x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lấy lòng bà Xuân và Thy sau khi làm dâu

Bé Ba khó tính 00:05 - 03/09/2021

 Vậy là cuối cùng trong phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam cũng đã trở thành con dâu nhà họ Hoàng rồi, Bé Ba cảm thấy sự việc này chưa chắc là hạnh phúc đâu, thấy coi mòi lành ít dữ nhiều đó chớ. Thực sự mà nói, Nam chỉ thuyết phục được bà Dần - người vốn yêu quý Nam từ trước. 

Còn về phần ông Khang, tuy Bé Ba thấy bố Long đồng ý cho anh cưới Nam làm vợ nhưng chung quy cũng chỉ là để có người chăm sóc bà Dần, vì tìm một người vừa mắt Long mà hợp ý bà nội thì quả là chỉ có trong truyện cổ tích. Mà Phương Nam là cô bé Lọ Lem của cổ tích đó, nên thôi chọn luôn đỡ lăn tăn tìm kiếm. 

Bà Xuân chắc chắc là người không thích Nam nhất trong nhà, chuyện này Bé Ba không cần phải kể quá chi li nữa rồi, ai coi phim cũng đều thấy việc đó. Kế tiếp là Khánh Thy, không phải cô ta ganh tỵ vị trí dâu trưởng mà là hiềm khích từ thời Nam còn đi làm ở tập đoàn HF cơ đấy. Năm lần bảy lượt Khánh Thy đã mỉa mai cô rất nhiều, thậm chí bà Sa - mẹ của Thy cũng chả ưa gì bà Bích, nên oan gia ngõ cụt thôi. 

 Giờ đây, Nam về làm dâu thì phải nhìn mặt mà cư xử với những người trong gia đình. Bé Ba thấy Long khá khéo léo trong việc vun đắp tình cảm giữa mẹ và vợ, vì anh đã nhìn thấy tấm gương “sáng chói” của bố, cư xử không khéo thì mẹ chồng - nàng dâu ganh ghét ra mặt, bà Xuân thì cứ hà khắc với bà Dần còn bà nội của Long cũng có đối đãi vui vẻ gì với mẹ Long đâu. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cãi nhau cực gắt, có cảnh mùng mền với Long

Trong trích đoạn mới nhất mà nhà đài công bố, Bé Ba thấy Nam đang thuyết phục bà Xuân mở cửa nhà tắm. Chắc kiếp trước Phương Nam là người đàm phán nhỉ, cứ nhà này mà có ai khoá cửa nhốt mình trong nhà tắm là đều gọi cô để nói chuyện, khuyên nhủ à? 

Đợt trước là vụ bà Dần, giờ thì lại đến bà Xuân. Cơ mà chiêu này cũng hơi chán đây nhé. Bé Ba chưa rõ bà Xuân đã làm gì và khiến mọi người quay lưng mà giờ đây Nam đang thuyết phục mẹ chồng mở cửa, cho rằng “mọi người đã biết mẹ bị oan nên không ai trách mẹ đâu”.

 Nếu như nói về nỗi oan và đích thân Nam đến để thuyết phục thì chắc chắn không liên quan đến cô hay Long. Bé Ba nghĩ người giận và gây chuyện là ông Khang hoặc bà Dần. Đã có hiểu lầm gì đó giữa bà Xuân với các thành viên trong gia đình, khiến cho bà mới uất ức khóc trong nhà tắm mà nhất định không chịu ra ngoài. Hay là phía bà Nguyệt đã lừa tiền của bà Xuân như bài trước Bé Ba có võ đoán chăng?

  Bé Ba đang ghi nhận hành động khéo léo của Nam ở vị trí con dâu thì giành việc thuyết phục mẹ chồng một cách nhỏ nhẹ. Bà Xuân chắc cũng cảm thấy khá ân hận vì trước đây đã khó ăn khó ở với Nam nhỉ? Bé Ba tạm cho đây là bước đầu tiên trong việc lấy lòng bà Xuân từ Nam. Thực sự những người phụ nữ sống chung với nhau, nên tìm cách dung hoà quan hệ, mẹ chồng - nàng dâu thì cũng đều có thể yêu thương nhau cơ mà, cớ gì cứ phải khắc nghiệt chi cho mệt nhỉ? 

 Có vẻ như Nam đã học được cách chiều ý mẹ chồng để dần thay đổi cái nhìn của bà với mình, nên cô cũng khá tự tin khi đối mặt với Thy và nói: “Cả nhà ai cũng quý chị, chỉ còn mỗi em thôi đó”. Bé Ba khá ngạc nhiên trước sự bĩnh tình nói chuyện của Nam khi đối diện với Thy, rất biết cách thể hiện bản lĩnh nàng dâu trưởng, bề trên đối với cô em dâu. Nam nói một cách nhẹ nhàng, khéo léo nhưng vô cùng dứt khoát. Về phần Bé Ba thì đang cảm giác câu nói đó là kiểu: “Thế nên em liệu hồn học cách cư xử với chị nha”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So kè đám cưới thế kỷ của Nam - Long và Đông Nhi

 Dĩ nhiên Khánh Thy nghe xong chỉ biết nở nụ cười thảo mai tươi như hoa nhưng trong lòng chắc khó chịu lắm đây, xoay lưng lại là đổi sắc mặt liền. Bản chất Thy cũng chả phải có thâm thù gì với Nam, ở lâu thì cũng sẽ thân thiết và bớt ghét bỏ thôi. Nhưng rồi sau này nếu Thy biết ông Sinh là bố ruột của chị dâu, và ông ta cũng là người liên can đến chuyện của bố Thắng nhà Thy, thì chắc chả còn vui cười như bây giờ nữa đâu. Nam ơi, uổng công nha.

 Ủa mà Bé Ba không biết Nam lấy lòng bà Xuân kiểu gì mà lên công ty vẫn bị mẹ chồng cảnh cáo: “Cô được bố chồng và chồng yêu quý quá nên bất chấp nguyên tắc, muốn làm gì thì làm à?”. Căng đét à nghen. Lâu lâu mẹ lên công ty mẹ dằn mặt con dâu kiểu này Thì làm sao mà quan hệ tốt với nhau cho được chứ. Nhưng khác với năm xưa, Bé Ba thấy Nam giờ đây đã bản lĩnh, cô cười tươi xin lỗi mẹ rồi thôi. Ừ thì mắng lỗ tai này trôi lỗ tai khác, bận tâm chi những người vốn không có cảm tình với mình hen?

 Cũng trong trích đoạn của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 mà VTV giới thiệu cho tháng 9 này, Long khá yêu thương và thích bày tỏ tình cảm với vợ, ví dụ nựng nịu ngay tại công sở khiến Phương Nam ái ngại vội đẩy ra. Thì đúng rồi, dù cho vợ chồng với nhau nhưng chốn đông người, nhân viên cười thúi mũi anh ơi.

  Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp tục mang đến nhiều kịch tính drama cho Bé Ba về câu chuyện hậu kết hôn của Phương Nam nên Bé Ba nghĩ mấy chục tập còn lại của bộ phim sẽ hay lắm á. Mọi người chờ đón xem phim giống Bé Ba nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tiệc buffet cảm xúc

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.