x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mạnh Trường: Hương Vị Tình Thân hơn 120 tập, Nam tỏ tình Long

Bé Ba khó tính 08:55 - 03/08/2021

 Hương Vị Tình Thân đã kéo sang phần 2 kể từ tập 72, Bé Ba biết là sẽ còn dài hơn, có khi nhây như Penthouse qua 3-4 mùa vì hot quá trời hot mà. Trong những tập gần đây, câu chuyện phim đã không còn chỉ xoay quanh Nam (Phương Oanh) với gia đình bà Xuân, hay bà Bích, bà Sa nữa, mà biên kịch “trẻ hoá” kịch bản để cho Nam “đụng độ” hôn thê của Long.

  À ừ thì sau 3 năm chia tay, cũng phải cho anh Long có người yêu mới chứ. Bé Ba nghe đâu là anh ta đã trải qua “mấy đời” bạn gái cũ, thậm chí là vợ sắp cưới luôn rồi đó. Có người còn bị bà Dần rượt đuổi rồi bị thương, nhà bà Xuân phải tốn bộn tiền để giải quyết thay cho nó êm đẹp. Ủa sao Bé Ba biết hả, bà Xuân với bà Sa, bà Diễm ngồi tám với nhau chứ đâu, bữa đó Bé Ba ghé qua spa nhà mẹ Thy nên nghe được hết đó mà.

 Còn cô người yêu hiện tại của Long - Thiên Nga đã sắp trở thành vợ chính thức rồi, êm đềm được lòng cả nhà bà Xuân, ông Khang, bà Dần và dĩ nhiên là cả Long. Ôi giời xinh đẹp thế kia, miệng mồm dẻo ngọt, một dạ hai vâng, lúc nào cũng thể hiện mình công dung ngôn hạnh khi sang nhà chồng, thế mới nói chuẩn con dâu mẹ Xuân là đây.

 Nhưng Long ơi có ai ngờ, à có Bé Ba ngờ với chị Nam cũng ngờ dữ lắm rồi, Thiên Nga là người hai mặt nhé. Một mặt “trắng” (là khi diện váy trắng tiểu thư) lúc nào cũng ngoan hiền thục đức, còn một mặt “đen” là ăn chơi nhảy múa, tụ tập đàn đúm với hội bạn, thủ đoạn với cả Nam lẫn bà Dần. 

 Âm mưu của cô ả chính là làm dâu gia đình “phú nhị đại” Long, từng bước mang gia sản về cho nhà mình lẫn nhà chồng cũ, nuôi con riêng của mình, quả thực đáng sợ cơn mà. “Phúc đức đổ hết lên đầu“ của bà Xuân rồi còn gì? Nhờ phước phần mai mối từ bà Diễm, bạn thân của bà đấy. Bà Diễm là dì của Thiên Nga, hỏi sao không vuốt ve kheo thế? Dì nào cháu nấy nhở?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lạnh lùng lướt qua đời Long

Thiên Nga tệ bạc dữ vậy thì chắc mấy bạn hỏi Bé Ba là Shark Long sẽ thế nào đúng không? Vẫn mù quáng yêu rồi cưới nhé, nhưng anh diễn viên Mạnh Trường tiết lộ là sau khi cưới thì sẽ ly hôn vì phát hiện chân tướng của sự việc và bản chất con người thật của Thiên Nga - cô vợ lý tưởng của mình đó mấy bạn. 

 Bằng chứng là trong binh luận mới đây của Mạnh Trường trên trang cá nhân của người bạn đã chia sẻ luôn rồi. Không những vậy, anh có tiết lộ sau khi “quay xe” với Thiên Nga, Nam thấy thế liền tỏ tình với Long vì không còn mang tiếng “người thứ ba” nữa, nhưng Shark Long đang “làm giá làm kiêu” mà lưỡng lự từ chối.

 Ối giời ơi anh Long ơi, Nam tốt (chứ chưa đẹp hơn) gấp tám chục lần với cái cô Thiên Nga kia mà anh nỡ đánh mất mối này sao? Anh Mạnh Trường nói ngay với tổ biên kịch cho Nam yêu Phi gấp nhé.

 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam không muốn làm vật chướng ngại của Long

Ngoài ra thì Shark Long úp mở phim dài hơn 120 tập, và giờ kịch bản tập 119 nó như thế. Nếu đúng như Mạnh Trường nói thì phần 2 cũng ngang ngửa số tập của phần 1 chứ chẳng đùa. Về khoản này thì Bé Ba tin Shark Long aka anh Mạnh Trường, vì bản gốc Hàn Quốc cũng dài khủng khiếp ý. 

 Có điều, chuyện Long từ chối Nam tỏ tình thì… nghi lắm à nha. Mạnh Trường oi, anh đang tự viết kịch bản cứu vãn cho nhân vật của mình đúng không nè? Chứ thực ra giờ anh đang chạy tìm chị Nam quá trời mà người ta lướt qua mặt anh không chút luyến tiếc hay để tâm luôn. Lêu lêu anh. 

 Bé Ba sẽ chờ xem phim tiếp theo nha, nếu như mà không giống như anh nói là Bé Ba nhắn tin inbox đòi bắt đền anh đó Mạnh Trường ơi.

>>Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.