x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn biết Nam là con gái bác Sinh

Bé Ba khó tính 00:10 - 21/09/2021

 Bé Ba thấy màn đối đầu của lão Tấn và bác Sinh trong phim Hương Vị Tình Thân thực sự là “kẻ tám lạng, người nửa cân”, phim chưa đi đến tập cuối thì khó đoán ai thắng thế. Nói vậy chứ tui biết kịch bản sẽ cho “người hiền gặp lành” mà, cỡ nào thì bác Sinh cũng phải giải được nỗi oan 20 năm kia còn lão Tấn trả giá cho những tội lỗi đã gây ra. Tuy nhiên, tui muốn kéo dài trận combat này, vì hai người đấu trí với nhau vô cùng căng đét. 

Ở tập 38 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, lão Tấn và ông Sinh đã đụng mặt nhau ở nhà hàng. Ngay sau buổi tiệc sinh nhật đầy cảm động do Nam - Long tổ chức, bác Sinh đã tìm đến hang ổ của lão Tấn để nói chuyện phải trái. Bố ruột của Nam biết lão Tấn kiếm chuyện nên sai một gã đàn em, từng là “bạn cũ” của bác Sinh lúc gỡ lịch, qua phòng tiệc của bác để “chào hỏi” trước sự ngỡ ngàng của bà Bích, Long và Nam. Thế nên bác Sinh vạch trần thẳng mưu kế của lão Tấn, cho rằng vì bà Sa có liên quan đến vụ việc của ông Thắng năm xưa, thế nên lão Tấn mới tìm mọi cách để bảo vệ chăng?

Vậy là cuối cùng bác Sinh cũng nắm được mấu chốt trong quan hệ của bà Sa với lão Tấn, vụ này liên hệ mật thiết đến vụ của lão Thắng ngày trước mà bố của Nam vướng phải để rồi chịu oan 20 năm. Năm xưa, Sa và Tấn yêu nhau tha thiết nhưng bị gã Thắng che chân vào, ép Sa phải cưới mình làm chồng, sinh ra cô con gái Khánh Thy. 

Sau đó Thắng mất và toàn bộ nghi vấn đều hướng về phía Sinh, người đã bị Tấn gài bẫy để lãnh toàn bộ trách nhiệm. Suốt 20 năm qua, Tấn lẩn trốn, làm ăn riêng và giờ đây đã là một doanh nhân thành đạt, quay về hội ngộ với Sa - người mà ông yêu thương cả đời. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam chủ động xin ly hôn với Long?

Nhưng, trong lúc tui đang khá an tâm trước sự thắng thế của bác Sinh trong vụ ông Tấn bà Sa thì bất ngờ lão Tấn “đáp trả” bằng một tin choáng váng hơn: Hắn đã biết Nam là con gái ruột của ông Sinh. “Con gái mày đang làm dâu nhà giàu, và nhà chồng của nó sẽ như thế nào nếu biết được con dâu trưởng là con gái của một kẻ đã ra tay với bố đẻ của con dâu thứ?”. Chốt lại, lão Tấn muốn bác Sinh không chỉ biến đi mà còn: “Nếu muốn con gái của mày yên ổn, thì mày “tự bay màu” đi”. 

Chuyến này căng lắm chứ chẳng đùa đâu. Một bên là người đàn ông muốn được minh oan nhưng lại sợ ảnh hưởng đến con gái của mình, luôn tìm cách bảo vệ cô. Một bên là gã đàn ông muốn bảo vệ người mà hắn yêu thương mấy chục năm nay và đang muốn có một cuộc sống hạnh phúc bên con trai ruột và người phụ nữ đó. Rõ ràng ai cũng có lý do chính đáng dù chánh hay tà, dù ác hay thiện thì cũng đang vì người mình yêu cả. Thế nên, họ sẽ bất chấp tất cả để không bị thua trong cuộc chiến này, ít nhất là bảo vệ được người mình thương, còn bản thân ra sao cũng không quá quan trọng. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy học cái nết của mẹ chồng, hở tí đòi ly hôn

Nhưng tui cho là bác Sinh sẽ chủ động rút ra khỏi trận đấu này. Vì sau khi biết ông Tấn đã nắm tẩy của mình, bác Sinh đã yêu cầu Nam hạn chế tiếp xúc với ông. Lý do mà ông đưa ra là không muốn gia đình chồng của Nam có ý kiến khi cô cứ qua lại với một người từng có quá khứ bất hảo. Chuyện này sẽ làm khó xử cho Nam, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng cũng như mối quan hệ vừa chớm tốt đẹp của cô với bố mẹ chồng. 

  Dĩ nhiên ông Sinh đâu thể nói sự thật, nên tui thấy khổ thân cho bác ý. Phải chi bác ấy nhận Nam rồi nói rõ mọi sự cho hai bố con cùng đồng tâm hiệp lực tìm cách giải quyết, thậm chí là có thêm cả Long về phe mình là coi như còn mạnh hơn nữa. Đằng này bác Sinh lựa chọn “đơn thương độc mã” để xử lý, nhưng có vẻ hơi bế tắc nhỉ. Trừ khi bác Sinh tìm được Chiến “chó” và hắn có bằng chứng khác, hoặc sao lưu video ngày trước quay được cảnh có thể giúp bác ấy minh oan, còn nếu không thì tui e là bác Sinh thua trắng rồi đó.

Tình tiết phim Hương Vị Tình Thân tiếp theo sẽ ra sao thì tui với mấy bạn sẽ đón xem nhé. Hy vọng biên kịch sẽ tạo vài bất ngờ cho mình xem, chứ tui không muốn mọi thứ dễ đoán như vậy đâu nha.

>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.