x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Rò rỉ ảnh Nam mang bầu đứng giữa chợ

Bé Ba khó tính 10:45 - 11/08/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân đang chiếu trên sóng VTV càng hot thì Bé Ba càng thấy nhiều bức ảnh hậu trường bị rò rỉ ra ngoài. Thực ra Bé Ba không biết tốt hay xấu, tại với những người hay hóng chuyện như Bé Ba thì xem thêm ảnh với đọc tin hành lang lại càng thấy mong đợi hơn, nhưng có đứa bạn của Bé Ba thì lại nói lộ nhiều quá thì mất hết sự hồi hộp vì biết trước kết quả rồi. Mỗi người mỗi ý nên thôi thì có ảnh hay tin gì là Bé Ba update cho cả nhà xem ha.

Mới đây thì Bé Ba lại thấy một bức ảnh được dân tình truyền tay với tốc độ ánh sáng vì độ hot của nó: Phương Oanh vác cái bụng bầu đứng chống nạnh giữa chợ. Bé Ba xem mà ngạc nhiên, ủa mà có gì ngạc nhiên ta, vì rò rỉ ảnh đám cưới rồi, lộ thêm ảnh được cho là Nam sinh con trai rồi thì bây giờ có ảnh mang bầu cũng đâu có gì lạ? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần "quay xe" ủng hộ cặp đôi Nam - Long

 Nhìn vào thì thấy có vẻ như Nam đang đứng chờ ai đó đi chợ, hoặc đơn giản là chờ tới lượt quay nên đứng ngậm kẹo. Trước đó, Bé Ba còn thấy mọi người đăng clip hậu trường rằng Nam về quê sinh con trai cho Long, bà Xuân hay tin liền tức tốc bắt xe về quê tìm cháu nội. Ôi giời ơi, bà Xuân ông Khang và cả bà Dần mong đợi đứa cháu đích tôn này lâu lắm rồi, bởi thế phải mau chóng chứ. Phải chi ngày trước thái độ với Nam cũng nhiệt tình như vậy.

 Nhiều bạn bình luận về bức ảnh bầu cho rằng, nếu Nam có em bé không biết thái độ của nhà bà Xuân có tốt lên không nhỉ? Mối quan hệ giữa Nam và bà Xuân, Bé Ba không nghĩ đơn giản sẽ bình thường hoá được đâu. Bà Xuân có thể chấp nhận, hoặc miễn cưỡng đồng ý cho Long vì con trai muốn, chứ tâm lý bà Xuân thì dễ gì thay đổi được.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh khoe ảnh mặc váy cưới

 Nhưng cái nết của Bé Ba là, thấy gì cũng phải tìm hiểu kỹ càng, nên Bé Ba lại đi điều tra. Ô là la, hoá ra bức ảnh mang bầu đó không phải của Nam, mà là của Phương Oanh đóng phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Trong phim này, nữ diễn viên vào vai Súa và quá trình ghi hình vào tầm năm 2017. Phim này Phương Oanh diễn cùng Đình Tú nè, Bé Ba có biết chứ không có xem. 

 Đây hẳn lại là một tin “Cá Tháng Tư” câu được nhiều con cá giống Bé Ba ha, tại cũng đúng, đâu phải ai cũng xem hết các phim trước đó của Phương Oanh nói riêng, phim Việt nói chung nên không biết được thực hư thời điểm chụp bức ảnh này. Dẫu vậy, Bé Ba cũng muốn chờ xem thử cái bầu thiệt trong phim Hương Vị Tình Thân, vì nghe nói đeo bụng bầu đóng phim cực lắm ý. 

 Giờ thì cả nhà rõ thực hư rồi, cảm ơn Bé Ba đi nào. Bé Ba dĩ nhiên sẽ tiếp tục công việc truyền tải những tình tiết từ trong phim cho đến hậu trường cho các bạn biết, với lại thêm vai trò thám tử xác nhận nguồn tin thiệt hay không để cả nhà an tâm xem phim nha. Giờ thì đón chờ  những tập mới nhất của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, để xem cô Nam hành anh Long thế nào. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.