x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang trách bà Xuân làm từ thiện không khéo

Bé Ba khó tính 15:30 - 13/09/2021

 Mấy ngày qua, đề tài từ thiện và sao kê trong phim Hương Vị Tình Thân trở nên nóng sốt trên các trang mạng xã hội, khi mà Bé Ba thấy khán giả tấm tắt khen biên kịch, đạo diễn nắm bắt thời sự quá nhanh, đưa những tình tiết đang rất thực tế vào trong kịch bản phim. Đây quả là một câu chuyện nhạy cảm nhưng đoàn phim đã thể hiện khéo léo, Bé Ba tui đánh giá là không bị phô mà còn có tính nhân văn và phản ánh sự việc hay ho đấy. 

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSUT Trịnh Mai Nguyên, người đóng vai ông Khang trong phim Hương Vị Tình Thân cũng xuất khẩu thành thơ, có đôi chút lời bình phẩm về việc làm từ thiện không khéo của “vợ mình” - bà Xuân. 

Từ thiện thì lặng lẽ mà làm...
Giúp đỡ người là để tâm thanh thản.!?
Rùm beng lên để được gì nào?
Rồi lại hạn Sao Kê chiếu mạng...
Haizzzz

Ngay lập tức ở bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả đã vào tấm tắc khen bố Khang của Long quả là con mắt nhìn người nhìn việc, cần phải chỉ bảo bà Xuân nhiều hơn trong hướng làm từ thiện. Vì rõ ràng đây là việc làm tốt, có ý nghĩa nhưng nếu làm không khéo léo thì lại xảy ra nhiều lùm xùm, cớ sự không hay. 

  Bé Ba tui thấy ngày nay, rất nhiều mạnh thường quân đóng góp cũng như kêu gọi thêm tấm lòng nhân ái của nhiều người để giúp đỡ các mảnh đời kém may mắn, nhưng khi làm từ thiện thì đòi hỏi sự minh bạch rất cao, phải rõ ràng vì tiền là tiền của nhiều người quyên vào. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy bị mẹ đẻ lợi dụng, xem thường và ra rìa

 Cũng trong tình huống hiện tại của bộ phim Hương Vị Tình Thân, “ông Khang” Trịnh Mai Nguyên cũng đã lên tiếng khẳng định, nhà họ Hoàng sẽ sao kê rõ ràng đầy đủ mà không cần “treo giải” 50 tỷ gì cả, vì danh dự của cả gia tộc cũng như công ty HF. Quả là một người chồng gương mẫu, chủ động làm thay giúp vợ trong việc thông cáo đến dân tình đó mà. Ngay cả trong tập phim, Bé Ba tui cũng đã thấy ông Khang nhắc nhở Khánh Thy ngay trước thời điểm xảy ra ồn ào này.

 Cụ thể là trong tập 31 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, khi phát hiện bài báo nói về việc vợ làm từ thiện, ông Khang đã nhắc con dâu thứ hãy tìm hiểu rõ ràng sự việc, sau đó khuyên bà Xuân nên rút khỏi cuộc thi Hương Sắc Thời Gian. Bố của Long cho rằng, từ trước đến nay vợ làm từ thiện âm thầm vậy là tốt, bây giờ đem ra đánh bóng tên tuổi thì là việc không nên làm. Có ai ngờ đâu Khánh Thy quên mất tiêu, không nói với mẹ cũng chả khuyên can gì, để thành ra bà Xuân lại dấn sâu vào hơn, xin danh sách đối tác của tập đoàn HF rồi ảnh hưởng đến uy tín công ty. 

 Trong tập 33 của bộ phim, ông Khang tức giận nói với vợ rằng, tại sao bà Xuân lại không an phận, không chịu ngồi yên một chỗ để rồi gây rối loạn như thế này. Trách vợ là thế thôi chứ ông vẫn yêu cầu Long - Nam với Huy - Thy tìm cách giải quyết những rắc rối ấy, đồng thời điều tra rõ sự tình về cuộc thi Hương Sắc Thời Gian và hai người bạn Nguyệt - Hưng của bà Xuân. Bé Ba tui nghĩ, ông Khang vẫn làm tốt vai trò của người chồng khi giơ tay ra kéo vợ đứng dậy, nhưng dĩ nhiên cũng phải la mắng sương sương cho tỉnh táo, chứ ngọt nhạt hoài lại lờn mặt, bà Xuân lại không sợ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang trách bà Xuân, giáo huấn Thy

Nhìn hình ảnh bà Xuân suy sụp, gục khóc trong phòng tắm, tui nghĩ đây là bài học nhớ đời cho người phụ nữ này rồi. Chả có mấy khi bà gây ra hoạ to như vậy, không sáng mắt mới lạ. Tui mong là sau vụ việc lần này, bà Xuân thay đổi tính tình và tư duy, sáng suốt hơn trong cung cách nhìn người, chứ con dâu tốt như Nam thì cứ ghét bỏ khinh miệt ra, còn bạn xấu như bà Nguyệt, bà Liễu, bà Sa thì cứ bám dính vào, mệt thiệt đó chớ. Phúc phần đâu chả thấy, hoạ thì cứ lũ lượt kéo đến nhà họ Hoàng đây nè.

Nhưng, Bé Ba tui đây cũng sợ cái câu, bản tính khó đổi, chứng nào tật nấy, kiểu chỉ được vài ba ngày thì bà Xuân ở nhà rảnh rỗi quá không biết làm gì thì lại nghe lời bạn xấu, bị mấy lời tỉ tê ngọt nhạt của bà Sa bơm vào thì vẫn quay lưng lại với Nam đó thôi. Muốn biết chi tiết thì tui sẽ đợi xem tiếp mấy tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân, xem bà Xuân có thức thời không nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.