x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long tỏ tình dưới mưa, Nam đồng ý nối lại tình cũ

Đức Nguyên 06:31 - 18/08/2021

Sau tất cả những hiểu lầm và trải qua những mối tình vắt vai nhưng chẳng đi đến đâu, cuối cùng Hoàng Long (Mạnh Trường) nhận ra mình vẫn còn yêu Phương Nam (Phương Oanh) rất nhiều. Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân phần 2, tôi thấy cả nhà Long (trừ bà Xuân) đã quay xe và mong mỏi Nam bỏ qua mọi chuyện trong quá khứ, về làm dâu nhà bà Dần.

 Long nhận được sự ủng hộ của bà và bố nên lại càng có động lực tán lại Nam, anh đã mạnh dạn thừa nhận còn tình cảm với nữ chính và ngỏ ý muốn quay lại nhưng Nam vẫn đang né tránh, dù hiện tại cô cũng chẳng thể yêu ai vì chưa quên được Long nhưng điều đó chẳng còn nghĩa lý gì nữa. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hậu trường vừa được người trong đoàn phim tiết lộ khiến tôi vô cùng thích thú, đó là màn tỏ tình của Long dành cho Nam dưới cơn mưa tầm tã.

>>>Xem thêm: Cuộc sống an yên của "bố Chiến Chó" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

 Để chuẩn bị cho cảnh quay này, cả đoàn phim Hương Vị Tình Thân đã phải chuẩn bị những đạo cụ, máy móc, phương tiện trong cả một buổi chiều. Thước phim này tôi nghĩ không chỉ mình tôi mà rất nhiều khán giả đang đẩy thuyền cho cặp đôi này về bên nhau để có cái kết đẹp đều rất vui mừng, đánh dấu lần “yêu lại từ đầu” của cặp trai tài gái sắc. Theo những thông tin mà tôi “hóng” được thì Nam chấp nhận lời yêu và cặp đôi này sẽ nối lại tình xưa nghĩa cũ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dì Liễu hài lòng khi khán giả phản ứng dữ dội

Theo nguyên tác từ bản Hàn Quốc, nhân vật nam chính cũng chờ nữ chính cả đêm ở ngoài trời rét căm để thuyết phục cô quay lại. Cũng chính vì thế, anh đã đổ bệnh vì cảm nặng, thậm chí nguy hiểm đến bản thân. Sau này vì quá xúc động trước tình cảm của anh, nữ chính Do Ran đã quay lại. 

Tôi tiên đoán rằng ở phiên bản Việt Nam Hương Vị Tình Thân, vì dầm mưa như thế sốt cao nên Nam sẽ đồng ý quay về bên Long. Quá hợp lý rồi còn gì, vì Nam rất yếu lòng nếu thấy người ta vì mình như thế. Dù sao Nam cũng là con gái mà, phải cảm động trước tấm chân tình chứ.

 Trước đó, trong cảnh quay được thực hiện ở vùng biển Thanh Hóa, nhân vật Long đã tỏ tình với Nam, sau sự đồng ý của nữ chính thì cặp đôi này đã có nụ hôn “ngọt như mía lùi" khiến tôi “lụi tim”. Mong rằng sau lần tỏ tình dưới mưa siêu lãng mạn này thì Nam sẽ bớt khổ, chỉ còn “cửa ải” cuối cùng là bà Xuân nữa thôi thì sẽ qua được “kiếp nạn” bước chân vào làm dâu nhà họ Hoàng.

Hiện tại, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên tôi nghĩ việc quay phim của đoàn gặp rất nhiều khó khăn. Xem trên chương trình thời sự VTV thấy Phương Oanh, Thu Quỳnh… cùng rất nhiều người trong đoàn phim phải xét nghiệm Covid-19 mỗi ngày, đó chính là sự vất vả khi làm phim quay cuốn chiếu. Giờ dịch nghiêm trọng cũng phải cố gắng để mang đến những thước phim chân thật cho khán giả giải trí vào những ngày giãn cách xã hội.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "Bà Trúc" Ngày Mai Bình Yên ngoài đời

 Trước sự nỗ lực ấy của đoàn làm phim Hương Vị Tình Thân, tôi nghĩ mỗi chúng ta sau khi xem phim nên để lại những lời động viên để cho ê-kip cũng như các diễn viên có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, tránh để lại những bình luận tiêu cực, có góp ý thì cũng nên văn minh, để không ảnh hưởng đến tâm lý nghệ sĩ cũng như vai diễn của họ. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 để chờ đón cảnh quay siêu lãng mạn này trên phim nhé.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.