x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình vì biết lão Tấn đã ra tay với bố cô

Bé Ba khó tính 22:12 - 12/10/2021

 Cây kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, và rồi thì cũng đã đến cái ngày mà Khánh Thy biết được sự thật về mối quan hệ chồng chéo của bố cô - lão Thắng với bác Sinh và ông Tấn. Hôm trước, Thy đã nghi ngờ về sự xuất hiện của lão Tấn trong cuộc đời của cô, khi bà Sa vừa gặp mà như đã quen nhau từ rất lâu, lại còn thân thiết với nhau khiến cô sinh nghi. 

Thậm chí, sự mai mối của Dũng và mối quan hệ thân hơn mức bình thường, được ông Tấn tin tưởng đến giao công ty cho Dũng và tặng cả một chiếc xe cho anh chàng này càng khiến Thy ngờ vực hơn. Bé Ba biết Thy thông minh mà nên hiển nhiên cô phải chú ý đến chuyện đó.

Bởi vậy nên Thy đã cho thám tử điều tra lão Tấn với ông Sinh và bố cô, xem mối quan hệ thực sự của 3 người này có gì liên quan đến nhau không. Và hôm nay, nữ thám tử của Thy đã gọi điện thoại thông báo cho cô một tin chấn động: Lão Tấn đang bị nghi là người đã gây chuyện với bố cô - ông Thắng, và năm xưa, ba người Thắng - Tấn - Sinh là trong cùng một nhóm. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Chỉ cần ta mở lòng, tình thân chẳng đâu xa

Thy thực sự không thể giữ nổi bình tĩnh khi biết được sự thật này. Bấy lâu nay phải chăng cô đã nhận nhầm người, nghi sai người và nghĩ không đúng về ông Sinh. Chân tướng thực sự là lão Tấn - người sắp trở thành bố dượng của Thy, chồng của bà Sa rồi. Khi Thy còn chưa kịp ổn định tinh thần thì thám tử tiếp tục hồi báo, cho biết lão Tấn đang bí mật chuyện giao toàn bộ tài sản cho Nguyễn Hùng Dũng - cũng chính là em trai của Thy.

Vậy là điều Thy ngờ vực đã đúng. Dũng là con trai của lão Tấn và bà Sa, là kết quả của mối quan hệ vụng trộm 23 năm trước và có khi là nguyên nhân khiến cho bố của Thy phải ra đi. Có vẻ như sự thật này quá sức tưởng tượng của Thy rồi khi cùng lúc biết được hai thông tin không hề dễ chịu một chút nào.

Hôm trước ở buổi tiệc gặp mặt chính thức của tất cả thành viên nhà bà Sa, lúc Huy bông đùa rằng Dũng trông giống ông Tấn, Thy đã cảm thấy khó chịu rồi và có để ý ánh mắt khác lạ của mẹ mình, dường như né tránh, ái ngại với lời đùa của con rể. Không những vậy, tui thấy Thy quan sát Dũng, anh chàng đúng là giống lão Tấn từ cách nói chuyện, cử chỉ cho đến sở thích ăn uống. Vậy nên rất có thể họ có liên quan đến nhau nhiều hơn là sếp với nhân viên, hay là bố dượng và con riêng của vợ tương lai. 

Tui tự hỏi Thy sẽ làm gì tiếp theo khi biết những điều này? Đối chất với bà Sa ư? Hỏi thẳng lão Tấn? Hay tiếp tục âm thầm điều tra làm rõ, xem có thực là lão Tấn đã gây ra chuyện đấy với bố của cô? Tui sẽ đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết kế hoạch của Khánh Thy, quý vị hãy chờ xem nha. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.