x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân phần 2: Nam đã hết khóc mỗi tập, khán giả đỡ mệt

Bé Ba khó tính 14:01 - 31/07/2021

Nói thiệt với cả nhà, Bé Ba không có xem phim Hương Vị Tình Thân từ tập 1, mà tới hồi nó hot quá trời hot từ tập 40 ý, thì Bé Ba mới xem và theo từng tập tới bây giờ luôn. Nhưng qua hơn 1 tháng xem phần 1 thì Bé Ba phát mệt vì Nam khóc nhiều quá, khóc không biết mệt luôn ý. Bé Ba thắc mắc diễn viên Phương Oanh khóc nhiều vậy mắt có sưng, người có mệt lả không chứ Bé Ba ngồi xem mà thấy mệt và ức chế ghê gớm.

 Nguồn cơn Nam khóc là từ cái vụ gia đình bà Xuân ngăn cảnh chuyện hẹn hò với Long (Mạnh Trường). Kể từ đó, mỗi tập khóc ít thì 1 phân đoạn, khóc nhiều là nguyên một tập, đi cảnh nào cũng khóc luôn. Khóc như suối tuôn, như chưa bao giờ được khóc, kiểu như trong người dư nước, thay vì bài tiết qua đường mồ hôi thì Nam khóc lẹ ý. Khóc xong uống nước rồi khóc tiếp. Khóc tới hết tập phim, chuyển qua tập sau khóc nữa.

 Lý do để Nam khóc thì muôn màu muôn vẻ nha. Bà Xuân đến nói chuyện phải trái, đề nghị ngưng hẹn hò với con trai bà, chê Nam không xứng, không môn đăng hộ đối: Khóc. Bà Bích bị vu cáo lấy đồ, bà Xuân xỉa xói là nghèo nên táy máy chân tay, miệng thì Nam trả treo cãi ngược lại nhưng… mắt thì khóc. 

>>Xem thêm: Biên kịch của Hương Vị Tình Thân về việc thay vai Diệp trong phần 2

  Long đến nhà dẫn đi shopping, mua váy áo nhưng Nam cho là anh bắt mình phải thay đổi, nghĩ anh chê mình không xứng khi đi cùng nhau: Khóc. Long giúp đỡ để điều tra vụ bà Bích bị vu oan, Nam thấy mình xấu hổ vì chuyện của mẹ nên… khóc và đòi chia tay. Long muốn cho mượn tiền để trả nợ, Nam nói anh “nghĩ em đũa mốc mà chòi mâm son ư”, quyết tâm lôi lòng tự trọng ra và không cần anh giúp, nhưng vẫn khóc.

 Về nhà cãi nhau với bà Bích, cho rằng mẹ chưa từng nghĩ đến cảm nhận của mình, mẹ ích kỷ… nên Nam khóc. Khóc chán chê, đi lang thang ngoài đường, gặp ông Sinh tưởng nhầm bố Tuấn nên ôm ông khóc một trận thảm thương, cạn nước mắt. Nhưng đoạn này Bé Ba thấy khóc đúng nè, tình phụ tử quá cao cả, xem mà Bé Ba cũng khóc luôn, thấy thương thiệt.

 Chia tay bạn trai xong, về nhà buồn, ôm em gái khóc thương cho số phận của mình. Ra đường gặp bà Xuân, bị nói là mưu toan trong chuyện của Long ngày xưa: Khóc tiếp. Nhà bà Xuân kéo qua tận nhà Nam để làm rõ chuyện dàn xếp gã ăn vạ gây sự, Nam uất ức vì bị ép nhận tội, bị vu oan nên miệng thì nhận hết vào mình nhưng chân rời khỏi nhà, nước mắt giàn dụa.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ Long bỏ thuốc mê bà Dần, dẫn trai về nhảy nhót

 Sau khi được minh oan xong, Nam quá buồn bà Bích, về nhà dọn đồ đi ra ngoài ở, bà Bích khóc lóc níu kéo, Nam vừa khóc tủi thân vừa nói: “Hoá ra 20 năm qua, mẹ không hề thương con dù chỉ là thương hại”. Cuối cùng, đi chùa cầu nguyện ở kết phim tập cuối, Nam vẫn ráng khóc cho đến hết phim. Khóc hoài khóc hoài khóc hoài luôn. Làm Bé Ba nhớ tới cái emotion Ông Bụt trong Yahoo chat hồi xưa có cái câu: Khóc khóc khóc hoài.

 Nhưng ơn Trời nha, Nam chỉ học hết phần 1 thôi. Qua phần 2, biên kịch quyết định cho Nam thay đổi. Nam nữ tính hơn, ăn mặc thời trang hơn, trẻ trung hơn, xinh hơn và… nghỉ khóc. Trong những tập đầu của Hương Vị Tình Thân phần 2 thì Nam vô cùng mạnh mẽ nhé, khó khăn gì cũng tự xử. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân lộ ảnh cận mặt Nam-Long đám cưới

 Khi gặp lại Long sau 3 năm, về nhà Nam chỉ bâng khuâng chứ không khóc. Khi gặp người đàn ông “thả dê” ở công ty, Nam cũng tự tin lôi Phi ra làm “bình phong”, cắt luôn. Lúc bị Thiên Nga dàn cảnh tạt nước oánh ghen, Nam bốp chát lại, chỉ thẳng mặt mấy cô gái tự dưng tới gây sự, phong thái chị đại vô cùng. 

 Thậm chí, những lúc tranh cãi với Thiên Nga, phát hiện hôn thê của Long giở trò mèo với mình, Nam khẳng định “tôi bây giờ đã khác xưa rồi đó”, chỉ thẳng mặt cảnh cáo. Còn lúc bị mắng “mất dạy ư”, Nam cười khẩy: Cái đứa không cha không mẹ như tôi, nói thế thì xúc phạm quá. Đấy, bây giờ Nam là chị đại chứ không phải chị khóc như hồi xưa nha.

 Bé Ba thích sự thay đổi này, khóc có giải quyết được gì đâu chứ, khóc riết mù mắt luôn á. Phải như hiện giờ người ta mới sợ, mới nể Nam nha. Cố gắng như vậy cho hết phần 2, đừng có mít ướt như phần trước nha Nam.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.