x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy học cái nết của mẹ chồng, hở tí đòi ly hôn

Bé Ba khó tính 22:30 - 20/09/2021

 Người ta hay bảo, vợ chồng với nhau thì cứ từ từ mà nói chuyện, bảo ban nhau, đầu giường giận thì cuối giường làm lành, nhưng sao Bé Ba thấy trong phim Hương Vị Tình Thân, các cặp vợ chồng cứ nhặng xị cả lên ấy nhỉ? Hồi trước thì ông Khang bà Xuân cũng chẳng ai chịu nhường ai, cứ phải đợi tanh bành ra cả, xong rồi biến cố xảy ra mới hiểu lòng nhau. Nhưng bố mẹ như thế là tấm gương sáng chói mà Huy với Thy không chịu noi theo, lại đi vào vết xe đổ ngày trước của hai ông bà cụ, là sao?

  Sau 1 tập phim tạm gọi là bình yên đối với Huy - Thy cũng như với tui, vì đỡ thấy cặp này sừng sộ cãi nhau tới phát mệt, thì sang tập 39 của Hương Vị Tình Thân phần 2, cả hai anh chị này vẫn chưa chịu làm huề với nhau cơ à. Cụ thể, Thuỳ Dương (lại) gặp rắc rối chỗ nhà hàng mới, nơi Huy giới thiệu cô bé cho anh chủ nhà để tiếp tục theo đuổi ước mơ làm đầu bếp của mình. 

Mà tui thắc mắc đấy nhé, vì Thuỳ Dương xinh đẹp nên tai bay vạ gió đến nhiều, hay do số cô bé cứ đứng núi này trông núi nọ, tìm cách chèo kéo anh chủ nên hoạ mới đến tay mình? Chứ sao đi làm nhân viên phục vụ nhà hàng sang trọng mà Thuỳ Dương cứ như đi bán quán ăn vỉa hè, gặp toàn khách khứa kém sang, không đàng hoàng, thích động tay động chân với cô thế nhỉ? 

Sau khi hay tin, Huy tính nửa đêm chạy qua xem thử Thuỳ Dương gặp vấn đề gì, theo lời anh giải thích với vợ là, “mạng người đấy em ơi”. Dĩ nhiên Thy không đồng ý rồi, chẳng cô vợ nào cảm thấy ok khi đêm khuya chồng mình đi ra ngoài chớ đừng nói là vì một cô gái khác. Mới hôm trước Thy bắt quả tang Thuỳ Dương nói lời yêu chồng mình, đã vậy còn chồm lên hôn anh một cái, nhìn mà muốn xám mặt luôn. 

>>>Xem thêm: Chuyện công ty gia đình đầy tréo ngoe của Hương Vị Tình Thân

 Hiểu lầm cũ còn chưa giải quyết xong thì thử hỏi Thy tin Huy kiểu gì để cho chồng đi qua chỗ “trà xanh” chứ. Tui nói thiệt, ở trường hợp này, hai vợ chồng nên bắt taxi đi cùng nhau để Thy tin tưởng Huy, và “trà xanh” có muốn âm mưu gì cũng không thực hiện được. Chứ trời tối đêm khuya, trai đơn gái chiếc rồi ai biết có vụ gì xảy ra, “lửa gần rơm lâu ngày nó cũng bén”, đằng này “tiểu tam” mưu kế có kém gì Thy đâu, chắc gì lại không úp sọt Huy lần nữa chớ?

 Thy thì gân cổ phản đối, nhất định không chịu cho chồng đi, thế là hai vợ chồng lại cãi nhau giận nhau. Tui không biết Huy có bất chấp mà bỏ đi không, vì nếu làm thế thì khác nào anh hất đổ mối quan hệ tình cảm của cả hai người? Chưa kể tui cũng bất ngờ là khi Thy mạnh miệng tuyên bố: Nếu anh đi thì chúng ta ly hôn. 

Chà chà, đòn này hơi bị đỉnh đấy Thy ạ, nhưng chưa khéo. Nhưng Bé Ba tui bảo, khéo là nếu Thy đi cùng với Huy, vừa giải quyết chuyện Thuỳ Dương, cảnh cáo cô bé rằng chị lúc nào cũng kè kè theo anh, đố em bắt được, mà Huy cũng không áy náy nếu như cô bé nhân viên cũ gặp chuyện thiệt sự. Chứ bây giờ Thy đòi ly hôn thì có khác gì bà Xuân ngày trước đâu? Thiệt chớ tui không hiểu sao bao nhiêu cái hay không học, lại học theo cái nết hở tí đòi ly hôn của mẹ chồng vậy Thy?

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam chủ động xin ly hôn với Long?

Tui còn nhớ đợt trước, bà Xuân phản đối chuyện Long cưới Nam nên gây sức ép với chồng bằng cách bỏ nhà ra đi. Sau đó ông Khang đến tận chỗ vợ ở tạm để nói chuyện, thuyết phục về lo chuẩn bị cho đám cưới của con nên bà Xuân đưa hẳn lá đơn ly dị, yêu cầu ông Khang ký. Tui không ngờ nước đi này hạ sách đến vậy vì ông Khang cầm ngay và sẵn sàng ký, với điều kiện là bà Xuân phải đóng vở kịch mẹ hiền trong ngày cưới của Long. 

Ủa vậy là trước sau thì chuyện cưới hỏi cũng đã được ông Khang quyết định, bà Xuân chẳng thay đổi được gì lại còn bị thiệt thòi là phải ly hôn nữa chứ. Cũng may là biến cố từ thiện sau này đã giúp hai vợ chồng hiểu nhau và hàn gắn rồi đó, chứ không thì giờ này bà Xuân đang ở đâu đó chứ không phải ở trong nhà họ Hoàng nữa rồi.

Trở lại vụ với Khánh Thy, thực ra tui thấy việc gây áp lực với chồng bằng cách đòi ly hôn, hay với mấy cô gái mà hở tí là đòi chia tay, nó dở lắm mấy bạn ơi. Đây không hề là cách giải quyết mâu thuẫn giữa hai người, thậm chí còn khiến tình hình tệ hơn nữa thôi. Lần một lần hai thì còn ép phê chứ kéo dài hoài cách này thì các anh cũng lờn mặt và chả quan tâm nữa. Ok thích thì chia tay, muốn thì ly hôn thôi, lúc đấy em đừng có trách anh vô tình nhé. 

Đấy, nên các chị em đừng có dại mà học theo Huy để rồi giống Thy, lỡ như chồng đồng ý là lại ngồi khóc oán trách “trà xanh” à? Chứ dễ gì các chị em nhận ra vấn đề nằm ở chỗ mình, vì đem chuyện hôn nhân trăm năm ra làm trò đùa hăm he cơ chứ? 

Chung quy thì tui không ủng hộ việc Huy nửa đêm đi đến chỗ “trà xanh” Dù bất kỳ lý do gì đi chăng nữa, lòng tốt hào hiệp trượng nghĩa gì cũng trở nên khiên cưỡng vào cái giờ giấc tréo ngoe như thế này. Nhưng tui cũng không đồng ý cách xử sự của Thy khi gây sức ép, lôi chuyện ly hôn ra để doạ nạt chồng, nước đi quá chán, quá sai và quá dở luôn rồi đó. Tui sẽ đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để xem phản ứng của Huy thế nào với lời yêu cầu của vợ. Tui đoán là Huy tức điên lên nên vẫn sẽ bỏ đi cho xem. Chờ xem nhé mấy bạn.

>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.