x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Huy gây thất vọng vì quá mải mê với "trà xanh"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:15 - 21/09/2021

Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, cặp đôi Huy – Thy (Anh Vũ – Thu Quỳnh) đang chiếm sóng với cuộc hôn nhân đang trên đà đổ vỡ. Trong khi mâu thuẫn giữa vợ chồng nhị công tử nhà họ Hoàng ngày càng gay gắt bởi em gái “trà xanh” thì thái độ của Huy lại khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa hơi bị thất vọng đó nha!

Theo trailer “nhá hàng”, có thể thấy được lần này vợ chồng Thy thực sự có “biến căng” khi Huy định lao đi cứu “em gái mưa” Thùy Dương (Thục Anh) lúc nửa đêm nửa hôm. Thậm chí, Thy còn ra “tối hậu thư”, tuyên bố muốn ly hôn là đủ biết rồi đấy!

Ừ thì Huy cũng đưa ra đủ “lý do lý trấu” như: “Con bé có tí tuổi đầu, anh là người gửi nó cho người ta, bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ”. Thế nhưng, câu nói này của Thy lại thuyết phục hơn nhiều: “Anh phải có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã”. 

Trước giờ, mình vẫn có thiện cảm với Huy, bởi lẽ, anh là người sống rất tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Thế nhưng, lần này, Huy thực sự có nước đi sai lầm rồi đó! Chẳng ai phản đối sự tốt bụng của Huy cả nhưng thay vì bàn bạc với vợ để tìm ra cách giải quyết ổn thỏa, anh lại định một mình đi làm “anh hùng cứu mỹ nhân” thì bảo sao Thy không “nóng máu” cho được?

Hơn nữa, đây có phải là lần đầu tiên Huy ra ngoài giữa đêm hôm vì “trà xanh” đâu! Trước đó, Huy còn từng phải lên phường vì “vung tay” với người khác để bảo vệ cho em gái nhân viên và phải gọi Thy đến bảo lãnh lúc nửa đêm nữa là. Thử đặt mình vào hoàn cảnh của Thy mà xem, ai mà không ấm ức thì quả thực là “thánh mẫu” thật rồi!

Thế nên, mình hoàn toàn có thể hiểu được việc Thy to tiếng trách mắng Huy rằng: “Nửa đêm, anh lao ra khỏi nhà, để vợ anh phải tới tận đồn công an để bảo lãnh chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì với em nữa?”. Ôi trời, thế mà thay vì giải thích với bà xã cho ổn thỏa, êm xuôi, “trà xanh” vừa rơi mấy giọt nước mắt, tỏ vẻ sợ sệt, yếu đuối, Huy đã quay sang quát vợ rồi! Xin lỗi chứ, “kèo” này thì mình cũng thấy khó mà chấp nhận được thật!

À thì từ góc nhìn của khán giả, mình biết là Huy đã từ chối lời tỏ tình của Thùy Dương và cũng chưa làm gì có lỗi với Thy cả. Thế nhưng, còn với Thy thì sao? Những gì Thy chứng kiến là em gái “trà xanh” nhiều lần “đong đưa” với Huy, lại còn dám “khóa môi” chàng sau khi lớn tiếng yêu cầu Thy rời xa chồng nữa! Các bạn chắc cũng đoán được là tâm trạng của Thy thế nào rồi đấy!

Mình cho rằng, điều khiến Thy thất vọng hơn cả là thái độ của Huy, bởi lẽ, đến khán giả như mình còn thấy cách cư xử của anh chàng này sai quá là sai nữa ấy chứ! Đúng như Thy từng nói thì: “Ai nhìn vào cũng thấy là nó có ý đồ với anh. Em đã phải bỏ cả lòng tự trọng của mình đến gặp nó vì em muốn chuyện này chấm dứt. Nhưng anh thì không, anh vẫn cố duy trì mối quan hệ này”.

>>> Xem thêm: Chuyện công ty gia đình đầy tréo ngoe của Hương Vị Tình Thân

Nói thật lòng thì mình cũng không biết là Huy thực sự không thấu hiểu được tâm trạng của bà xã hay là đã “chán cơm thèm phở”, ngã lòng trước em gái “trà xanh” nữa! Bởi lẽ, anh luôn áy náy khi Thùy Dương bị đuổi việc, cho rằng “trà xanh” chịu cảnh bất công, muốn chở che, bảo vệ cho cô bé nhân viên này. Mình thấy đúng là “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng”, nhà họ Hoàng "còn bao việc" mà chả thấy anh lo bao giờ, chỉ thấy lo cho “trà xanh” là nhanh thôi!

Khi Dương ôm Huy trên xe, nhiều lần “sấn sổ” vào lòng anh hay “thả thính” cực bạo khi được Huy cho ở nhờ: “Em tin anh mà, anh có mấy chìa em cũng không quan tâm, chỉ cần chị không có chìa là được!”, Huy vẫn cứ quan tâm “trà xanh” như cũ. Thậm chí, khi “em gái mưa” tỏ tình và chủ động hôn anh, Huy vẫn chẳng hề biết “giữ ý” và rời xa cô nàng chút nào. Trái lại, hễ Thùy Dương có chuyện gì là nhị công tử nhà họ Hoàng lại “sồn sồn” hết cả lên.

Ơ kìa, Huy không thấy là cách làm của anh có gì đó sai sai à? Anh vẫn còn đang là chồng chị Thy đấy anh Huy ạ! Đến giờ mà Thy còn chưa “nổi cơn tanh bành”, chuyển “mode” My Sói và “xử đẹp” cả hai là mình thấy chị Thy còn hiền đấy nhé!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả có cùng chung suy nghĩ với mình đó nha! Tạm bỏ qua những mưu mô của Thy về công việc, tiền bạc thì mình cho rằng việc giữ lửa hôn nhân là trách nhiệm của cả hai người. Thế mà giờ đây, dường như Huy đã có dấu hiệu thay lòng đổi dạ, khiến mình cũng thấy thương thay cho Thy chút nè! Có vẻ như Huy không thể “quách tỉnh” (tỉnh táo, thấu đáo mọi chuyện) cho đến tận cuối phim được rồi cả nhà ạ!

>>> Xem thêm: Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.