x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy run sợ vì Long nắm hết những chuyện xấu đã làm

Bé Ba khó tính 10:12 - 13/10/2021

 Ai yêu vợ hơn Shark Long phim Hương Vị Tình Thân nhỉ? Ngoài chuyện anh vẫn hay thể hiện tình cảm với Nam thì sau lưng, Long vẫn âm thầm giúp đỡ và bảo vệ cô. Ví dụ như Long đã điều tra ra được Khánh Thy là người đã bày mấy trò mèo để làm xấu hổ bố con Nam, thế nên anh đã gọi em dâu đến tận phòng làm việc để gặp mặt ở đầu tập 54 phim Hương Vị Tình Thân phần 2.

Long cho rằng, Thy nên chấm dứt lại những trò đã gây ra, dù cho biết là hiện tại Thy vẫn còn buồn nhiều vì chuyện quá khứ. Thế nhưng: “Bà thì bị lẫn, bố mẹ cũng có tuổi, đừng để mọi người suy nghĩ thêm. Em càng làm to chuyện, bố mẹ càng đau lòng hơn”.

 Thy không biết hối cãi hay lo lắng gì, cô ả vẫn trơ tráo cho rằng Long không phải vì bố mẹ, mà chỉ là đang bênh vợ mà thôi. Shark Long mà, như mọi khi, anh nhẹ nhàng điềm tĩnh để nói chuyện, cảnh cáo em dâu: “Nếu anh không nghĩ cho bố mẹ, thì em nghĩ là anh để cho em tự tung tự tác thế à. Tất cả những chuyện em sai khiến, giật dây người khác, anh đều có bằng chứng cả. Em là vợ của Huy, cũng là em gái của anh, đều là người một nhà cả, đừng để mọi người suy nghĩ thêm”.

Ái chà chà… Hoá ra Long biết hết đấy nhé Thy ạ. Không chỉ có chuyện Thy thuê người gây chuyện với bác Sinh ở ngoài phố mà còn cả năm xưa, một tay Thy xoá camera ở nhà họ Hoàng để cùng mẹ vu vạ cho bà Bích chuyện vòng vàng nữa chứ. Thì ra Long cũng đã điều tra và biết được hành động này của em dâu, thế nhưng anh vì hoà khí trong nhà mà giữ im lặng, chấp nhận để cho Nam giận và cũng là một trong những lý do khiến cô bỏ đi nước ngoài, chia tay và không muốn gặp lại Long. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình vì biết lão Tấn đã ra tay với bố cô

 Không những vậy, Long còn biết tất cả những chuyện không hay ho mà Thy đã làm đối với công ty, bao gồm sổ sách giấy tờ và những cuộc gặp lén lút, quan hệ với công ty đối tác cùng những nhà thầu khác. Hành động của Thy thật khó chấp nhận vì làm ảnh hưởng đến lợi ích của tập đoàn HF, thế nhưng Long vẫn cao thượng mà che giấu, không để cho ông Khang biết. Bạn đoán thử xem nếu bố chồng biết Thy đã có táy máy vào tiền nong của công ty thì liệu cô còn có cơ hội được ngồi ở chiếc ghế Phó giám đốc kinh doanh như bây giờ không? 

Tuy nhiên, dù run sợ vì nghe thấy những lời nói của Long nhưng Thy vẫn không hối cãi. Các bạn có thấy Khánh Thy luôn tỏ ra mình là nạn nhân không, trong mọi vấn đề xảy ra, cô đều tìm lý do “tại - bị - vì - nên” để đổ lỗi cho người khác còn bản thân mình bị oan, bị thiệt thòi. Trong những chuyện mà Long khui ra cũng vậy, Khánh Thy lại nghĩ đến Nam - chính chị dâu là người đã mách lẻo cho Long biết.

Bởi lẽ, trước đó Nam đã gặp riêng Thy và cô cũng thừa nhận mình đã làm những điều kia với bác Sinh - bố đẻ của chị dâu. Dù cho Nam khuyên nhủ, thậm chí có chút năn nỉ Thy hãy dừng lại và tha thứ cho ông ấy thì Thy vẫn cứng đầu không chịu. Thậm chí, Khánh Thy còn đưa ra điều kiện với Nam rằng, nếu cô từ bỏ tất cả những gì đang có, ra đi với hai bàn tay trắng và không bao giờ xuất hiện trước mắt Thy, thì may ra cô ả sẽ xem xét lại.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình vì biết lão Tấn đã ra tay với bố cô

 Mới hôm trước đối chất um sùm, hôm sau Long lại gọi riêng vào để nói chuyện kiểu này thì Thy dĩ nhiên sẽ nghĩ do Nam nói ra và bảo chồng phải dằn mặt em dâu. Thy tiếp tục ghét Nam hơn như từ xưa tới nay cô chưa hề che giấu điều đó. Bởi lẽ trong quá khứ, Thy cũng nghĩ rằng chính Phương Nam đã nói với Long về những mối quan hệ mờ ám của Thy với đối tác nên anh mới biết. 

 Giờ thì bạn đã thấy vì sao mình nói nhân vật Khánh Thy suốt ngày cứ tự cho mình là nạn nhân chưa. Cô ta làm gì biết hối cãi hay quay đầu, cô ả chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, sân si, ganh tỵ với người khác và đổ hết lỗi cho người khác. Nhưng thực ra chính Thy mới là người tự mang đến bất hạnh và phiền phức cho cuộc đời mình, chứ không phải Nam hay bác Sinh hay bất kỳ ai. Thậm chí, Thy còn đổ lỗi cho mẹ là người đã nuôi nấng và xây dựng tính cách cho cô ả như thế cơ mà. 

Bé Ba tui cho rằng, chỉ khi nào Thy thực sự tỉnh ngộ thì cô mới hướng thiện và thay đổi tích cực, giống như bà Xuân ý. Nhưng hẳn phải là một cú shock không nhỏ đối với con gái bà Sa, vì bản tính cố chấp này thì dễ gì mà nhận sai rồi đòi sửa đổi cơ chứ. Tui không biết là, khi Thy biết sự thật rằng lão Tấn mới là người gây chuyện với bố cô, chứ không phải ông Sinh, rồi mẹ của Thy đã gian díu với lão ta, thì Thy có đủ tác động để nhận sai chứ?

 Thôi thì còn 10 tập phim Hương Vị Tình Thân nữa thôi, quý vị hãy cùng tui xem tiếp phim để biết cái giá phải trả của Khánh Thy cho sự cố chấp bất di bất dịch này của cô ta nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.