x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và loạt "thuyết âm mưu" khó ngờ

An Lee 17:10 - 02/08/2021

Việc theo dõi phim và bàn luận trên mạng xã hội vốn là thú vui của nhiều người. Đặc biệt điều này còn thêm phần thú vị hơn khi xuất hiện một bộ phim gây bão như Hương Vị Tình Thân. Bản thân An cũng thường xuyên lướt mạng, coi mọi người bình luận vui vẻ nhưng cũng có lúc phải “hết hồn” vì dân tình dựng nên quá nhiều “thuyết âm mưu” khó ngờ.

 >> Xem thêm: "Bà Xuân" Hương Vị Tình Thân chia sẻ về cảnh bị mẹ chồng đánh

Nam - Long là anh em

Vốn là đôi tình nhân yêu nhau từ phần 1. Vậy nên dù họ có gặp bao khó khăn trắc trở thì An và nhiều người xem đều mong cả hai có thể đến với nhau ở cuối phim. Thế nhưng, một thuyết âm mưu mới đây được đưa ra, khiến An phải băn khoăn, không biết Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) có kết đẹp không.

Cụ thể, một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Nếu tính ra Nam - Long là 2 chị em hả mọi người”. Nhiều bình luận bên dưới nhanh chóng phủ nhận điều này, cho rằng Nam không hề liên quan gì đến gia đình của Long. Một số giải thích thêm rằng người đặt câu hỏi có thể vì cho rằng Nam là con bác Quyên nên là anh em của Long. Thế nhưng, nhân vật Quyên này lại chỉ là con nuôi của bà Dần. Do đó, Nam và Long không thể nào là anh em được. Cả hai vẫn có thể nên duyên vợ chồng nhé!

Nam là cháu ngoại bà Dần 

Lại thêm một “thuyết âm mưu” cực đáng sợ, có thể khiến chuyện tình Nam - Long tan vỡ. Trước khi phần 2 lên sóng, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng Nam có thể là cháu ngoại của bà Dần (NSND Như Quỳnh). Tuy nhiên, với việc ông Khang từng khẳng định Nam không hề liên quan đến gia đình mình, An có thể chắc chắn rằng Nam không phải cháu ruột bà Dần. Nếu có, chắc chỉ có thể là... cháu dâu mà thôi.

Thy không phải con ruột bà Sa

Với cách đối xử của bà Sa với Thy, chỉ biết lợi dụng con mình để trở nên giàu có, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ rằng Thy (Thu Quỳnh) không phải con ruột của bà Sa. Con của bà chắc chỉ có Dũng mà thôi. Thế nhưng, nếu theo dõi phim từ đầu đến cuối, khán giả có thể chắc chắn rằng Thy là con ruột của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh).

Năm xưa, bà Sa có thể không chung thủy, hoặc làm điều gì đó có lỗi, song chuyện bà này là mẹ ruột của Thy chắc chắn không thể sai.

Bà Xuân - Ông Khang ly hôn

Đây là một trong những “thuyết âm mưu” khiến An tin tưởng ít nhiều. Việc không thể chấp nhận được thái độ và hành động của bà Xuân (Quách Thu Phương) đã khiến ông Khang vô cùng tức giận, thậm chí có thể “đường ai nấy đi”. Hình ảnh trong đoạn giới thiệu phim cho thấy bà Xuân, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) giận dỗi lẫn nhau, người nằm đầu giường, kẻ ngồi cuối giường cũng cho thấy hai vợ chồng xảy ra tranh cãi, rạn nứt.

Dù An khá tin vào “thuyết âm mưu” này, nhưng chắc vẫn phải chờ xem phim mới biết được. Bởi nhỡ đâu cả hai chỉ tranh cãi và “sau cơn mưa trời lại sáng”, mọi người vui vẻ với kết cục viên mãn là đám cưới của Nam và Long.

 >> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Fan đòi phần 2 Hương Vị Tình Thân nhiều đất diễn hơn

Xem phim, bình luận là điều không thể thiếu. Thế nhưng những giả thuyết mà người xem đặt ra khiến An phải hoang mang khi xem Hương Vị Tình Thân. Không biết biên kịch của phim sẽ có những cú bẻ lái lớn cỡ nào, liệu có như những gì mà dân mạng đang dự tính hay không. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những thuyết âm mưu kể trên?

*Bài viết của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.