựa trên tình yêu vốn chẳng bền vững, khi Thư dần có tình cảm với chàng thiếu gia thì cũng là lúc “Nhã tiểu tam" xuất hiện. Cặp đôi vì thế mà chia xa.

Nhưng cũng từ lúc ấy, “Vũ sở khanh" bắt đầu hối hận. Anh chàng tìm mọi cách chinh phục Thư lần nữa. Cũng nhờ vậy mà tôi và các bạn mới được chiêm ngưỡng cái kết cực ngọt ngào và trọn vẹn của bộ phim đấy!

>>> Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Hạ (Nhã Phương) - Tùng (Nhan Phúc Vinh) phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Một couple “yêu lại từ đầu" khác của màn ảnh Việt mà tôi từng biết, đó là Hạ và Tùng trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Dù cũng khá đẹp đôi nhưng thật lòng tôi không ủng hộ họ tái hợp cho lắm.

Chuyện là, Hạ và Tùng từng bên nhau, nhưng vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương nên đã dẫn đến việc “đường ai nấy đi". Sau này, khi Hạ đã có người yêu mới là Nam (Lương Thế Thành) và cũng đã chuẩn bị kết hôn thì Tùng bất ngờ xuất hiện.

Những ký ức đẹp đẽ một thời trong Hạ sống dậy. Cô nàng nhận ra mình vẫn còn nặng lòng với Tùng. Rồi sau bao giằng xé, cuối cùng Hạ cũng quay về bên tình cũ. Điều này đã khiến Nam đau khổ rất nhiều, tôi xem mà thấy tiếc thay cho anh chàng.

Kiệt (Trung Dũng) - Phúc (Thuỳ Trang) phim Gạo Nếp Gạo Tẻ

Giống như cặp đôi Hạ - Tùng, Kiệt và Phúc trong Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng là mối tình đầu của nhau. Họ chia tay bất đắc dĩ vì bà cô hám tiền của Phúc. Chỉ khác là từ ngày xa nhau, Kiệt đã có gia đình riêng.

Rồi như một định mệnh, 2 năm sau cặp đôi gặp lại nhau. Lúc này cuộc hôn nhân của Kiệt và vợ đang bên bờ vực thẳm. Phúc chọn cách lặng lẽ bên cạnh quan tâm anh và tất nhiên là một cô gái giàu lòng tự trọng, cô không hề can thiệp đến chuyện gia đình của Kiệt.

Chuyện gì đến rồi cũng đến, Kiệt và Hân không thể cùng vun đắp cho tổ ấm được nữa. Lúc này, anh chàng mới có thể tự tin đến bên Phúc. Vậy là sau hơn 10 năm chờ đợi với bao sóng gió, cặp đôi mới được về bên nhau. Hành trình tìm đến hạnh phúc kéo dài đến nửa đời người của họ khiến tôi không khỏi xúc động.

Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) phim Hương Vị Tình Thân

“Shark” Long và Nam chính là cặp đôi “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt thời gian vừa qua. Chuyện tình giữa chàng giám đốc và cô nhân viên cá tính đã khiến tôi vô cùng phấn khích và ngưỡng mộ.

Dù rất đẹp đôi nhưng vì giữa cả hai vẫn còn quá nhiều khác biệt lại thêm sự ngăn cản dữ dội từ gia đình “đàn trai", Long và Nam đã chia tay và tách biệt nhau tận 3 năm trời. 

Họ vô tình gặp lại nhau và trớ trêu thay lúc này Long đã sắp lấy vợ. Thế nhưng, tôi có thể thấy bản thân họ vẫn còn dành cho đối phương những cảm xúc đặc biệt.

Hương Vị Tình Thân chỉ đang chiếu những tập đầu tiên của phần 2 nhưng một vài hình ảnh hậu trường đã tiết lộ về kết cục ngọt ngào của Nam - Long. Tôi nghĩ cũng như các cặp đôi trên, sắp tới họ chắc sẽ có thể tháo gỡ những hiểu lầm của trước đây mà hàn gắn lại.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thời trẻ của của 3 bà mẹ "bất bại" trong Hương Vị Tình Thân

Không biết các bạn thì sao chứ những cặp đôi tái hợp từ những sóng gió thế này luôn để lại cho tôi những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Chuyện gặp gỡ rồi chia ly của họ cũng giống như cuộc sống của chúng ta vậy, luôn có nhiều trắc trở và thật khó lường. Sau tất cả, các cặp đôi vẫn có thể trở lại bên nhau, điều này càng chứng minh tình yêu của họ thật sự rất mãnh liệt.

Đó là lý do mà tôi luôn mong Long - Nam của Hương Vị Tình Thân cũng sẽ thực sự trở thành cặp đôi “gương vỡ lại lành" mới của màn ảnh Việt. Vì “sau cơn mưa trời phải sáng", sẽ thật đáng tiếc nếu tình yêu chân chính bị phá vỡ bởi những âm mưu từ những kẻ ích kỷ đúng không nào!

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.