x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long và bác Sinh liệu có tìm thấy Chiến “chó”?

Bé Ba khó tính 06:13 - 13/10/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba thấy biên kịch thử thách bác Sinh nhiều hơn cả Nam. Người đàn ông đã phải chịu oan 20 năm, sau đó mất 3 năm mới nhận lại con gái nhưng sóng gió chưa bao giờ buông tha ông ấy. Cơ mà ít nhất ở thời điểm hiện tại, bác Sinh đã có Nam và Long ở bên cạnh và đủ tin tưởng để bác ấy nói ra điều lăn tăn những ngày qua: Hình như bác Sinh vô tội.

Trong cuộc nói chuyện với con gái và con rể, bác Sinh đã kể lại toàn bộ sự việc năm xưa cùng với sự ngờ vực rằng, mình không phải là người đã gây ra chuyện với lão Thắng. Sau đó, Nam với Long quyết tâm tìm kiếm chứng cứ để minh oan cho bố, nhưng Long quyết định vợ phải ở nhà, chỉ có anh với bác Sinh lên đường tìm ông Chiến thôi.

 Vì sao ông Chiến lại quan trọng đến vậy? Bởi vì trong vụ việc năm xưa, ngoài lão Thắng với Sinh và Tấn thì Chiến “chó” cũng xuất hiện, chính tay hắn đã quay lại đoạn video quan trọng làm bằng chứng minh oan cho ông Sinh. Tuy nhiên sau đó, lão Tấn đã nhanh tay hơn, giành lấy chiếc máy quay phim đó và phá huỷ vật chứng quan trọng, đồng thời Chiến cũng bặt vô âm tín. Ngần ấy tháng qua, bác Sinh liên tục tìm kiếm Chiến, trước là muốn biết rõ thực hư chuyện mình vô tội, sau là muốn đưa Chiến về với bố của hắn.

 Thế nên bác Sinh và Long đã tìm về quê nhà của Chiến, nhưng hắn vẫn chưa trở về đây. Ông bố ngày đêm trông ngóng con, thậm chí còn nghe thấy mỗi đêm có tiếng người ở bên ngoài sân vườn, nghĩ rằng nó lén trốn về đây thăm bố nhưng lại không muốn ông ấy biết. Tuy vậy bác Sinh phủ nhận chuyện đó, tui đoán là bác ấy nghi ngờ có người đang theo dõi để truy tìm tung tích Chiến giống như ông.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Shark Long và những màn dằn mặt để bảo vệ Nam

 Thì dĩ nhiên rồi, lão Tấn cũng đang ráo riết tìm kiếm Chiến cơ mà, vì hắn vẫn sợ nếu không xác nhận rằng Chiến có còn trên đời này không thì vẫn chưa đủ an tâm chuyện xưa đã bị chôn vùi. Vậy nên, một mặt lão Tấn cho người gây khó dễ với ông Sinh, mặt khác lại truy tìm Chiến, nhất định phải đi trước ông Sinh một bước.

Hoá ra Chiến đã được một bà cụ cứu về trong vụ việc truy đuổi lần trước với đàn em lão Tấn. Sau đó cụ chăm sóc Chiến như con trai ruột, lo cho hắn ăn uống chữa trị, thậm chí còn tính gả vợ cho hắn luôn. Nhưng lúc này, bà cụ phát hiện có những người lạ mặt tìm đến nhà bà, họ lại có vẻ đang dò hỏi tung tích của Chiến nên bà đành phải giữ im lặng, hạn chế đến thăm hắn. Tuy vậy, nhân lúc không ai để ý, bà lén đến để báo tin cho Chiến.

 Lúc này Chiến khá lo lắng vì có người truy tìm mình. Hắn quyết định bỏ trốn để không ảnh hưởng đến bà cụ, cũng như là tạm thoát khỏi tay lão Tấn. Vậy là trong lúc Chiến thu dọn đồ đạc thì có hai người ập đến khiến hắn bất ngờ, không phòng vệ được. Cơ mà hai người đó lại chính là Long và bác Sinh. Cuối cùng thì bố con Long cũng đã tìm ra Chiến nhờ dõi theo sát bà cụ tốt bụng mới đến được ngôi nhà bỏ hoang này.

Việc bác Sinh tìm được Chiến chính là manh mối quan trọng giúp ông minh oan trong vụ việc năm xưa. Dẫu rằng đoạn băng video ngày ấy không còn nữa, nhưng có được Chiến thì hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho ông Sinh. Tui cho rằng bác Sinh và Long sẽ đưa Chiến về nhà với bố, sau đó nhờ hắn truy tìm thêm chứng cứ giúp đỡ cho ông ấy. 

 Nhưng, 23 năm đã trôi qua, chứng cứ kiểu gì đây nhỉ? Hôm trước Long hẹn gặp luật sư để trình bày sự việc, ông ấy cũng bảo nếu chỉ có Chiến đứng ra làm chứng thì không đủ, phải có bằng chứng cụ thể cơ. Nhưng mà bây giờ đào đâu ra thêm bằng chứng vì nhiều năm quá rồi, cái gì cũng tiêu tan cũ kỹ cả. Kiểu này thì hẳn biên kịch sẽ phải tạo một cú twist hơi bị kịch tính cho tui đây nè. Thôi thì cứ đón chờ xem phim để biết manh mối giúp sức cho bác Sinh chống lại lão Tấn là gì nhé. Có khi nào không phải Chiến hay bố con Nam - Long, mà là Khánh Thy tìm ra bằng chứng không ta? Vì cô ả có nữ thám tử hơi bị xịn đấy nhé, biết đâu được. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.