x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang bày kế với bà Dần để Long cầu hôn Nam

Bé Ba khó tính 12:30 - 24/08/2021

Có vẻ như biên kịch phim Hương Vị Tình Thân mấy hôm nay bắt đầu quyết tâm khiến khán giả như Bé Ba phải bật TV lên xem phim mỗi ngày. Chứ còn gì nữa, một loạt cảnh phim “cẩu lương” của Long - Nam khiến Bé Ba ăn no ngập mặt luôn ý chứ. Hết ôm nhau ở ngay hồ nước lại dầm mưa cùng nhau, xong rồi sang nhà chăm sóc người ốm sẵn tiện mình ôm người yếu luôn. 

Anh Long lại còn đánh thêm chìa khoá nhà Nam để dễ qua lại thăm hỏi. Giờ thì còn lộ thêm cảnh quay Long gọi Nam là vợ thì thử hỏi Bé Ba không phát mê mà xem phim liên tục cơ chứ? Đấy, phim tình cảm phải thế này cơ chứ, biên kịch đi xa quá rồi, sắp biến Hương Vị Tình Thân thành phim điều tra phá án liên quan đến ông Sinh, Chiến và lão Tấn hay sóng gió gia tộc giữa nhà bà Sa, bà Xuân mất tiêu. 

Bé Ba thấy biên kịch cần tăng thêm cảnh quay ngọt ngào “cẩu lương” liên quan tới Long - Nam thế này thì dân tình mới xem nhiều, rating tăng cao chót vót nha. 

 Nhưng đầu đuôi vụ việc Long sang nhà Nam ăn cơm thế nào mà “bắt vợ” nhanh quá vậy? Hoá ra là có bàn tay của ông Khang và bà Dần nhúng vào để thổi lửa cho “gạo nấu thành cơm”, góp đinh để “ván đã đóng thuyền”. Đúng là ở đời, nếu phụ huynh mà đã tác hợp chuyện con cái thì cái gì cũng xúc tiến nhanh. 

Hồi trước có bà Xuân “đẩy thuyền” cho Hân với Thiên Nga nên Long mới cưới lẹ như vậy, nhưng bà Xuân làm mối không mát tay, giữa đường gãy gánh đứt dây. Ông Khang và bà Dần thì khác, chậm mà chắc, không có sồn sồn hấp tấp như mẹ của Long.

 Ông Khang và bà Dần quyết tâm sang nhà Nam, trước là cho biết nhà, sau là tìm cớ lân la hỏi dò tâm ý của Nam đối với Long. Chủ tịch quá cao tay rồi cơ đấy, một khi đã ra tay thì hợp đồng công trình có khó cỡ nào cũng thi công được cả thôi. Bà Dần thì thương Long mà cũng quý Nam nên chấp nhận kế sách diễn màn kịch. Dẫu sao Bé Ba thấy bà cũng phát mệt vì Long cứ nhát gái sao ấy, không chịu đẩy nhanh tiến độ, cứ để cho “công trình” bị ách tắc, chậm trễ so với kế hoạch ban đầu.

 Bà tỏ ra lú lẫn, quên mất thực tại và đi tìm con gái - cô Quyên. Bà gào khóc hoảng loạn khắp nơi khiến ông Khang đành phải gọi sang cho Nam cầu cứu, nhờ cô gặp bà cụ cho nguôi ngoai. Nhưng để đỡ khiến Nam ái ngại với bà Xuân, ông Khang chủ động đề nghị đưa bà nội Long sang nhà Nam luôn, cũng là để biết nhà. Ngay lúc này thì hai người đang đi câu lạc bộ Tâm Tình, sẵn xe thì ông Khang đưa mẹ sang nhà Nam tâm tình luôn một thể.

 Bé Ba biết thừa Nam sẽ đồng ý ngay thôi vì cô thương bà Dần lại nể kính ông Khang cơ mà. Vậy là a lê hấp cả nhà leo lên xe oto mà đi thẳng đến chung cư của Nam. Hôm nay “rồng đến nhà tôm” thì thực sự quý hoá quá rồi. Ngồi tâm tình nói chuyện một lúc thì bà Dần ổn định trí nhớ, nhưng bữa tối cũng đến rồi nên ông Khang liền nảy ra ý kiến: Hay là bà ở lại ăn cơm với cháu Nam, lát nữa Long đưa bà nội về.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long đánh chìa khóa để qua đêm nhà Nam cho tiện

 Long xuất hiện với đồ ăn trên tay, phen này tam kiếm hợp bích thì Nam chạy trời không khỏi nắng. Ông Khang lấy lý do phải về ăn cơm cùng bà Xuân kẻo bà ấy lại buồn mà tị nạnh, cốt yếu ông muốn tạo điều kiện cho Long thoải mái chuyện trò với Nam đó mà, Bé Ba hiểu ý ông bố quá chừng luôn. Thế là ngài chủ tịch đi, chỉ còn anh giám đốc đẹp trai với bà nội ở lại thôi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Chưa cưới Nam nhưng Long đã gọi bà Bích là mẹ

Buổi tối diễn ra hết sức thân mật ấm cúng, bữa cơm đơn giản nhưng dạt dào tình cảm yêu thương nồng ầm của bà nội, cháu trai và cháu dâu tương lai. Bà Dần cũng khéo léo vun vén cho Long Nam, hay nói giúp vào để Nam thấy thoải mái. Còn về anh Long thì cao thủ không bằng tranh thủ cơ mà, tiện miệng gọi Nam là vợ khiến cô vừa ái ngại vừa thích thú còn bà Dần cứ tủm tỉm cười hạnh phúc. Bé Ba thấy bữa cơm này là bữa dạm ngõ để Long hỏi vợ rồi đấy nhé, Nam dính kèo của Long với bà và bố bày ra rồi.

 Thiết nghĩ bây giờ hoàn hảo nhất là Long móc từ túi ra hộp nhẫn rồi quỳ xuống cầu hôn Nam ngay trước mặt bà Dần, thể hiện thành ý và tình cảm của mình. Bé Ba cam đoan là Nam sẽ cảm động đầy, thêm phần bà Dần ngồi bên cạnh sẽ vỗ tay tác hợp, gọi liền Nam là cháu dâu thì sao lại không đồng ý được cơ chứ?

 Phen này Bé Ba tin chắc chỉ dăm tập phim Hương Vị Tình Thân nữa thôi là Nam đường hoàng về làm dâu hào môn rồi đấy. Bé Ba quá mong đợi để xem phim rồi đấy, biên kịch ơi, đạo diễn à, một ngày mình chiếu 5 tập cho nhanh được không ạ?

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.