x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long và bố đau đớn khi biết Nga bỏ thuốc bà Dần

Bé Ba khó tính 22:00 - 03/08/2021

 Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, trừ khi mình không làm chứ đã gây hoạ thì rồi cũng bị phát giác cả thôi. Bé Ba rất hả hê khi chuyện Thiên Nga (Việt Hoa) bỏ thuốc ngủ cho bà Dần đã bị phát hiện. Cô ả quá tham lam, thủ đoạn nên rồi cũng bị lộ khi bà Dần hôn mê, được Nam đưa vào cấp cứu. 

 Bác sĩ nói chuyện riêng với ông Khang rằng đây không phải lần đầu và bà Dần uống thuốc quá liều nên rất nguy hiểm. Ông Khang choáng váng trước việc làm của cô con dâu tương lai nên vội nói với Long. Ngay sau đó, Long gọi Thiên Nga để truy hỏi. Cô ả vẫn chứng nào tật nấy, đổ lỗi cho bên thiết kế nội thất giục quá mà bà nội không chịu đi cùng, bất đắc dĩ nên mới như thế. 

 Khi Long gằn hỏi: “Em thử nghĩ lại xem có còn gì để nói với anh không?” thì Thiên Nga thề thốt khẳng định đây là lần đầu tiên và sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Thế nhưng Bé Ba nhìn vào ánh mắt của Long là biết thừa làm gì anh tin chuyện đó chứ? Người từng trải như Long, gặp bao cô gái rồi, sao không đoán ra ý chứ? Thé nên Long hỏi lại một câu đầy mỉa mai: “Lần đầu tiên à?” rồi bỏ đi. Ôi, Bé Ba chắc là anh Long sắp huỷ hôn tới nơi rồi. 

 Bé Ba thấy Long tìm người điều tra Thiên Nga, “tôi muốn biết bản chất con người thật của Nga” là Bé Ba hiểu anh sắp làm lớn chuyện rồi. Bé Ba thấy đúng nha, trước khi cưới mà không tìm hiểu kỹ, dẫn người không đàng hoàng về làm vợ thì hại thân, hại cả gia đình luôn. Vậy nên mong là anh điều tra kỹ càng đi nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nợ lấy đâu tiền cho Diệp “đập đi xây lại”?

Trở về câu chuyện của bà Dần, việc bà phải nhập viện cấp cứu khiến ông Khang lẫn Long rất đau lòng. Long vào phòng tâm sự với bà nội, nước mắt rưng rưng khi thấy bà ra sức bảo vệ, nói đỡ cho Nga. Bà tự trách bản thân mình già cả, hay ốm đau, ai mà chịu được: “Chứ một người già như bà, không ai muốn ở cùng đâu”. Đau đớn hơn, bà Dần còn bảo, uống thuốc đó cũng chả sao, “ngủ luôn cũng được”. 

Trước những câu nói của bà nôi, Long cầm tay bà vỗ về: “Bà à, cháu chỉ có một bà nội thôi, và không ai thay thế được”. Vì thế, trong lòng anh tự biết bản thân mình cần phải làm gì. Ông Khang đứng ngoài hành lang nghe cả, buồn tủi không nguôi khi mình không chăm sóc cho mẹ nhiều. 

 Bé Ba quá thích phân cảnh hai bố con Long đứng ở hành lang và ban công nhìn nhau, cách nhau tấm cửa sổ. Đó là cái nhìn của sự bất lực, đau đớn trong thâm tâm khi nhìn thấy bà nội / mẹ ruột mình bị đối xử như thế. 

 Mà Bé Ba tức nha, bà Dần bị như thế nhưng bà Xuân lại chẳng quan tâm gì cả, vẫn cứ đòi đi spa chăm sóc da. Ông Khang nhờ vợ sang ngủ, trông chừng mẹ một đêm mà bà Xuân giãy nãy lên: “Mẹ khoẻ rồi mà, lúc nãy còn ăn hẳn bát giả cầy”. Ông Khang chau mày thì bà Xuân lại cho rằng, khi mẹ xảy ra chuyện thì chồng cứ như đổ hết lên đầu vợ, rằng đó là lỗi của vợ.

  Bé Ba thấy thương ông Khang, ở tuổi này phải chăm sóc mẹ già mà cô vợ lại không phụ giúp gì, còn buông ra những lời cay độc. Bởi thế nên ông Khang xách gối sang phòng bà Dần, ngủ dưới đất để lo lắng cho mẹ. 

 Mặc cho bố chồng và anh chồng vô cùng lo lắng Về chuyện Thiên Nga cho bà uống thuốc ngủ, Thy lại ra sức bảo vệ. Thy nói với Huy (Hoàng Anh Vũ) rằng, nhìn Thiên Nga rất thiện cảm, phải chăng vì bà và Nga xảy ra mâu thuẫn gì nên cô ta mới làm thế? “Mà anh cũng biết rồi đó, mỗi lần bà bệnh thì có ai chịu được bà đâu, đến mẹ mà bà còn đánh”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho người điều tra Nga và muốn huỷ hôn

 Huy cho rằng trông mặt mà bắt hình dong, biết mặt chứ không biết lòng nên cũng cần phải cân nhắc lại. Thy vẫn một mực tin rằng Thiên Nga là cô gái tốt, theo lời bà Liễu rằng đây là con nhà gia giáo. Ủa Bé Ba trộm nghĩ sao nay Khánh Thy (Thu Quỳnh) tin người quá vậy? Bản lĩnh nhìn người đâu mất tiêu rồi? 

 Tập 5 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 không chú trọng tình cảm của Nam - Long hay Thiên Nga mà xoáy sâu vào giá trị gia đình khiến Bé Ba cảm thấy hay lắm. Nói chuyện yêu rồi ghen mãi cũng chán, những tập phim thiên về gia đình, bố mẹ, bà cháu như thế nay mới là giá trị nhân văn. 

 Bé Ba học được rằng, dù con cái có lớn đến đâu, có trưởng thành thế nào thì vẫn nhỏ bé trong mắt bố mẹ ông bà. Ngoài ra, “vợ có thể thay, nhưng bố mẹ ông bà thì chỉ có một”, dù Long không nói ra hoàn toàn câu đó nhưng Bé Ba hiểu ngụ ý đấy. Đúng đắn nha, cưới vợ về mà bạc đãi bố mẹ ông bà thì thôi tiễn đi Long ơi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lạnh lùng lướt qua đời Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.