x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy dầm mưa rồi ngã quỵ, tỉnh dậy phát hiện có bầu

Bé Ba khó tính 16:20 - 21/09/2021

 Bé Ba tui đoán chừng mâu thuẫn của Huy và Thy sẽ được giải quyết trong nay mai thôi. Bởi vì phim Hương Vị Tình Thân đã đến tập 39 của phần 2, tức là 110 tập rồi. Vị chi là phim chỉ còn 20 tập để kết thúc mà chuyện của Nam với bác Sinh vẫn dông dài chưa tới đâu thì lấy đâu ra thời lượng cho dàn diễn viên phụ cơ chứ?

 Mấy hôm nay, Huy và Thy cãi nhau suốt ngày, cãi đến tui phát mệt giùm hai anh chị. Đầu tiên cũng bắt nguồn từ việc bà Xuân gặp biến cố, Thy sau khi giải quyết việc nhà thì phải lên công ty nhưng Huy trách vợ không thành tâm thành ý lo lắng cho mẹ chồng. Ủa chuyện bé xé ra to, vậy là nhân đó Thy cũng trách ngược chồng thay đổi, từ khi có chị dâu Nam bước vào căn nhà này là lập tức so sánh vợ với chị dâu ư? 

 Chuyện đâu đã dừng ở đó, Huy nhận được những hình ảnh lúc vợ đi gặp đối tác nên phát ghen, sau lại tận mắt chứng kiến Thy nói chuyện với tình cũ nên anh nổi cơn “Hoạn Thư” trách vợ không yêu mình thật lòng, còn Thy cũng trách ngược chồng vì “trà xanh” Thuỳ Dương mà nói năng như vậy. Để rồi khi Thy tận mắt chứng kiến “trà xanh” hôn chồng thì cô hết nước hết chuyện để nói với Huy luôn, lại cãi nhau tiếp. 

Và rồi mới đây ở tập 39, Huy một mặt bảo “không có gì” với cô bé kia, mặt khác lại lật đật đòi đi “cứu net” khi Thuỳ Dương gọi điện thoại. Ủa tui nói thiệt, không ai tốt bụng một cách kỳ cục và vô lý như Huy luôn đó, nửa đêm là cứ muốn ra ngoài làm anh hùng cứu mỹ nhân à, đâu phải lần đầu tiên? 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So kè nhan sắc và cách cư xử của Thy và Dương

Và thế là vợ chồng cãi nhau lần thứ n, lần này Thy tuyên bố sẽ ly hôn nếu như Huy vẫn cứ nhất quyết bỏ đi tìm “trà xanh”. Huy thì cho là đó là việc hệ trọng, anh phải giúp đỡ nên… kệ vợ luôn. Tới nước này thì tui cũng ủng hộ Thy, dù cô ta có quá quắt hay tham vọng thật nhưng hành động của Huy chán đời quá xá rồi. Trong lúc Huy đi “giải cứu công chúa” thì Thy cũng bỏ nhà đi thẩn thơ ngoài đường. Trời bỗng mưa to trút xuống, ông trời cũng ngộ, cứ nhắm con người ta đang thất tình là mưa to để rồi dầm mưa cho bệnh nè. 

 Thy bệnh thiệt, cô ngã quỵ bên vệ đường và được đưa vào viện. Lúc đó Huy sau khi nhận ra cô bé kia không phải công chúa đích thực mới sực nhớ mình đã… có vợ nên quay xe trở về, đến thẳng viện thăm Thy. Ờ thì bà Xuân “tắm sông” nên gột rửa toàn bộ uất ức nỗi buồn, thì Thy cũng nhờ cơn mưa mùa thu này mà cuốn trôi hết phiền muộn, chuyện khúc mắc.

 Vậy là vợ chồng gặp nhau mừng mừng tủi tủi, Thy nở nụ cười hiền như cô tiên (nhưng không hiền bằng cô tiên xanh Phương Nam đâu, chỉ làm tới cô tiên hồng thôi) còn Huy cũng rưng rưng nước mắt ân hận. Hoá ra bấy lâu nay anh mải mê làm người tốt với thiên hạ trong khi vợ mình cần anh san sẻ vui buồn, áp lực đây nè.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Huy gây thất vọng vì quá mải mê với "trà xanh"

 Tui đoán là Thy ngã bệnh sau cơn mưa thì mới phát hiện ra mình… có bầu. À có bầu lần 2 nhé. Vì trong trích đọan phim được lộ ra trước đó thì tui có thấy Thy vác bụng bầu to tướng đi khắp nơi, nào là chụp ảnh với bà Sa ông Tấn rồi cãi nhau với cả Nam. Ôi cái đôi Huy - Thy này cũng thú vị thật đấy, lù khù vác cái lu chạy, có khi lại đạt KPI trước cả Long - Nam để cụ Dần thưởng to rồi. Nhưng em bé sinh ra vào lúc này sẽ là điều kiện giúp vợ chồng hàn gắn, tình cảm mặn nồng và giúp người xem như Bé Ba bớt coi mấy cảnh cãi nhau mệt mỏi như những ngày qua. 

Mà nói nào ngay, tui thấy Thy đáng thương đáng tội cơ mà. Cô luôn chịu nhiều thiệt thòi trong nhà, bị mẹ ruột bắt làm cái nọ cái kia, nhường cái kia cái nọ cho em trai, ngay cả chuyện tình yêu cũng bị ngăn cản khi Thy yêu Phi chỉ vì anh… nghèo, rồi mẹ muốn cưới phụ nhị đại là Shark Long, không hốt được anh trai thì kiếm đường qua cậu em ngu ngơ kia. Đấy, chung quy thì Thy có tham vọng cũng là vì bị mẹ dạy hư mà thôi. Tui mong là bây giờ cô có em bé lần 2 rồi, sẽ có ý thức hơn, thay đổi cái nết giùm xíu cho Huy đỡ khổ. Còn anh Huy bớt liên can đến cô bé “trà xanh” kia đi nha, tan nhà nát cửa chứ chẳng chơi.

>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.