x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khán giả bày cách Thy xử lý vụ “trà xanh” hôn Huy

Bé Ba khó tính 10:15 - 17/09/2021

 Bé Ba lại phải khen ekip làm phim Hương Vị Tình Thân nữa rồi. Chỉ cần đoàn phim tung một trích đoạn nhỏ xíu của tập 36 phần 2, có cảnh “trà xanh” Thuỳ Dương lao đến hôn Huy ngay trước mặt Thy cũng đủ làm cho cả mạng xã hội xôn xao dậy sóng. Quả thật, khán giả không thích tính cách của Thy, cho là cô xứng đáng bị Huy giận và hiểu lầm, nhưng không vì thế mà “trà xanh” được phép lấn lướt, chen chân vào mối quan hệ tình cảm vợ chồng này.

 Vậy nên trong tập 35 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, khi Thuỳ Dương vênh váo với Thy, cho là cô nên buông tha chồng, trao chồng lại cho người hiểu anh ấy, biết quan tâm yêu thương anh ấy hơn, thì người xem như Bé Ba tui đây đã ngứa mắt. Chưa kể sau đó, cô ả “trà xanh” còn mạnh miệng thách thức Thy “cứ chờ đấy mà xem” khi Thy cảnh cáo tranh xa Huy ra.

 Có vẻ như cô nàng nhân viên này nhất quyết muốn tán tỉnh, cưa cẩm Huy cho bằng được đây mà. Lợi dụng lúc gia đình người ta đang trục trặc rồi “đục nước béo cò” thế này thì tệ quá rồi Thuỳ Dương ơi. 

 Khi Khánh Thy tận tai nghe rằng Thuỳ Dương thừa nhận cố tình tiếp cận Huy để chiếm lấy tình cảm của anh, tận mắt chứng kiến cô ả “trà xanh” hôn Huy thì… tui đây hết sức cạn lời luôn. Thật sự giờ tui đứng hoàn toàn về phía Thy nha, nhất định phải nói chuyện ra lẽ với Huy về sự việc này cũng như đẩy “trà xanh” ra khỏi chồng mình. Dạo một vòng quanh mạng xã hội, tui thấy nhiều chị em “nóng mặt” trước cảnh quay này, họ thẳng thừng tuyên bố “không thể chấp nhận” sự tồn tại của tiểu tam trong một mối quan hệ dù là lý do gì đi chăng nữa.

 Thế nên có một người đặt ra câu hỏi, rằng các chị em sẽ xử sự thế nào nếu chứng kiến cảnh khó chịu này thì hàng loạt khán giả đã vào bình luận tư vấn, hiến kế cho Khánh Thy đối phó với Thuỳ Dương. 

>>>Xem thêm: Khán giả đòi Thy "bật mode" My Sói, "xử đẹp" em gái "trà xanh"

Ái chà, Bé Ba hơi bị bất ngờ với chiêu thức chụp ảnh in thành tờ rơi phát khắp nơi như vậy đó nha, kiểu này thì mặt mũi “trà xanh” giấu đi đâu chứ. Kha khá chị em cũng đồng tình với cách làm này, văn minh lịch sự, không ồn ào, không động tay động chân nhưng có phần tốn kém tiền in ấn và đem phát như thế. 

Cơ mà các “trà xanh” cũng nên biết sợ, tránh làm liều rồi lại chuộc hậu quả không hay ho như thế này nha. Đàn ông con trai trong xã hội này rất nhiều, chúng ta không nhất thiết phải cứ nhè mấy anh có bạn gái hay đã có vợ mà lao vào, như thế thiệt thòi cho mình đấy. 

Những cách thức như chụp ảnh quay phim hay livestream đăng Facebook quả là rất tân thời, cộp mác thời hiện đại công nghệ 4.0. Cách này thì giúp viral rộng rãi hơn cả tờ rơi, lại ít tốn kém. Nhưng làm thế thì đồng nghĩa với việc Thy tự tay hất đổ mối quan hệ vợ chồng của mình với Huy, chưa kể mặt mũi gia đình họ Hoàng để đâu cơ chứ? Không khéo sau đó, tổ xử lý khủng hoảng truyền thông của ông Khang lại phải làm việc, lần này thay thế Khánh Thy - Hoàng Huy bằng bà Xuân để tác chiến giải quyết vấn đề đó nha. 

  Tui thấy nhiều chị em ủng hộ cách “vỗ mặt” cho nhớ đời, nhưng động tay động chân như thế cũng nguy hiểm lắm. Chưa kể ngay trước mặt chồng như vậy, Huy đang có vẻ hơi nghiêng về phía “trà xanh”, không phải do anh thích cô ta mà đơn giản vì Huy đang giận vợ, thế nên nếu Thy nhào đến hành xử tay chân thì có khi Huy lại bênh vực Thuỳ Dương. Lúc đó, Thy lại buồn lại dỗi cho mà xem. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đêm mặn nồng của Thy - Huy ở phần 1 được tiết lộ

 Uầy, Bé Ba bất ngờ vì có một chị đẹp tư vấn rằng, Thy cứ mặc kệ hai người kia, đi thẳng về nhà trùm chăn ngủ một giấc cho thật bình tĩnh rồi tìm cách đối phó sau. Cách này hay nè, vì lúc đó Thy đang mất bình tĩnh, cư xử kiểu gì cũng dễ dẫn đến sai lầm. Hôn thì cũng đã hôn rồi, Thy có làm ầm lên cũng phải ý hay. Thay vào đó, kiềm chế bản thân, hạ hoả và từ từ suy nghĩ biện pháp xử lý “trà xanh” sao cho văn minh lịch sử, sâu cay mà vẫn đàng hoàng. Với lại, Thy cũng nên nói chuyện rõ với Huy nha, tui nghĩ lỗi đến từ cả ba người nên chớ để Huy ở ngoài “cuộc vui” này. 

 Bé Ba tui thấy nhìn chung các chị em vẫn còn rất manh động trong sự việc này, mà theo ông bà mình nói “giận quá mất khôn” là đây. Mọi việc làm mang tính bạo lực đều không được tui khuyến cáo đâu nhé. Phụ nữ thời hiện đại văn minh, có xử lý “trà xanh” của chồng cũng cần thể hiện bản lĩnh của mình, không phải cứ làm ầm lên là được. “Trà xanh” rất nhiều mưu kế, họ có thể lợi dụng việc các bà vợ “động tay động chân” mà bù lu bù loa, nhõng nhẽo thêm với chồng của mình, rồi Thy còn vô tình xây dựng hình ảnh xấu trong Huy nữa cơ chứ. Tốt nhất là triệt mọi cơ hội để không cho “tiểu tam” như Thuỳ Dương có dịp lấn tới nữa.

 Nếu như bạn bắt gặp cảnh “trà xanh” hôn chồng mình như thế này thì sẽ xử lý thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới cho Bé Ba biết nhé. Còn bây giờ thì tui sẽ chờ đợi tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để xem Khánh Thy đối diện với trường hợp đau lòng này ra sao. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: “Trà xanh” hôn Huy ngay trước mặt Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.