x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: So kè nhan sắc và cách cư xử của Thy và Dương

Đức Nguyên 11:31 - 21/09/2021

Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, mâu thuẫn xoay quanh cặp đôi Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) đang được nhiều người chú ý và cũng là đề tài mà tôi thấy dân yêu phim mang ra bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội, có người thương xót Thy những cũng chẳng ít người hả hê, vui sướng.

Trong câu chuyện này, tôi thấy chẳng có ai đúng, ai sai hoàn toàn cả, Thy hay Huy đều có những hiểu lầm với đối phương, cho rằng vợ/ chồng mình có người khác ở bên ngoài. Tuy nhiên sẽ không có gì to tát nếu không có sự xuất hiện của Dương (Thục Anh), cô bé nhân viên đem lòng yêu cậu chủ, nguyện làm “trà xanh", thậm chí dám thách thức cả chính thất. Huy chỉ xem Dương là cô em gái và thương cho hoàn cảnh của nhân viên cưng này, nhưng Thy thì không nghĩ vậy, cô sợ mất chồng.

>>> Xem thêm: Huỳnh Hồng Loan: Từ cô Á khôi áo dài đến mỹ nhân màn ảnh Việt

Trong mối quan hệ này, mặc dù Thy là một người phụ nữ đầy tham vọng, dám đánh đổi tình yêu của mình, “úp sọt” Huy để về làm dâu nhà họ Hoàng nhưng tôi nghĩ rằng, đến thời điểm hiện tại cô ấy có yêu Huy. Không yêu thì sẽ không ghen, không tổn thương, đau đớn khi chồng nghi ngờ tình cảm của cô ấy.

Thy luôn mong muốn rằng chồng sẽ về tiếp quản công ty cùng mình, để bớt đi gánh nặng cũng như lo lắng cho khối tài sản “khủng” sợ sẽ vào tay Nam. Nhưng Huy thì không, anh ta muốn có con đường riêng, kinh doanh theo đam mê, không tranh quyền đoạt vị, sống một cuộc sống yên bình. 

Thế nhưng người phụ nữ ấy vẫn nuôi dưỡng tham vọng, vươn lên đến chức phó tổng giám đốc, mà đã làm to như vậy thì làm gì có thời gian chăm sóc chồng và gia đình, đi sớm về khuya lúc nào cũng công việc. Huy nói đúng, Thy chỉ làm cho tròn trách nhiệm với nhà họ Hoàng thôi chứ không chân thành. Trong khi đó, có một người con gái khác lại say mê anh ta, đó chính là Dương, cả thái độ và cách cư xử cũng trái ngược hẳn với Thy.

Trong những cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng, Thy nhiều lần xem thường Huy, nói rằng anh ta chỉ làm theo đam mê, hứa hẹn cùng cô gánh vác này kia nhưng đến giờ vẫn giậm chân tại chỗ, ích kỷ không biết nghĩ cho vợ. Còn Dương thì sao, luôn xem Huy như idol, một người đàn ông ấm áp, tốt bụng và đẹp trai.

>>> Xem thêm: Con gái "bà Xuân": Thừa hưởng sắc vóc của mẹ, thông thạo 3 thứ tiếng

Trong khi Dương là một cô gái nhẹ nhàng, tình cảm, lúc nào nụ cười thân thiện cũng thường trực trên môi, mang đến cho Huy những năng lượng tích cực, sự thoải mái nhất định. Còn Thy luôn gân cổ lên để lấy lý, không nghe chồng giải thích, thậm chí là trợn ngược con ngươi lên nói chuyện như “My sói dọa tẩn Quỳnh Búp Bê”.

Thy là một người phụ nữ nội tâm, trưởng thành và đầy toan tính. Cô rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình, nhất là với bà Dần và vợ chồng ông Khang. Trong khi đó Dương cũng toan tính, nhưng cô ấy khá hiểu cảm xúc Huy và lấy lòng anh ta rất tốt, cô bé “trà xanh” này luôn thể hiện sự yếu đuối để được chở che, bao bọc, giúp đỡ.

Nói như vậy không phải tôi ủng hộ “trà xanh” đâu nhé, tôi đang thể hiện cảm nhận của mình một cách rất khách quan trong mối quan hệ 3 người này. Thy không phải dạng vừa mà Dương cũng thế, tuy nhiên mỗi quan hệ vợ chồng Huy nếu không tìm được tiếng nói chung thì rất dễ “toang”, nhất là khi Thy vẫn cứ giữ suy nghĩ, quan điểm và thái độ như thế. 

Với Huy - một chàng trai lãng mạn, tình cảm thì chỉ cần Thy hiểu cho anh ấy, biết nhún nhường và bớt tham lam đi thì họ sẽ rất hòa thuận. Tuy nhiên nếu mà như thế thì phim đâu còn gì gọi là drama để mà hấp dẫn, lôi cuốn nữa đúng không ạ?

>>> Xem thêm: Diệp, Thục Anh và những vai chính diện nhưng khán giả vẫn "cáu"

Chuyện tình cảm vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm chồng chéo nhau, vừa bị mẹ chồng “dạy dỗ”, bố chồng mang ra so sánh với chị dâu, rồi đương nhiên bà nội cho đến osin đều không thích thì chắc chắn Thy sẽ còn “điên” hơn nữa. Với một người phụ nữ mưu mô, thủ đoạn nham hiểm như Thy thì tôi nghĩ rằng cô ta sẽ còn làm những chuyện không tưởng với nhà họ Hoàng và Dương sẽ khó lòng yên ổn.

Tôi đoán rằng nhân vật phụ này sắp tới sẽ chiếm spotlight của phim cho mà xem, biên kịch bộ phim sẽ đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm qua Thy rồi dần “mở nút thắt” để mang tới những bài học quý giá cho khán giả. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 để cùng bàn luận về drama rất hấp dẫn này nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

 


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.