x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long tuyên bố từ hôn Thiên Nga

Bé Ba khó tính 22:30 - 03/08/2021

Ôi Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 6 kết thúc vấn đề lẹ dữ vậy nè, Bé Ba không ngờ Shark Long quay xe nhanh như vậy. Chắc là mấy chị biên kịch lại bơm vào để anh Long mau chóng chấm dứt với Thiên Nga đúng không, nên mới khiến cho cô ả trở mặt nhanh như trở bánh tráng vậy đó.

 Nam đến nhà thăm bà Dần thì gặp Thiên Nga ở đó. Cô ả thấy người yêu cũ của Long là “nổ đom đóm mắt” lên rồi, tức lắm mà không tiện tỏ thái độ ở trong nhà bà Xuân, phải diễn cảnh dâu hiền con thảo để chiều lòng nhà này. Quay lưng lại, Thiên Nga gặp riêng Long và nói thẳng: 

 “Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà vác mặt đến nhà anh? Cô ta không phải khiêu khích em à? Cô ta không phải đang chia rẽ em và anh à. Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho người điều tra Nga và muốn huỷ hôn

 Ôi thôi Nga ơi là Nga, dì Liễu dạy Nga bao nhiêu lần rồi, phải biết nhịn. Muốn vào làm dâu nhà giàu thì trước hết phải giả ngu ngơ chứ Nga, có bực có ghét cũng phải giả lả, diễn cho nó khéo vào, diễn như thể sẽ được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021 (dù năm nay không có tên Việt Hoa trong danh sách, chắc do mới xuất hiện ở phần 2 nên hơi thiệt thòi). Chứ gì đâu đã lộ bộ mặt thật chua ngoa đanh đá như vậy? Nga còn chưa bước lên lễ đường để cưới cơ mà. 

 Đã thế Nga ơi là Nga, Bé Ba nói cho mà biết, đụng chạm ai chứ sao lại đụng vào lòng tự ái của Long cơ chứ? Dằn mặt ai vậy hả Nga. Bé Ba chán Nga quá Nga ơi, tự dưng Nga nói một câu Mà Bé Ba biết sắp hết đất diễn của Nga, sắp lãnh lương sớm về nhà đi bar đi quẩy với hội bạn luôn rồi nè. 

”Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa thì cũng không phải là em”. Long phán thẳng luôn, cười khẩy vào mặt hôn thê của anh. Bít cửa luôn rồi nha Nga, nói vậy là hết đường làm dâu nhà giàu luôn rồi. Cái mồm cái miệng hại cái thân là đây nè. Quá đỉnh nha anh Long ơi, nói một câu mà cô ả ngậm họng luôn. Để xem làm được gì nhau? Hù ai chứ hù Shark Long thì Thiên Nga xác định rồi.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nợ lấy đâu tiền cho Diệp “đập đi xây lại”?

Mà cho dù Nga có không lỡ mồm lỡ miệng nói xấu Nam như thế thì dì Liễu cũng đã hại cháu gái của mình. Dì Liễu đến gặp ông Khang bà Xuân, tưởng để xin lỗi, ai ngờ đổ thêm lỗi vào cho bà Dần: ”Bà cụ nhà mình lúc nhớ lúc quên hành hạ nó”. “Nhiều lúc nó nói nó cũng chán nhưng chẳng qua vì yêu thằng Long nên chả nề hà công việc gì ở đây cả”

 Ôi thôi xong phim cả dì lẫn cháu nhé, ông Khang nổi máu sung thiên, giận dữ vì nhà người ta nghĩ xấu cho mẹ mình. ”Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý chăm sóc bà thật lòng. Chứ nếu nó miễn cưỡng như thế thì xin lỗi tôi không dám phiền”. 

 Từ chuyện của Nga và dì Liễu thì giờ đây Thiên Nga đã mất hết hình ảnh trong mắt Long lẫn ông Khang, thì có 10 bà Xuân cũng không cứu được. Nhà này ai làm ra tiền, ai quản tất cả chứ? Phải biết lựa người để chọc giận nha hai dì cháu. Bé Ba thấy tiếc cho những sự ngu ngếch này, bỏ lỡ một mối phú nhị đại quá ngon lành. Hông ấy, mình chuyển qua anh Phi hay anh Khánh bạn của Long đi, giàu không kém Nga à.

Vậy là sắp tới đây, Shark Long sẽ bắt đầu tìm cách quay về với Nam rồi, nhưng Nam dễ gì đồng ý ngay. Nâng giá lên Nam ơi, hành hạ ngược lại anh Long cho chừa cái tật năm xưa hèn kèm, không có chính kiến và bảo vệ tình yêu. 

>Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.