x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam sang thấy rõ hậu cưới Long, làm dâu nhà giàu

An Lee 17:10 - 03/08/2021

Ngay từ những tập đầu của phần 2, Hương Vị Tình Thân đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Liên tiếp những tình tiết, hình ảnh mới được người xem lan truyền trên mạng xã hội làm An không thể không quan tâm.

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những "trò lừa" khiến khán giả ngã ngửa

Từ những hình ảnh mới nhất được lan truyền trong các hội nhóm, An thấy có vẻ sau cùng, Nam vẫn về với Long và cả hai còn có được một chiếc đám cưới thứ thiệt. Hình ảnh Phương Oanh diện váy cưới, được dắt tay trao cho Long đã khiến cả An và nhiều khán giả phải tin rằng, Long cùng Nam sẽ về chung một nhà.

Tại đám cưới, vợ chồng ông Khang, bà Dần cũng xuất hiện khiến An nghĩ rằng Nam và gia đình Long đã giải quyết được mọi mâu thuẫn. Tuy nhiên sau đám cưới thì sao? Liệu Nam có thể trở thành một nàng dâu tốt, được gia đình Long ưng thuận?

Điều này dĩ nhiên chẳng ai có thể đoán được. Tuy nhiên nếu nói về sự thay đổi của Nam sau khi cưới Long, An cũng biết được một vài thông tin đấy. Dựa vào hình ảnh do một cư dân mạng đăng tải, cho biết đây là Nam sau khi làm dâu nhà giàu thì An thấy cô nàng đã “bứt phá” ngoại hình rồi.

Từ một Nam ngổ ngáo đến mạnh mẽ, sau khi cưới Long lại trở nên sang chảnh, xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn. Người chia sẻ hình ảnh còn dằn thêm một câu nữa cho chắc ăn: “Ra dáng vợ tổng giám đốc rồi nha chị Nam. Lúc này là cưới rồi nha mọi người”.

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ý “bán tín bán nghi”. Vậy nhưng cũng có người tin tưởng và khen ngợi Nam hết lời. Bản thân An thì thấy, cô nàng đúng là xinh đẹp hơn hẳn trong tấm hình này. Nếu lấy Long xong mà nhan sắc lên hương như vậy thì An mong Nam cưới sớm một chút. Ít ra còn để dân tình ngắm nghía nhan sắc của bà xã tổng giám đốc chứ.

 >> Xem thêm: Nhã Phương và loạt sao Việt lộ dấu hiệu lão hóa khi lên phim

Mặc dù được người dùng mạng khẳng định chắc như đinh đóng cột là hình ảnh Nam sau khi cưới Long, song An vẫn phải để lại chút nghi ngờ bởi đây vốn chẳng phải ảnh của đoàn phim hay diễn viên tung ra. Hi vọng rằng Nam và Long sẽ sớm về chung một nhà, kịp thêm vài tập cho con dân xem cuộc sống hạnh phúc của Nam và Long hậu đám cưới nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.