x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Sau tất cả, Long có xứng đáng được Nam tha thứ?

Thuỳ Dung 16:35 - 31/07/2021

Theo dõi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) của Hương Vị Tình Thân mấy tháng nay chẳng thiếu tập nào, tôi phải công nhận đã lâu rồi chưa có cặp đôi trên phim Việt nào khiến tôi “đẩy thuyền" nhiệt tình như vậy. Thế nhưng, đó cũng lại là chuyện tình làm tôi muốn “quay xe" nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Nam đã hết khóc mỗi tập, khán giả đỡ mệt

Long và Nam vốn có một tình yêu vô cùng lãng mạn, nhưng từ những tập cuối cùng của phần 1, hàng loạt “sóng gió" xảy đến đã khiến họ chia xa. Phần 2 Hương Vị Tình Thân đã kể lại cuộc gặp định mệnh của cặp đôi sau 3 năm ly biệt. 

Dù phần phim mới chỉ vừa bắt đầu lên sóng nhưng hình ảnh hậu trường về cái kết đã liên tục được hé lộ trên mạng xã hội. Sau tất cả, dường như Long và Nam sẽ “gương vỡ lại lành". 

Thú thật nhìn hình ảnh đám cưới của cặp đôi được tiết lộ, tôi đã cảm thấy vô cùng thất vọng. Bởi từ lâu, tôi đã chẳng còn mong họ sẽ tái hợp vì theo tôi Long vốn chẳng đáng để được Nam tha thứ.

Hãy thử nghĩ lại, ngày yêu chàng giám đốc, Nam đã phải chịu bao nhiêu sự vùi dập, bất công cơ chứ. Hết chịu những lời miệt thị, chê bai, cô nàng lại bị mẹ anh chàng buộc tội và vu oan. Nhưng vào lúc cả gia đình anh quay lưng với Nam, Long - người đàn ông quan trọng nhất của cô lại chẳng hề lên tiếng. Bởi bản thân anh chàng lúc đó cũng đang bận rộn với những hoài nghi của chính mình.

Long lạnh lùng đứng im, nhìn cô nàng rời đi trong sự tổn thương mà không hề níu kéo. Tôi biết, Long là chàng trai đậm chất “bad boy" và tình cảm của họ vốn đã được xác định là chỉ dừng ở mức tìm hiểu nhau. Thế nhưng, phản ứng của Long thực sự là hờ hững quá mức cho phép, khiến tôi không thể nào mà thông cảm được.

Đúng là sau đó anh chàng có tìm Nam, khóc lóc và hối hận nhưng nó đã là gì so với những nỗi đau mà Nam phải chịu cơ chứ. Dù có nhung nhớ 3 năm hay 30 năm thì tôi vẫn cảm thấy Long không đáng để Nam yêu bằng một cách chân thành và hết mình như thế lần nữa.

Huống hồ gì chỉ mới 3 năm mà anh chàng đã sẵn sàng cưới cô gái khác. Nhiều khán giả ủng hộ Nam về với Long vì nhận ra chàng trai này vẫn còn rất lưu luyến Nam lắm. Thậm chí còn xem hình cô để ôn lại kỷ niệm nữa có đấy!

Nhưng ít phút sau thì sao? Long lại gọi điện tìm đến Thiên Nga (Việt Hoa) và gửi trao bao lời thân mật. Tôi có thể cảm nhận, Long của 3 năm sau vẫn nhu nhược như ngày nào. Bạn thấy đó, “Shark” Long dù có nhớ Nam thì cũng chẳng thể chấm dứt mối quan hệ đang tiến triển vô cùng tốt đẹp với vợ sắp cưới. 

Tôi nghĩ rằng, có thể cảm xúc vương vấn đối với Nam chỉ đến từ bản tính ích kỷ, “đứng núi này trông núi nọ" của chàng giám đốc mà thôi. Vì nếu vẫn còn yêu, lẽ ra Long nên kiên nhẫn và chờ đợi cô nàng mới đúng.

Nhìn cách biên kịch Hương Vị Tình Thân xây dựng nhân vật “tình mới" của Long, tôi cảm thấy thực sự đáng tiếc. Thiên Nga từ ngày đầu xuất hiện đã lộ bản chất thật đầy giả tạo, một gái hư khoác lên mình lớp áo con nhà gia giáo. Tôi thiết nghĩ, nếu bộ phim đã sớm “phơi bày" con người thật của Thiên Nga như thế thì hẳn nhân vật này cũng sẽ nhanh chóng bị cho ra rìa khi Long phát hiện ra những chuyện xấu rất dễ đoán của cô mà thôi.

Nếu bộ phim tiến triển như thế thì càng không cho thấy được Long vì Nam mà từ bỏ tình yêu hiện tại của mình. Lẽ ra, Thiên Nga nên ở một "cấp độ” khó hơn, để trở thành nhân tố thực sự thử thách chuyện tình duyên của cặp Long – Nam. Lúc ấy thì họa may tôi mới cảm thấy thuyết phục.

Bên cạnh đó, qua cuộc nói chuyện với Huy (Anh Vũ) tôi thấy Long vẫn còn là chàng trai thiếu quyết đoán của năm nào. Vấn đề của Long còn được Huy nhìn nhận một thách thấu đáo hơn cả anh. Vậy thì liệu khi Nam quay về bên Long lần nữa, anh chàng có đủ bản lĩnh để bảo vệ cô nàng trước mẹ mình hay không?

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Nếu chỉ vì “hào quang" nam chính mà Long lại một lần nữa có được tình yêu của Nam thì tôi thật sự rất khó để đồng tình với cái kết này của Hương Vị Tình Thân. Hy vọng ở những diễn biến sắp tới, bộ phim sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ và đột phá, để tôi được nhìn thấy những khía cạnh khác của chàng giám đốc. Chứ nếu cứ mãi là một anh chàng lặng im, suốt ngày cần được bảo ban thế này thì tôi vẫn phải giữ nguyên quan điểm rằng: “Long không xứng đáng được tha thứ!”

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.