x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vì sao khán giả lại nhắn nhủ ông Sinh phải giữ kỹ bằng chứng?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:12 - 25/10/2021

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang dần đi tới tập cuối và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều phải thở phào khi các nút thắt trong phim đang dẫn được gỡ bỏ sau hàng loạt drama. Vụ việc của ông Sinh (Võ Hoài Nam) cũng là một trong số đó. Nhẫn nhịn chịu đựng suốt hơn 100 tập phim, giờ đây, bố của Nam (Phương Oanh) đã sắp được giải oan rồi!

Từ những hình ảnh “nhá hàng” do đoàn phim Hương Vị Tình Thân tiết lộ, có thể thấy được sau chuỗi ngày lẩn trốn khỏi bàn tay của lão Tấn (Hồ Phong), ông Chiến (Anh Tuấn) đã có cú lột xác ngoạn mục, chẳng những cạo râu gọn gàng lại còn ăn mặc bảnh bao, hoàn toàn “khác bọt” so với trước kia. Điều quan trọng nhất là ông Chiến tới để chào tạm biệt ông Sinh trước khi đi xa và còn trao lại cho ông Sinh món quà đặc biệt nữa nè! Đó là cuộn băng gốc có ghi lại bằng chứng ông Tấn mới là kẻ gây chuyện với ông Thắng ngày xưa.

Chẳng hề nghi ngờ gì nữa, đây chính là bằng chứng quan trọng để minh oan cho ông Sinh. Điều này khiến cho mình vừa mừng lại vừa lo các bạn ạ! Mừng vì cuối cùng ông Sinh cũng sắp hết khổ sau bao lần rơi lệ, chịu tủi nhục, lo vì không biết bố của Nam có thể đưa bằng chứng tới tay của lực lượng chức năng hay không khi ông từng hai lần vuột mất chứng cứ trong tầm tay.

>>> Xem thêm: Nam bị chê ngày càng ích kỷ, đặt bố lên trên hết, bỏ bê nhà chồng

Ông Chiến bị truy lùng vì giữ bằng chứng, còn ông Sinh thì lạc đâu mất tiêu.

Thử nhìn lại mà xem, từ trước khi Long – Nam về chung một nhà, ông Sinh đã “nghe phong phanh” được về cuộn băng ghi hình từ miệng của ông Chiến rồi. Thế nhưng điều kỳ lạ là khi ấy, ông Sinh có vẻ chẳng mặn mà cho lắm. Thậm chí, khi ông và ông Chiến cùng mang cuộn băng đi, chạy trốn khỏi đàn em ông Tấn, ông Sinh cũng không có ý thức bảo vệ bằng chứng. Thay vì tự giữ cuốn băng, ông Sinh lại để cho ông Chiến cầm chứng cứ, rồi lại còn mất dấu của nhau nữa chứ! Điều này không chỉ đẩy ông Chiến gặp rắc rối mà còn khiến cho bằng chứng bị thất lạc nữa. 

Đôi lúc mình nghĩ, nếu như ông Sinh quyết đoán hơn trong việc bảo vệ cuốn băng ghi hình thì có lẽ ông đã có thể xuất hiện trong hôn lễ của Nam, để ngày vui của con gái cưng càng thêm trọn vẹn rồi!

Ông Sinh tỏ vẻ hớn hở, "oang oang" trước bàn dân thên hạ về việc đã lấy được bằng chứng.
Kết quả là bị mất bằng chứng sau khi hẹn gặp với Thy.

Ngoài ra, trong những diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, ông Sinh lại tiếp tục khiến mình sốc lên sốc xuống vì sự...vô tư, bất cẩn tới khó tin sau khi trải qua 7749 biến cố, mãi mới khôi phục lại được bằng chứng.

Thy và chị thám tử tài năng, xứng tầm Sherlock Holmes đã gài bẫy
Khiến ông Sinh ngủ ngon lành vài tiếng đồng hồ, chẳng biết trời trăng là gì.

Ông đã hẹn Thy gặp mặt để nói chuyện và trúng bẫy của nàng dâu thứ nhà họ Hoàng, được ngủ ngon vài tiếng đồng hồ, còn bằng chứng thì đã không cánh mà bay, lọt vào tay của Thy và chị thám tử tài năng “đỉnh chóp” của cô. Nói thật thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy “tức cái mình” với tình tiết này lắm đó nha!

Đấy, tính sơ sơ thì ông Sinh đã hai lần đánh mất bằng chứng quan trọng rồi, bảo sao khán giả lại “lo sốt vó”, đòi được giữ cuộn băng thay cho ông. Mình cũng hoang mang là dù tập cuối của phim đã sát nút lắm rồi nhưng có khi nào biên kịch của Hương Vị Tình Thân lại cho một cú “twist” ngay cuối phim, khiến ông Sinh phải “quá tam ba bận” mới minh oan được cho bản thân không nhỉ?

Mình thì mình mong là sẽ không nhé! Bởi lẽ, ông Sinh đã gặp quá là nhiều thử thách, trắc trở để lấy lại sự trọng sạch rồi. Giờ đây, ông thực sự nên được hưởng hạnh phúc bên con cái, đúng như motip “ở hiền gặp lành” nha!

>>> Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.