x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy sắp mất chồng vì mê công việc, trà xanh kế bên

Bé Ba khó tính 10:03 - 03/08/2021

Chả cái dại nào giống cái dại nào. Bé Ba thấy nếu như Long vẫn còn nặng tình, Nam quá đặt nặng lòng tự trọng, Thiên Nga mê tiền mà nhiều lúc làm chuyện ấu trĩ thì Khánh Thy lại là tuýp phụ nữ bản lĩnh ở ngoài đường lại quá yếu kém chuyện gia đình. Bé Ba nghĩ Thy đã bớt xấu tính xấu nết hơn so với phần 1, nhưng bù lại cô trở nên lạnh nhạt dần với Huy vì quá bận rộn. 

 Đôi lần Huy nấu đồ ăn chờ vợ về thương thức thì nhận một cú tạt nước lạnh thẳng vào mặt khi Khánh Thy gọi điện thoại về báo bận đi công tác. Ôi Bé Ba thấy tội anh Huy lắm luôn, mặt đụt ra hụt hẫng vô cùng. Chứ còn gì nữa, tốn mấy tiếng đồng hồ nấu nấu nướng nướng, bao nhiêu món ngon như thế mà cuối cùng lại phải ăn một mình thì thử hỏi có ai vui lòng?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đi bar, bắt gặp Nga quẩy banh nóc?

 Hôm trước Bé Ba thấy Thy phát hiện cô bé nhân viên có thái độ “kỳ kỳ” với Huy, đùa giỡn hơi quá trớn, đút cho anh ăn nọ kia, là Thy ghen ra mặt. Thy dằn mặt liền luôn nha, không có vừa đâu: “Em không biết mình có làm phiền 2 người không. Em tính tạo cho anh bất ngờ nhưng lại được anh tặng cho bất ngờ khác”. Quá cao tay, nói vậy là “cô bé trà xanh” tịt liền, đi chỗ khác liền.

 Nhưng Bé Ba tưởng Thy biết cách giữ chồng, biết sợ mất chồng rồi chứ. Nhưng không hề. Thy vẫn rất mê công việc. Thấy thương anh Huy quá trời, lặn lội đi ra đầu ngõ mua hộp kem về cho vợ ăn, mồ hôi chảy ướt hết cả áo, mệt phờ người ra thì Về đến nơi, Thy lại bận nghe điện thoại của khách hàng.

 Đã vậy, Thy còn vội vội vàng vàng, chỉ ăn một thìa kem xong hôn vội chồng rồi đi công việc, bỏ anh chàng ngồi tiu nghỉu một mình buồn ơi là buồn. Bé Ba mà có mặt ở đó là lao tới ăn hộ cốc kem, an ủi Huy, lau mồ hôi cho Huy rồi. Tiếc quá. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thuy ghen khi bắt gặp Huy thân thiết với trà xanh

 Thy thì bận bịu như vậy, bỏ bê chồng như thế, trong khi cô bé trà xanh lại cư xử hoàn toàn khác nhé. Cô nàng đăng ảnh món ăn của Huy lên trang cá nhan, khoe thành quả của idol - yah, gọi Huy là idol đấy, làm cho anh cười khoái chí luôn. Chứ còn sao nữa, đồ ăn mình làm ra được trân trọng như thế, người nấu vui biết bao nhiêu. 

 Chưa hết nha, hôm rồi khi đứng xem Huy nấu ăn, Bé Ba còn thấy cô bé trà xanh nhìn lén anh bằng đôi mắt hạnh phúc của người vợ đứng ngắm chồng mình. Tới lúc anh nói làm đồ ăn cho vợ là cô ta liền buồn buồn tủi tủi, nói 1 câu mà cứ như tự an ủi bản thân mình: “Vợ anh Huy hanh phúc nhỉ. Phụ nữ chỉ cần có một tấm chồng, một người biết quan tâm yêu thương mình là đủ”. Ôi thôi rồi, chả khác gì bày tỏ lòng mình với Huy? “Trà xanh” lộ liễu quá rồi nha.

 Thy đấy nhé, trà xanh ngay bên cạnh, tòm tem tới nơi chồng mình mà không biết giữ, thì đúng là “có không giữ, mất đừng tìm”. Sau này nhé, có gì thì đừng khóc lóc hối hận van xin níu kéo, xấu hổ cho đấy. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lạnh lùng lướt qua đời Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.