x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long đếm số người yêu cũ để chọc tức Nam

Bé Ba khó tính 13:53 - 18/08/2021

 Bé Ba dám cá luôn, không một ai chấp nhận người yêu / chồng / vợ của mình còn nhớ đến người yêu cũ hay sở hữu một lượng kha khá người cũ đâu nhé. Cũng biết nói là “cũ” đó, nhưng ngoài mặt thì các anh các chị hay bảo “em / anh không chấp chuyện quá khứ đâu, hiện tại mới là quan trọng”, thực ra ai cũng để bụng, thử hó hé xem có bị xử đẹp liền không cơ chứ.

Vậy nên nhắc về người yêu cũ hay đếm số lượng bạn gái từng quen là một cách rất hay để thử lòng người hiện tại của mình. Anh Long trong phim Hương Vị Tình Thân không biết học từ ai tại hôm nay Bé Ba mới chỉ mà, nhưng đã áp dụng với Nam để xem cô ta có ghen lên không. Bạn đoán thử xem?

 Sau khi Long giải cứu Diệp khỏi vụ rắc rối vì lơ đãng để cho cậu học trò bị ngã va vào đầu, Nam đành phải thực hiện giao kèo trả ơn: Chở anh ta về nhà bằng xe máy. Ơ hay, dĩ nhiên Nam cũng thắc mắc y chang Bé Ba, tại sao oto không lái, không gọi xe hơi công nghệ mà nhất quyết phải ngồi xe máy cho cơ thể ám mùi xăng, bụi táp vào mặt cho dễ lên mụn cơ chứ? Thì bởi vì Long có chiêu đó mà.

Các anh con trai khi chở bạn gái bằng xe máy thì hay vô tình (hoặc cố ý ta) đi vào những cung đường xấu, có ổ gà ổ vịt ổ voi để giằn xốc tưng xe, thế rồi phanh gấp vậy là a lê hấp, bạn gái ôm chặt cứng mình theo quán tính luôn. Vậy thì tại sao con trai không thể ôm con gái nếu ngồi ở yên sau? Long lấy cớ trong người có chút lâng lâng nên không cầm lái được, chưa kể lái xe 4 bánh quen rồi, đi xe máy loạng choạng dễ ngã nên được dịp ngồi phía sau.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nhờ Nam đèo xe máy tiện tay ôm eo luôn

 Anh vui tít cả mắt, liên tục nói chuyện và tranh thủ ôm eo của Nam nhưng bị cô nàng khước từ, bắt buông tay ra. Vậy là Long chuyển qua kế sách khác: Ôn lại kỷ niệm xưa. Xưa thì cũng chả phải 10 năm hay thời ấu thơ gì đâu, chỉ mới 3 năm thôi nên gọi là chuyện cũ cũng được. 

Nam chở Long đi ngang cái hồ, thế là anh nhắc lại ngày trước còn tưởng Nam làm chuyện dại dột nên lao xuống tính cứu, ai ngờ phải lòng nhau luôn đấy thôi. Nhưng Nam thì chả buồn ôn bài với Long nên cứ lơ lơ, thế là plan C đã được shark Long vạch ra.

  Nhắm kể chuyện chúng mình không hiệu quả nên Long kể chuyện… người khác. Vậy là Long lôi từ chuyện Khánh Thy ngày xưa đã thích anh thế nào, rồi các “em gái mưa” tiếp cận mình ra sao, chuyện cô Hân bị bà Dần rượt chạy mất dép, chuyện Kỳ Duyên, Thiên Nga… Tất tần tật những cô người yêu cũ hay những người mà Long từng tìm hiểu, xem mắt đều được anh lôi ra kể cho đủ hết. Quá xuất sắc Long ơi, dân kinh doanh nên mấy chuyện con số làm sao làm khó được anh.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tỏ tình dưới mưa, Nam đồng ý nối lại tình cũ

 Nhưng giờ thì Bé Ba thấy làm khó cho Nam quá. Cô thứ nhất thứ hai thì còn im lặng cho Long muốn nói gì thì nói, cô thứ ba thứ tư thì huyết áp tăng cao, nhịp thở gấp, mạch đập nhanh… Cho đến người thứ năm thứ sáu thì Nam không nhịn được nữa, phanh xe cái két, may là anh Long to cao nếu không là đã bay ra khỏi xe rồi. “Giờ anh muốn thế nào, xuống xe đi”. 

Long biết thừa Nam đang ghen. Mà còn ghen là còn yêu đúng không quý vị? Vậy nên là Long tỉnh queo cười hềnh hệch với Nam, vì nay anh đã biết tỏng của nàng rồi. Nhưng mình đang “giả vờ chuếnh choáng” cơ mà, nên cứ làm tới, giả ngây giả ngô thì ngày mai tỉnh giấc cũng quên sạch, phủ nhận hết mọi thứ. Long quá cao tay luôn rồi đấy.

 Còn về phần Nam khi về đến nhà, cô cũng cảm thấy kỳ lạ cho cảm xúc của mình lúc đó. Ơ kìa, hết yêu hết thương rồi mà, người yêu chia tay 3 năm rồi mà, bảo người ta “giữ tự trọng đi” mà sao mình “mất tự trọng” quá vậy? Chà chà Nam ơi, lộ tẩy hết rồi nhé, Bé Ba và cả anh Long biết thường Nam vẫn còn nhớ nhung lắm nên mới khó chịu ra mặt như vậy. Chứ nếu không thì Nam đã có thể tỉnh queo mặc sức cho Long có kể đến cô thứ 100 cũng chả si nhê gì với nàng.

 Chiêu này hay, các anh nên học hỏi nếu muốn làm bạn gái, nhưng nhớ là hậu quả cũng hơi nghiêm trọng nếu đùa quá đà nên các anh cần phải thủ sẵn giải đáp “đền bù thoả đáng”, không là người ta dỗi thì đừng giận Bé Ba hay anh Long xúi bậy nha. Còn về phía anh Long, Bé Ba thấy nay đã nắm ý đối tác rồi, mình lên plan chi tiết để đảm bảo trúng thầu đi anh ơi. Hợp đồng chục tỷ mà anh còn thắng được thì nói làm gì trái tim mong manh yếu đuối này cơ chứ. Cố lên Long ơi, mọi người ủng hộ anh để mau hạnh phúc hết phim Hương Vị Tình Thân đi nè.

>>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.