x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long lươn lẹo nói Nam mê mình như điếu đổ

Bé Ba khó tính 11:30 - 20/09/2021

 Nhiều khi xem phim Hương Vị Tình Thân mà Bé Ba quên mất ai là nam nữ chính luôn á. Bởi chục tập gần đây, câu chuyện của bà Xuân rồi Khánh Thy chiếm hết spotlight của bộ phim, khiến cho vai Nam - Long trở thành góp vui minh hoạ, xuất hiện… cho có, để khán giả đỡ quên mặt thôi. Chứ chung quy từ sau khi cưới đến giờ, hai anh chị toàn “phát đường”, “phát bánh gato” cho người xem ăn no ngập mặt, sắp đầy nọng tới nơi rồi. Mà có lẽ biên kịch cũng ngại người xem tăng cân nên tiết chế cảnh quay của Nam - Long, thay vào đó cất nhắc tuyến phụ lên nhiều hơn cho bộ phim có… số phận.

 Tuy nhiên, đã sinh ra là nam nữ chính thì có dìm cũng không chìm được đâu nhé. Vì thế mà mới đây ở tập 38 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, dù cho Nam - Long xuất hiện có tí teo nhưng cảnh quay “lăn giường” vẫn được dân tình khoái chí quá trời. Hổm nay Nam - Long cứ dễ thương đáng yêu khắp nơi, lúc thì ở công ty, khi thì ở nhà, ra đường cũng không hết cái phần “cẩu lương” luôn. Bởi vậy, những người yêu sự ngọt ngào như tui Thì mê lắm, coi mà cứ cười tủm tỉm, muốn có bồ luôn á.

 Sau bữa tiệc sinh nhật của bác Sinh, Nam có nhiều điều trầm tư. Ở bữa ăn đó, một người bạn từng gỡ lịch chung với bác Sinh bỗng dưng xuất hiện, sang bàn của Nam - Long để chào bác ấy, lại nhắc thêm tí chuyện cũ. Nam cứ lăn tăn mãi chuyện quá khứ của bố nuôi nên tỏ bày với Long. Thì ra cô nàng đang sợ Long biết chuyện thì không muốn cho Nam giao du qua lại với bác Sinh nữa. Nam có ngờ đâu Long còn tỏ tường hơn cô, có khi sắp tới anh còn tham gia giải oan cho bố đẻ của Nam nữa cơ đấy.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh lộ quá khứ gỡ lịch, Nam sợ chồng khó chịu

 Ấy vậy mà tui thấy anh Long cũng diễn giỏi lắm đó. Anh cũng tỏ vẻ ngây ngô lần đầu biết thông tin này, nhưng rất hào phóng cho rằng, “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại cả, giống như em ngày xưa ấy, trước đây cứ trốn tránh anh, đến khi quay lại, anh vẫn dang rộng tay đón nhận em đấy thôi”. 

 Vế đầu thì nghe hợp tai đấy, nhưng vế sau thì có chút… kỳ kỳ lạ lạ sao ý. Ủa tui nhớ tui coi phim xuyên suốt cả trăm tập, có nghỉ bữa nào đâu mà không thấy Nam quay lại với Long rồi anh dang rộng vòng tay đón cô ấy nhỉ? Hay là anh Long nhớ lộn? Hay là anh Long “lươn lẹo” đây ta, chứ tui nhớ chính Nam là người trốn tránh Long, còn anh thì cứ theo bám riết, tìm hàng tá lý do để gặp mặt Nam cơ mà.

Thôi thì anh Long quên thì Bé Ba tui nhắc lại nhé. Sau khi tình cờ gặp lại nhau sau 3 năm chia tay, Long với Thiên Nga cũng chia tay và đó là giai đoạn Long bắt đầu lân la tìm gặp Nam. Trước là anh liên tục nhắn tin gọi điện thoại hỏi han mà người ta không nghe máy, anh “tiện chân” lái xe đến gặp nhưng cũng bị phũ phàng nốt luôn. Khúc này tui thấy thương Shark Long quá nè, lái chiếc Mẹc xịn đi đón nàng mà nàng chả thèm đoái hoài gì.

Sau đấy Long năm lần bảy lượt mượn cớ đưa cụ Dần đi câu lạc bộ Tâm Tình để mình tâm tình với Nam, rồi lại còn tranh thủ lúc Nam ốm mà nhanh tay nhanh chân mang cháo qua cho người ta ăn xong còn ở lì ở đấy, chơi trò điệu hổ ly sơn ngay lúc Nam yếu đuối để có cơ hội quay về với nhau. Và tính ra cao thủ của làng tranh thủ chính là Long đấy nhé, lúc Nam đang xúc động tâm sự chuyện mình không có bố mẹ ruột, khao khát một mái ấm giống anh thì Long đã nhanh miệng… cầu hôn luôn: “Anh hứa sẽ cho em một gia đình, gia đình của anh cũng sẽ là gia đình của em”.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa đến nhà bà Xuân “hỏi chuyện” Huy ngoại tình

Uầy, trước sau gì thì cũng là Long mê Nam chứ tui có thấy Nam mê Long ra mặt như vậy đâu. Nam là kiểu yêu ngầm thương ngầm, con gái nên phải giữ giá một chút chứ không có lộ liễu như Long à nha. Cưới xong về nhà thì cũng là Long lộ bản chất ghiền vợ hẳn ra, cứ xà nẹo ôm hôn rồi tình tứ ngay cả trước mặt bà Xuân, khiến cho mẹ chồng một thời ghét nàng dâu thêm là như vậy. Nói vậy chớ Long cũng là nguyên nhân lớn để bà Xuân và Nam mâu thuẫn đó nhé. Tiết chế đi ông anh ơi.

 Vậy đấy, Shark Long đúng là “lươn lẹo” khi nói vợ mê mình. Mà anh ngộ quá, vừa “đổ lỗi” cho vợ xong cái tự dưng quay sang bảo: “Ấy, anh quên mất, tới giờ “ăn giò” rồi”. Ơ hay ông anh ơi, vậy cái này là ai mê ai đây ta? Nhưng mà anh mê thì mê cho trót nhé, sớm sinh baby shark cho gia đình vui vẻ đi nào, dạo này hoà khí trong nhà mới có lại nên thêm hỉ sự thì vui lắm à nghen.

 Bé Ba tui thấy thực sự những cảnh quay Nam - Long hiện tại vô cùng đáng yêu và tự nhiên, dễ thương hơn hẳn phần 1 luôn đó. Phần diễn viên Phương Oanh với Mạnh Trường đóng cũng ăn ý, nói thật tui thấy hai anh chị này hạn chế tương tác với nhau ở ngoài đời là đúng đó. 

Trong phim tình bể bình thế kia, xem mà cứ tưởng yêu thật, lại còn tương tác nói chuyện qua lại trên mạng xã hội thì khán giả lại cứ “chèo thuyền”, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng và chuyện tình cảm riêng của hai bên lắm. Dẫu sao thì anh Mạnh Trường cũng có vợ con rồi, điều tiếng là không hay đâu. Mình thích thì mình xem phim thôi, đừng xen vào chuyện đời tư của diễn viên, tội họ hen. 

>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.