x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam dằn mặt Nga sau chuyện bị từ hôn

Bé Ba khó tính 12:58 - 04/08/2021

Cả nhà ơi cả nhà ơi… Bé Ba vừa mới hóng hớt nội dung phim Hương Vị Tình Thân cao trào kịch tính đây. Sau khi phát hiện chuyện Thiên Nga - vợ sắp cưới của mình khiến bà nội đến mức phải vào bệnh viện, Long quyết định cho người điều tra thân thế cô ả. Dĩ nhiên rồi, kẻ mờ ám như thế lý lịch chắc cũng sẽ bất minh. 

 Thiên Nga thấy đường tình duyên của mình có vẻ lung lay dữ tợn rồi nên lại phải suy nghĩ tìm cách. Khi sang nhà bà Dần thăm, cô gặp Nam cũng sang, nên trong lòng tức tội bực bội. Thì đương nhiên cô phải diễn vẻ ngây thơ ngoan hiền nên không dám tỏ thái độ trong nhà bà Xuân, nhưng đi đến thẳng đến công ty Long để trút hết.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long và bố đau đớn khi biết Nga bỏ thuốc bà Dần

 Bé Ba thấy xui cho Nga, bị bóc mẽ mà còn làm giọng mẹ. Trong lúc Long tiếp tục vặn vẹo chuyện Nga năm lần bảy lượt hại bà nội anh và thể hiện muốn từ hôn, Nga như “hoá điên” lộ hết mặt thật ra, không ngừng sỉ nhục Nam:

“Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà vác mặt đến nhà anh? Cô ta không phải khiêu khích em à? Cô ta không phải đang chia rẽ em và anh à. Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu”.

  Nói những câu nhục mạ Nam như thế mà Long còn giữ lại là Bé Ba nghỉ chơi anh Long ra nha. May mắn là anh Long vẫn rất bản lĩnh đàn ông, phán luôn: “Vợ anh có là ai đi chăng nữa thì cũng không phải là em”. Chốt đơn từ hôn là đây. Chứ với một kẻ không biết hối cãi, tội chất đầy đầu như Thiên Nga mà còn mồm năm miệng mười cãi leo lẽo như thế, rước về là hại cả nhà luôn rồi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cúp máy vội khi Long gọi

 Nhưng Thiên Nga lỡ lên lưng cọp rồi, thế là cô ả giở bài luôn, khẳng định rằng mình sẽ làm cho Nam khổ sở, không bao giờ đến được với Long. “Em sẽ khiến hai người khổ sở, em không được thi cô ta cũng không thể có được anh đâu. Anh hãy suy nghĩ lại chuyện đó đi, đừng chọc điên em”.

 Lúc này Long chỉ nhếch mép cười khẩy vì anh biết rõ mưu đồ của cô ả, bận tâm làm gì cho nó mệt. Nghĩ cách hàn gắn với Nam còn chưa ra, huống chi tốn thời gian cho cô gái lòng dạ xấu xa như này. Thế là Long bỏ đi trong khi Thiên Nga tiếp tục suy nghĩ chiêu thức đối phó với Nam, loại trừ “cái gai trong mắt” này. 

Có điều, Bé Ba thấy Nam ngày hôm nay đâu phải Nam của 3 năm trước. Nam của phần 2 phim Hương Vị Tình Thân đã bản lĩnh hơn rất nhiều so với phần 1, gần như khác hẳn. Không còn yếu đuối, không còn khóc lóc, cũng không còn trốn tránh. Nam bây giờ là đối mặt và chơi tới cùng nếu như Thiên Nga đụng đến mình.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân sao thương đến thế: Mấy khi con được ngủ với mẹ

Vậy nên khi Thiên Nga chạm mặt Nam ở quán bar, cô ả không ngại thể hiện bản chất “yang hồ” của mình, chỉ chỉ trỏ trỏ đổ hết tội lên đầu Nam, rồi còn vặn vẹo rằng Nam là kẻ thứ ba, chen chân vào chuyện tình yêu của người khác, giành chồng sắp cưới của Thiên Nga. Ngán gì đâu nên Nam chỉ thẳng mặt: Em thích gì thì chị chấp hết nhé, cẩn thận miệng mồm lại, không phải muốn nói gì nói đâu. Đúng là ăn bậy thì được chứ đừng nói bậy.

  Bé Ba chắc là Thiên Nga quên mất màn cảnh cáo của Nam hôm trước với cô ả và gã chồng cũ rồi nhỉ? Nam bây giờ có sợ gì ai, nước sông đã không phạm nước giếng nhưng em tiến tới gây sự thì đừng trách chị đáp miếng. Vậy mới vừa chứ, phải có người trừng trị Thiên Nga cho cô ta bớt tinh tướng đi. 

 Bé Ba thấy Thiên Nga quá dại, vi phá banh bét mối quan hệ và cuộc tình này mất rồi. Thiên Nga làm gì có cửa để về lại nhà ông Khang bà Xuân nữa đâu, đến đây là chấm hết. Chả hiểu sao phải quậy cho đục nước làm gì, không chừa cho mình đường lui cơ à? Bé Ba nghi ngờ vào trí thông minh của Nga quá cơ.

Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.