x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam ăn mặc đẹp hẳn sau khi lấy chồng

Bé Ba khó tính 11:16 - 21/09/2021

 Bé Ba thấy chủ đề ăn mặc của nữ chính Phương Nam phim Hương Vị Tình Thân được dân tình soi rọi từ tập 1 cho tới giờ là tập 110 luôn rồi đó. Nhưng mà đúng thật, vì hồi đầu Nam là cô gái Lọ Lem, nhà nghèo, lại là kỹ sư điện nước, ở công trình nhiều hơn ở nhà, cả đời có được đi tiệc tùng hay nhà hàng gì đâu mà lộng lẫy cơ chứ?

 Nhưng ai rồi cũng phải khác thôi mấy bạn ạ, nhất là với Nam có bước ngoặc siêu to khổng lồ: Lấy chồng. Ừ thì cưới chồng bình thường thì người ta còn thay đổi, huống chi là Nam cưới hẳn phú nhị đại - Shark Long, làm con dâu hào môn thì hẳn cũng phải khác biệt chứ. Bởi thế nên kể từ lúc lấy chồng vào ngày 1/9 đến nay cũng đã 3 tuần tròn rồi và tui thấy Nam lên đời hẳn ra. Váy áo trang phục bây giờ không chỉ đẹp mắt mà lại còn sang, chưa kể cô còn phối nhiều phụ kiện hoặc chọn những bộ váy ấn tượng, nhìn phát nhớ ngay chứ không kiểu mua hàng sỉ hàng lố như hồi xưa nữa đâu nhé. 

 Bây giờ tui sẽ điểm lại những trang phục ấn tượng của Nam dạo gần đây để mấy bạn có cái nhìn tổng quát về màn lên đời của nữ chánh. Bộ màu đen bên dưới là ngày đầu tiên gặp lại bác Sinh sau khi lấy chồng, nôm na tui hiểu là ngày đầu làm dâu đấy. Chả biết Shark Long dắt vợ đi shopping lúc nào mà có được một bộ chất lừ như vầy, vì Phương Nam hơi tròn người nên màu đen luôn là lựa chọn đỉnh nhất, gắn thêm vài cọng lông trên cầu áo thì nhìn quý phái hẳn ra. Người ta nay là gái có chồng rồi, không có xì tin được đâu.

 Vào hôm tiệc sui gia 3 bên - nhà bà Xuân, bà Sa, bà Bích thì dù cho mẹ nuôi của Nam với bà Sa có đụng hàng bộ váy 5 triệu thì vẫn bị Nam “chặt ngọt” với bộ váy màu hồng, sơ mì trắng lấy khoác lên chiếc khăn Chanel xịn xò, tuy mua riêng nhưng lại cùng tông với váy áo. Thiệt sự Nam đã chọn đồ quá tinh tế luôn, kết hợp hoa tai hình tròn to bự, tóc để lệch che một bên tai nên càng thêm sang trọng. Tui khen thiệt nha, nhìn vào là biết vợ đại gia luôn á.

Đến công ty chồng ngày đầu tiên thì mình mặc gì? Nam vẫn chọn cho mình bộ váy suit màu cam hồng nhã nhặn, vẫn lịch sự nơi công sở mà vẫn đẹp nhé. Đúng là khác xa cái thời đóng bộ gile hay mặc mấy cái áo hoodie rồi vest chán òm ở phần 1 hay đầu phần 2.

 Một bộ váy khác mà Nam diện khi lên công ty thăm chồng, dạo này anh Long cứ đòi “ăn trưa” hoài nha, mất công bà xã đi lên đi xuống ghê. Lần này Nam diện váy màu xám ghi, chân váy đen nên nhìn phom dáng thon thả hẳn ra. Hoa tai nhỏ gọn thôi mà vẫn làm sáng bừng khuôn mặt của nữ chính. Không chỉ vậy, tui thấy Nam còn gắn thêm huy hiệu ở áo nên khiến cô thêm sang thêm quý phái. 

Một chiếc váy mà tui phải khen tấm tắc vì đã che được khuyết điểm người tròn của Nam: Đó là bộ váy màu da ngắn tay, có thắt lưng cách điệu thành nơ che ở phần bụng. Kiểu váy này đảm bảo lỡ bụng to hay ăn no cũng không bị phô ra đâu nhé, nên là Nam chọn váy hơi bị ok luôn.

Lúc Nam đến nhà cậu bé mắc bệnh nan y để đưa đi chữa trị, cô diện quần tây, áo sơ mi trắng đơn giản, lịch sự nhã nhặn vô cùng, nhìn vào là biết người đàng hoàng, không phô trương kiểu cách ra vẻ gì hết.

 Tiếp tục một bộ váy màu đen mà Nam đã diện có nhiều hoạ tiết chữ trắng giúp trang phục nổi bật, bắt mắt mà vẫn nhìn vào thấy thon gọn hình thể. Tui thấy mẫu này giống những thiết kế của nhà mốt Đỗ Mạnh Cường lắm à, không biết có phải không?

 Bộ “chiếc lá mùa thu” này của Nam đẹp mắt quá cỡ. Dĩ nhiên rồi, vì tui biết đây là bộ váy mà nữ diễn viên Phương Oanh từng diện cách đây 1 năm đó nha. Dù cho để đóng phim Hương Vị Tình Thân, cô buộc phải tăng cân cho hợp vai diễn nhưng khi diện váy xịn này thì vẫn xinh đẹp hết nấc.

Nhan sắc 1 năm trước của Phương Oanh đây nhé.

  Những lúc Nam đi công việc thì quần jean hoặc quần âu trắng, kết hơp áo sơ mi bèo nhún màu pastel thì chuẩn bài thiếu nữ đôi mươi, dù cho giờ đã có chồng rồi nhưng không ai cấm mình đẹp đâu hen. Với bộ trang phục này, tui thấy Long - Nam quá sức đẹp đôi và ăn ý với nhau, nhìn vào là thấy tổng thể hoà quyện luôn.

 Mặc dù gần đây Bé Ba thấy Nam hay bị chê mấy bộ đồ ngủ, nhưng tui thấy thi thoảng ở nhà cô con dâu trưởng nhà họ Hoàng vẫn có những bộ váy rất đẹp, nhưng tấm bên dưới nè, lịch sử hẳn hoi. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn biết Nam là con gái ruột bác Sinh

 Nãy giờ tui để ý, Nam thích màu đen và màu da lắm nha, thêm cả màu xám nữa. Có lẽ vì những màu sắc này hợp với dáng người của cô nên mua nhiều đó. Bộ cánh nữ thần này đủ làm các anh trong lớp học thêm phải xao xuyến đó chứ, hỏi sao Shark Long không ghen mà bắt về nhà thay đồ.

 Một trong những bộ trang phục xuất sắc nhất của Nam sau khi lấy chồng chính là chiếc váy có hoa bản to ngay phần bụng mà Nam mặc hôm sinh nhật bác Sinh. Mẫu váy này rất sành điệu thời thượng, trông Nam như đang đi dự tiệc lớn hoặc tham gia thảm đỏ, sự kiện hoành tráng đó chớ.

 Hôm về nhà bác Sinh để nấu ăn, Nam cũng chọn cho mình một bộ trang đơn giản, vừa đủ đẹp mà lại gọn gàng để cô thoải mái làm việc nhà giúp bố nuôi. Hiếm hoi tui thấy Nam diện màu xanh lá mạ này, nó hơi kén màu da và dáng người nhưng sao Nam mặc vào thì thấy đẹp quá xá vậy ta?

 Điểm qua một vòng chục bộ trang phục trong 3 tuần làm dâu của Phương Nam thì tui phải công nhận người đẹp vì lụa, mà muốn có lụa đẹp là phải có tiền. Thế nên Nam nay đã biết chọn quần áo đẹp mắt, phù hợp với ngoại hình của mình và còn tôn thêm vẻ đẹp đôi của 2 vợ chồng khi ở cạnh nhau nữa chứ. 

Còn ở nhịp phim Hương Vị Tình Thân, bác Sinh đang muốn Nam hạn chế qua lại để không ảnh hưởng đến cô, vì lão Tấn đã biết Nam là con gái ruột của ông Sinh nên nguy hiểm trùng trùng. Bé Ba tui sẽ chờ xem tiếp phim để biết hướng giải quyết của bác Sinh nha.

>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.