x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đời thực viên mãn của "Hồng nhiều chuyện" trong Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 08:30 - 20/09/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang được đông đảo khán giả theo dõi, quan tâm nhất trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế những diễn viên góp mặt trong tác phẩm này đều được dân mạng tìm hiểu từ sự nghiệp cho đến đời tư. Bên cạnh tuyến nhân vật chính như Long (Mạnh Trường), Nam (Phương Oanh),.. thì Hồng - “thánh buôn chuyện" cũng được nhiều người để ý bởi những tình tiết hài hước mà anh ta mang đến.

Nam diễn viên thủ vai Hồng - nhân viên của Shark Long là Việt Bắc, tôi nghĩ với những khán giả theo dõi phim truyền hình Việt Nam vài năm gần đây không còn xa lạ gì anh nữa. Trước Hương Vị Tình Thân, Việt Bắc từng góp mặt trong Mùa Hoa Tìm Lại với vai Nô. 

Năm ngoái anh cũng phủ sóng phim “giờ vàng” với vai Cân lấc cấc trong Cô Gái Nhà Người Ta, đây cũng là vai diễn dài hơi khiến tôi ấn tượng về nam diễn viên này nhất. Bên cạnh đó, Việt Bắc cũng từng hóa thân thành nhiều nhân vật phụ trong các chương trình hài của VFC như Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân,

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương: Ngoài đời giống bà Xuân, nhưng không áp đặt con cái

Dù chưa có duyên với các vai chính truyền hình nổi bật nhưng nam diễn viên quê Nghệ An vẫn khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên”, bởi mỗi khi nhận được vai không kể ngắn dài anh đều đầu tư, nhập tâm một cách nghiêm túc để mang đến cho người xem những thước phim tự nhiên, chân thật nhất. “Màu sắc” của Việt Bắc trên phim thường vào những vai hài hước, duyên dáng mang đến tiếng cười.

Xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, bố làm an ninh, mẹ bộ đội nên chẳng ai ủng hộ Việt Bắc khăn gói lên Hà Nội để theo một nghề không ổn định. Anh trốn gia đình đi thi và với niềm đam mê cùng tài diễn xuất thiên bẩm đã giúp Việt Bắc đỗ trường Sân khấu. Nhờ chăm chỉ học tập, anh đã đạt kết quả tốt nghiệp thủ khoa.

>>> Xem thêm: Hôn nhân đời thực cặp Thy - Huy "Hương Vị Tình Thân"

Trên con đường theo đuổi ước mơ ấy, nhiều khi Việt Bắc muốn buông bỏ vì rất khó khăn trong quá trình khẳng định tên tuổi. Có một thời gian nam diễn viên muốn đi nước ngoài để có tí vốn về nuôi dưỡng đam mê làm nghề thuật nhưng rồi lại từ bỏ, cố gắng lam lũ, “cày” thêm nghề khác để có thu nhập.

Hiện tại, dù ít nhận được vai dài hơi trên truyền hình nhưng Việt Bắc hoạt động rất sôi nổi ở sân khấu kịch. Anh là “quân” của Nhà hát Kịch Việt Nam. Ngoài ra tôi thấy nam diễn viên này còn tham gia đóng rất nhiều tiểu phẩm, series hài trên mạng xã hội.

Bên cạnh một sự nghiệp ổn định, Việt Bắc có một tổ ấm hạnh phúc bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Bà xã của nam diễn viên này là một người con gái miền Nam, anh tâm sự mình yêu cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên, tìm kiếm sự đồng điệu về cảm xúc, văn hóa để rồi sau đó “rước nàng về dinh”.

>>>vXem thêm: NSƯT Mai Nguyên: Đứng giữa mẹ và vợ, tôi cố khách quan nhưng khó lắm

“Bản thân Việt Bắc là người sống khá tình cảm, tuyệt đối không lăng nhăng. Tìm một người để yêu thì dễ nhưng để tâm đầu ý hợp mà đồng hành cùng nhau thì khó lắm. Có những lúc tưởng bị chai sạn cảm xúc rồi ấy thế mà gặp và yêu được cô ấy ngay”. Nam diễn viên chia sẻ.

Hiện tại, nam diễn viên hài đất Bắc vẫn đang nỗ lực, cống hiến với nghề bằng cả đam mê cháy bỏng. Sau mỗi giờ làm việc, ghi hình anh đều trở về với mái ấm hạnh phúc. Tôi thấy Việt Bắc thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc bên vợ con trên mạng xã hội. Có thể nói ở tuổi 34, nam diễn viên quê Nghệ An đã có cả sự nghiệp ổn định lẫn tổ ấm trọn vẹn làm hậu phương vững chắc để cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.