x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy tự dưng hiền lành, tha thứ cho bà Sa?

Bé Ba khó tính 06:12 - 19/10/2021

 Bạn có tin rằng con người ta dễ dàng thay đổi tính tình không, chứ Bé Ba thì không nhé. Trừ khi một biến cố nào đó khá lớn xảy ra, thì may ra có chút thay đổi, hoặc giống như bà Xuân trong phim Hương Vị Tình Thân, đợt trước vì gặp nhiều sóng gió mà bà ấy nhận ra giá trị tình cảm gia đình cũng như sự quan tâm của chồng con dành cho mình. Có điều, tui cũng chẳng thấy sự thay đổi 180 độ của bà ấy thuyết phục nữa, nhưng phim mà, chịu thì chịu không chịu thì chịu. 

  Cơ mà mới đây trong trích đoạn tập 59 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, tui bất ngờ trước Khánh Thy quá. Ngày thường, cô ả sân si, cau có, lúc nào trợn mắt nói như quát vào mặt người khác, dù cho là nói chuyện với Nam hay bà Sa, lão Tấn thì cũng y chang vậy. Thế nên Thy mới là vai phản diện chứ đúng không?

Nhưng tự dưng giờ đây, Thy bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn, tui còn tưởng đang xem bà Xuân hay Phương Nam chứ không phải Thy luôn đó. Bối cảnh là khi Thy về nhà nói chuyện với mẹ, bà Sa xin con gái hãy giữ bí mật chuyện huyết thống của Dũng và hãy dừng lại chuyện điều tra về câu chuyện của bố cô 23 năm về trước: “Con có thể đối xử với mẹ thế nào cũng được, nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng”.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đọ độ đẹp đôi của Long - Nam với Huy - Thy

Nghe giọng bà Sa khẩn thiết như thế này, tui còn mủi lòng ấy chứ. Nhưng tui là người ngoài thì khác, không hiểu sao Khánh Thy cũng như thế? Cô ta tự dưng cười một nụ cười hiền hơn cả Nam, lấy tay lau nước mắt trên gương mặt của mẹ, rồi nhẹ nhàng như nàng tiên mà an ủi, động viên bà Sa: “Mẹ đừng lo lắng quá, mẹ mệt rồi, nghỉ ngơi đi”.

 Tui dám chắc luôn là bà Sa còn ngỡ ngàng huống chi tui, bà ấy cứ như không tin vào mắt mình, cũng như không dám chắc đây có phải là con gái của mình hay không. Không những dịu dàng với mẹ, Thy còn quan tâm, muốn nấu cháo cho mẹ ăn khiến bà ấy càng run sợ. Bởi vì người ta hay nói, trước khi giông bão xảy ra thì trời yên biển lặng, trời quang mây tạnh dữ lắm. Bây giờ Khánh Thy y chang như thế, nhẹ nhàng, từ tốn, bao dung dịu hiền như thể một người hoàn toàn khác, không lo không sợ mới lạ đó quý vị ạ.

 Khi mà bà Sa còn chưa hết hoang mang mà nhìn Thy thì cô ả lại tiếp tục nói bằng cái giọng nhỏ nhẹ ấy: “Mẹ yên tâm, con vẫn sẽ là đứa con hiếu thảo của mẹ, còn những chuyện khác, tính sau”. Nụ cười ấy sao mà xa lạ quá, nó cũng chả giống nụ cười thảo mai của Thy dành cho gia đình chồng hay nụ cười rạng rỡ mỗi khi nói chuyện với Huy. Đó là nụ cười bí ẩn, nhìn vào mà tui không đoán được cảm xúc của Thy thực sự ra sao, có thật lòng bỏ qua cho mẹ, để yên cho Dũng với bí mật huyết thống hay không? Hay đó lại là nụ cười ẩn chứa nhiều mưu đồ, toan tính của một cô gái đầy tham vọng, ích kỷ?

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 2 cảm xúc khác biệt của Nam ở bên Long và bố Sinh

Tui chợt nhớ trước khi Thy thay đổi sắc thái cảm xúc đó, cô đã rơi nước mắt khi mẹ nói “con đừng làm em con đau lòng”. Tui e  rằng Thy đã rất choáng vì điều đó, tai sao lại là không được làm Dũng đau lòng, còn Thy thì sao? Thy được quyền đau lòng hay sao mà bà Sa lại nói như vậy? Vẻ khựng lại của Thy làm tui chú ý. Phải chăng cô quyết định theo đuổi vụ này tới nơi tới chốn, nhưng tạm thể hiện ra là mình tha thứ cho mẹ để đánh lạc hướng ông Tấn bà Sa, khiến hai người họ không còn để mắt tới cô cho dễ bề điều tra nhỉ?

 Có thể lắm đó nha, theo kinh nghiệm xem nhiều phim của tui thì có thể Thy đang toan tính một kế hoạch trong âm thầm. Từ xưa tới nay, cô làm gì cũng ồn ào, bộc phát, phát hiện ra điều gì cũng la toáng lên. Nhưng bây giờ, đối phó với một người như lão Tấn thì Thy phải thay đổi chiến thuật, và cô cần khiến cho lão Tấn - bà Sa tin rằng cô sẽ không xen vào chuyện 23 năm trước nữa, hãy cứ yên tâm về cô. 

Ái chà, nếu Thy đúng như những suy đoán của tui thì cô ả quá mưu mô rồi đấy. Một vai diễn xuất sắc như thế mà Thy dành cho bà Sa cũng là trả lễ lại cho những diễn xuất mà bà ấy dành cho con gái trong hơn 20 năm qua. Giờ thì cả hai mẹ con cùng diễn, xem ai diễn hay hơn, thuyết phục hơn? 

Tui cảm thấy mạch phim Hương Vị Tình Thân của những tập gần cuối trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tui chờ đợi kết thúc của tác phẩm này, hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều bất ngờ đến từ nhân vật Khánh Thy. Các bạn cũng chờ xem cùng tui nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.