x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam đồng ý quay lại, Long nên cảm ơn Phi - bà Bích

Bé Ba khó tính 07:41 - 21/08/2021

Với những người đã theo sát phim Hương Vị Tình Thân như Bé Ba thì hẳn cuối cùng đã thở phào nhẹ nhõm ở tập 18 của phần 2 khi Nam và Long quay lại với nhau, cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu. Sau rất nhiều biến cố, Long và Nam đều nhận ra bản thân không thể quên đối phương, vẫn còn yêu còn thương nhau rất nhiều. Tuy nhiên, khác với Long - một người vốn chưa từng gặp tổn thương thì Nam lại có phần dè dặt rất nhiều ngay khi biết được Long muốn tiếp cận để theo đuổi mình lại.

Bởi thế, Bé Ba thấy Nam năm lần bảy lượt tìm cách né tránh anh. Thậm chí cô cũng không ngần ngại để nói thẳng với anh rằng, đừng tìm cách tiếp cận cô hay gia đình cô, vì cô không muốn mắc nợ bất kỳ ai nên xin anh đừng để cô phải ngại và né luôn, đến bà Dần cũng không dám gặp. Bé Ba cho rằng Nam đã cho bản thân mình quyết tâm để cắt đứt mối quan hệ này, chôn chặt tình cảm của mình vào sâu dưới đáy lòng, bởi cô sợ những tổn thương sẽ lại đến với cuộc đời mình nếu như quay lại với Long. 

Trong tập 18, Nam đã bày tỏ suy nghĩ của mình với Phi trong nước mắt. “Thật sự là em chưa bao giờ quên anh ấy, nhưng bảo em mở lòng lại lần nữa thì em rất sợ. Em từng nghĩ rất đơn giản là chuyện tình cảm chỉ là của 2 người nên em gạt bỏ tự trọng để đến với anh ấy.

Nhưng cuối cùng cái em nhận lại chỉ là tủi nhục, xấu hổ vì những cái anh ấy có, em không thể với tới được. Em cũng đã từng tin tình yêu sẽ mang lại sự công bằng, nhưng qua cuộc tình của em và anh ấy đã cho em bài học rằng chỉ có cùng đẳng cấp mới cho mình tình yêu trọn vẹn”.

Quả đúng là sứt môi thì kỵ ăn chén mẻ, một lần đổ vỡ nên Nam sợ yêu lại người đã từng là nguyên nhân để cô phải chịu nhiều xúc phạm tổn thương. Nhưng làm sao Nam có thể vượt qua nỗi cô đơn trong tình yêu khi cô không thể mở lòng với người khác vì chưa thể quên Long? Ba năm trôi qua, cô không thể chấp nhận sự xuất hiện của người con trai khác, ngay cả Phi cũng rất tốt nhưng Nam cũng đành rất tiếc. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam định thử lòng shark Long khi trả 500 triệu

 Vậy mà giờ đây, người khuyên nhủ Nam, lại là Phi. Anh đã bỏ qua tình cảm riêng tư của mình để dứt lòng mà khuyên crush: “Đừng nghĩ nhiều quá, cứ làm như trái tim của em mách bảo, giống như em của ngày xưa đó. Không phải ngu ngốc mà là dám sống, chứ như em bây giờ anh thấy làm gì cũng sợ. 

Em đừng nghĩ những điều tiêu cực, hay nghĩ đến những điều tích cực đi. Anh nghĩ Long phải yêu em thế nào thì mới quan tâm chăm sóc em chu đáo đến thế. Có thể lúc trước tình yêu Long dành cho em chưa đủ lớn, khi xa em mới nhận ra đâu là tình yêu đích thực”.

 Bé Ba thấy những câu nói của Phi đúng là thức tỉnh lòng người, ở đây chính là Nam. Suy nghĩ và thấm những lời Phi nói, cộng thêm lay động trước tấm chân tình, sự quan tâm của Long khi cô bị ốm, xâu chuỗi lại những hành động, việc làm mà Long đã làm cho Nam, cho gia đình cô một cách âm thầm trong 3 năm qua, Nam buông xuôi lý trí, quyết định sống đúng với cảm xúc của con tim. 

Khi Long ôm Nam trong vòng tay và đề nghị cho cả hai một cơ hội, Nam khóc trong hạnh phúc, đó là giọt nước mắt được giữ chặt rất lâu, kiềm nén trong lòng, nay đã tuôn ra. Vì thế, Nam tuy không nói ra, nhưng cô đã thầm đồng ý với Long, chấp nhận yêu lại từ đầu, cho anh một cơ hội cũng chính là cho bản thân cơ hội.

 Long à, anh chỉ đóng góp có 20-30% thôi, phần lớn là nhờ Phi đã tác động lên Nam mới có được kết cục như vậy đó nha. Chứ anh cho dầm mưa thêm vài trận thì e là Nam cũng chả đoái hoài đâu. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long đã khiến Nam mủi lòng đồng ý yêu lại từ đầu

Bên cạnh đó, còn một người mà Bé Ba thấy Long nên cảm ơn, chính là bà Bích. Tuy bà Bích ham tiền nhưng cũng có điểm tốt chính là tác hợp, tạo điều kiện cho Long sang nhà thăm Nam, chăm sóc cô, và có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Nếu như hôm đó, bà Bích không gọi điện thoại cho Long thì anh dễ gì biết được Nam đang ốm cơ chứ. Và nếu mẹ của Nam của không đưa chìa khoá cho anh thì hẳn Long có đứng trước cửa gào khan cổ họng thì cũng chẳng có ai mở cửa cho. 

 Chưa kể, bà Bích còn rất có tâm, chạy xe sang trước cửa chung cư nhà Nam để đứng canh chừng, không cho ai đến phá hỏng chuyện lớn. Nhờ thế mà khi ông Sinh sang đã gặp bà ta và bị cản ngay lập tức, Chứ ông Sinh mà lên nhà là tiêu tùng cái không khí hết sức rồ-man-tịch này rồi. 

Bé Ba cảm thấy nhân vật bà Bích sang phần 2 có tác dụng rất lớn trong việc kết hợp Nam và Long với nhau. Cũng chính bà Bích từng nói với Diệp, hai người họ sẽ quay về yêu lại từ đầu, vì duyên số ông trời đã sắp đặt như thế. Quả thật bà Bích nên đổi nghề ngắm trăng sao chiêm tinh hay xem chỉ tay đi chứ phán chuẩn quá rồi đấy. Bé Ba tò mò không biết sau khi quay về với Nam, ngoài việc trả lại sổ tiết kiệm 500 triệu kia thì Long có lì xì thêm cho bà mối mát tay này không ta?

 Tính ra, cả bà Xuân lẫn bà Bích đều muốn làm bà mai bà mối, tác hợp tình cảm của con với một người, nhưng trộm vía là bà Bích thành công hơn, ra tay một cái là ăn luôn. Trong khi đó bà Xuân đã 3 lần (ít nhất) và thất bại đủ cả, cho dù Thiên Nga hay Kỳ Duyên hay Hân cũng trắng tay với mẹ Long. Vậy nên Bé Ba mới nói, cái duyên trời cho, phải mát tay chứ đâu phải ai cũng se duyên mai mối thành công cơ chứ?

Thôi thì bây giờ viên mãn rồi Long nhé, anh nên trước đi cảm ơn Phi với bà Bích, sau là chuẩn bị suy tính làm sao phải giải quyết phía gia đình của anh đi nghen, cụ thể là bà Xuân đấy. Chỉ có như vậy, anh với Nam mới hạnh phúc với nhau đến hết phim. Bé Ba chờ xem nha Long. 

>Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.