x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đêm mặn nồng của Thy - Huy ở phần 1 được tiết lộ

Bé Ba khó tính 00:05 - 17/09/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, ngoài cặp Long - Nam thì Huy - Thy cũng dễ thương lắm nha. Mặc dù vậy sang phần 2, Bé Ba thấy cặp đôi phụ ít cảnh hẳn hoi, chứ nhớ lại phần 1 thì thấy Khánh Thy với Hoàng Huy có rất nhiều phân đoạn vui vẻ, ngọt ngào với nhau, đáng yêu hơn cả cặp đôi chính luôn. Tui đoán do sang phần 2, biên kịch muốn tập trung cao trào drama của cặp Nam - Long nên “em trai” đành phải nhường đất cho “anh trai” thôi.

  Trong tập 35 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Huy và Thy đã có trận cãi nhau tiếp theo ở công ty. Anh chồng thì ghen với tình cũ của cô vợ, trong khi Thy lại cho là Huy đang giả vờ tỏ ra ghen tuông để trả đũa chuyện cô đuổi cô bé “trà xanh” kia đi. Tuy nhiên tui thấy Huy ghen thật đấy chứ, anh nhắc lại nhiều chuyện cũ và tỏ ý nghi ngờ Thy không hề yêu thương mình thật lòng, anh chỉ là người thay thế, vì vậy mới đối xử với người nhà của anh như nghĩa vụ chứ không yêu thương chân thành. 

Ngay sau đó, Thy suy sụp vì lời buộc tội của chồng. Phim chuyển thành đoạn flashback quay về quá khứ ở tập 34 phần 1, vào đêm định mệnh Thy nghe được lời từ chối hẹn hò của Long khi anh nói chuyện với bà Xuân. Cũng vì chuyện này, Thy rất buồn chán và đến nhà hàng của Huy để ăn tối, uống vài ly cùng anh rồi chuyện trò giải sầu. Ngay trong đêm đó, Thy ở lại nhà hàng và hai người đã có những hành động thân mật với nhau.

 Điều mà Bé Ba muốn nhấn mạnh chính là, cảnh quay thân mật của Huy và Thy hoàn toàn không có trong tập 34 của phần 1. Ở tập phim này, khán giả chỉ biết Thy đến nhà hàng của Huy ăn tối, sau đó chuyển sang cảnh buổi sáng, Thy thức dậy trong phòng làm việc của Huy rồi Huy đưa Thy về nhà, chính thức bắt đầu một chuyện tình “chị - em” khá là dễ thương. 

Vậy nên diễn biến trong đêm đó được nhiều khán giả đặt câu hỏi, phải chăng chỉ mới được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng quay thêm và phát trong phần 2 nhằm làm rõ mối quan hệ tình cảm của hai người, và quy chụp cho Thy “tội” chọn Huy là người thay thế, vì cô thất bại trong việc chiếm lấy tình cảm của Long - anh trai Huy?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Huy nóng máu vì Thy để cho đối tác “đụng chạm”

Không chỉ có Bé Ba nhận ra điều này mà rất nhiều khán giả xem phim Hương Vị Tình Thân cũng phát hiện nội dung đêm đó đã được quay thêm bổ sung. Vì với những người theo dõi sát sao bộ phim ngay từ đầu thì cứ liên tục thắc mắc… Thy có bầu vào lúc nào mà mang cái thai ấy uy hiếp gia đình bà Xuân chấp nhận cho Huy cưới cô? 

Thậm chí, nhiều bạn còn lôi tình tiết Huy với Thy đi vườn mận với nhau, cầm tay chụp ảnh đăng lên Facebook và… có bầu. Vì ở phần 1, hai anh chị này vô cùng trong sáng dễ thương, chuyện tình “phi công” Huy siêu đáng yêu, thậm chí tui còn mê hơn tình cảm của Shark Long ấy chứ. Thế nên cũng thương cho Thy - Huy mang “tiếng oan” suốt 70 tậo qua là “đi vườn mận cầm tay là có bầu”. 

Nhưng thực ra, những cảnh quay tình cảm này của Huy và Thy trong đêm ở lại nhà hàng đã được quay từ trước đó, nhưng bị cắt đi khi chiếu phần 1. Cụ thể là, khi nhiều khán giả thắc mắc rằng, xem liền tù tì mấy tập mà chỉ thấy Thy với Huy hôn nhau, không hiểu “2 vạch” kiều gì, thì nữ diễn viên Thu Quỳnh đã từng lên tiếng: Thực tế, Thy không có bầu chỉ qua một nụ hôn với Huy, mà sau nụ hôn ấy là một cảnh “đặc biệt” dài gần 10 phút, nhưng nhà sản xuất đã cắt bỏ trước khi phim lên sóng truyền hình.

Thế mới nói, tui thấy phim Hương Vị Tình Thân khá kỹ và đầu tư khi cho các diễn viên những cảnh quay lột tả mối quan hệ của đôi bên. Ngay cả Huy - Thy, cặp đôi phụ nhưng cũng được miêu tả kỹ càng, lớp lang và có câu chuyện hẳn hoi luôn. Giờ thì chúng ta đều biết ở đêm định mệnh ấy, sau khi bị Long từ chối, Thy đã đến với Huy và mở ra một bước ngoặt mới cho cuộc đời của mình. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sâm giúp việc nói câu nào chuẩn câu đó

 Nếu nói Thy chọn Huy là người thay thế thì cũng không sai lắm, vì rõ ràng lúc ấy cô yếu lòng trước “cậu em” ga lăng, thương mình hết lòng, trong khi trước đó cô bị tổn thương bởi Long. Vì thế, Thy chọn Huy cũng là điều dễ hiểu, chỉ là sau đó bà Sa bắt Thy phải “úp sọt” Huy để trở thành con dâu nhà họ Hoàng, kiểu như anh trai không chịu thì mình chọn em trai đi, miễn là được làm con dâu của bà Xuân là ok hết. 

 Tuy nhiên, tui cho là sau một thời gian Huy đối xử, quan tâm chăm sóc Thy, hai người đi chơi khắp đất Bắc và chính anh là người mang đến nụ cười cho cô ấy, thì Thy thật lòng thương Huy. Việc Huy nói Thy chưa từng yêu anh có chút gây tổn thương cho vợ đó chứ, vì cũng hơn 3 năm ở cạnh nhau rồi, không thương thật thì cũng lạ lắm à nghen. 

Dĩ nhiên trong chuyện Huy - Thy ở thời điểm hiện tại trong phần 2, tui thấy mỗi người đều có lỗi. Lỗi anh lỗi ả, lỗi cả đôi bên. Huy thì bỗng dưng ghen lên, còn Thy thì cũng nóng tính. Vậy nên cả hai anh chị lục đục và khiến “trà xanh” có cơ hội mà chen chân vào.

  Bé Ba tui trông đợi những tập tiếp theo của phần 2 phim Hương Vị Tình Thân để giải quyết mâu thuẫn hai vợ chồng, đưa Huy và Thy trở về thời điểm hạnh phúc với nhau như trước, vậy mới dễ thương chứ. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: “Trà xanh” hôn Huy ngay trước mặt Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.