x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lạnh lùng lướt qua đời Long

Bé Ba khó tính 23:05 - 02/08/2021

Ở tập 5 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba thiệt ghét cái thái độ giả tạo của Thiên Nga (Việt Hoa) ghê gớm. Người gì đâu giảo hoạt, đứng thứ 2 không ai dám nhận thứ 1 luôn á. Hôm trước cô ả vì ham chơi, bỏ hẳn 2 lần thuốc để bà Dần uống nước cam cho ngủ say rồi tót đi đàn đúm với bạn. Nếu không nhờ có Nam phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu thì ôi thôi, hỷ sự chắc thành tang sự mất rồi. Bà mê man bất tỉnh chả biết gì, nguy hiểm quá trời quá đất.

 Ấy vậy mà khi vào đến bệnh viện thì Thiên Nga giờ trò “mèo khóc chuột”, tỏ vẻ oan ức khóc lóc van xin bà Dần tha thứ cho. Cô ả lấy lý do rủ bà đi chơi mà bả chả chịu đi, cứ đòi đi ngủ nên đành cho bà ở nhà ngủ rồi xảy ra sự tình thế này. Chưa kể, Nga lôi chuyện đám cưới ra làm lý do “phải chạy đi chay lại lo đủ thứ chuyện” nên là bỏ bê bà.

 Ủa ai mượn, ai ép trông bà mà nói cái giọng mẹ như thế nhỉ? Nhà này không thiếu người làm nha Thiên Nga. Dù Thiên nga đen hay trắng gì Bé Ba cũng mắng hết á. Lúc trước thì bảo cứ không thấy bà là con không yên tâm, giờ thì dám chuốc cho bà ngủ say để đi ăn chơi, thiệt quá tệ. Con dâu này về nhà thì đúng mẹ Xuân “phúc đức đổ hết vào đầu” đấy ạ.

>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

 Ủa vậy mà bà Xuân ông Khang với Long tha thứ nha. Trời đất ơi ta nói khóc giả trân, ráo hoảnh không một giọt nước mắt vậy là tha thứ được thì hay quá xá quà xa luôn rồi. Cả nhà bị gì che mắt hay sao mà tin lời một cô gái nói dối không chớp mắt như vậy? Ai khiến, biên kịch khiến à?

 Người tốt như Nam thì bà Xuân xem chả ra gì. Nếu không nhờ Nam cứu và đưa bà Dần đi cấp cứu thì giờ đây cả nhà ngồi khóc huhu chứ ở đấy mà xéo xắc. Bà Xuân không cảm ơn Nam lấy một câu, nhìn bằng ánh mắt thái độ như thể “đó là việc nó phải làm”, rồi còn mồm 5 miệng 10 hỏi Thiên Nga tại sao để Nam thi công nhà tân hôn của 2 vợ chồng?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt "thuyết âm mưu" khó ngờ

 Bà Xuân quá vô ơn luôn, bà phải bị trừng phạt nha. Dạo này bà Dần với ông Khang hiền với bà quá hay sao mà nết na kỳ cục vậy? Bởi thế nên sắp tới rước Thiên Nga về làm dâu thì cả nhà lên tới nóc luôn. Có ngày nó chiếm hết gia tài rồi hỏi sao “biển xanh lại mặn“ đấy nhé.

Mà Nam cũng có thèm quan tâm tới bà Xuân hay ông Khang đâu, Nam chỉ thương bà Dần. Vì thế khi Nam gặp lại Long ở bệnh viện, cô vội vàng rời đi, đúng nghĩa “mình lướt qua đời nhau”. Có lẽ Bé Ba đoán, Nam chả muốn dính dáng gì đến Long, không muốn có phát sinh quan hệ với anh cũng như không để cho “vợ sắp cưới của người ta nổ đom đóm mắt với mình”.

 Nam rất sáng suốt. Phần 1 phim Hương Vị Tình Thân thì Bé Ba ghét Nam lắm nhé, cái kiểu cứ hay khóc rồi lại luôn mồm đòi tự trọng, đặt cái tôi lên cao quá, chả giải quyết được gì mà cứ thích dùng nắm đấm để xử lý mọi chuyện. Sau 3 năm, Nam điềm tĩnh hơn, trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn. Ờ mây zing gút chóp em. 

Kiểu này thì Long buồn lắm đây. Rõ ràng hôm trước Long đến nhà tìm Nam nhưng không gặp, lúc Diệp kể cô nghe thì Nam cũng có thái độ dửng dưng, chả quan tâm hay liên hệ gì với anh. Rõ là Nam muốn dứt khoát thật rồi. Biên kịch ơi, làm thế nào 2 người quay lại với nhau và cưới thế nhỉ? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.