x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam không muốn làm vật chướng ngại của Long

Bé Ba khó tính 07:03 - 03/08/2021

 Sau mấy ngày cuối tuần chả có phim xem thì bây giờ Hương Vị Tình Thân chiếu tập mới rồi. Như Bé Ba nói từ trước đến, phần 2 rất biết cách tạo drama cho tình tiết, tập nào cũng có cao trào xoay quanh chuyện tình yêu. Mừng là mấy vụ lùm xùm gia đình đã bớt được đề cập đến rồi đó. 

 Sau khi Nam phát hiện ra Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long và gã bạn trai bày “trò mèo” tạt nước dằn mặt cô thì Nam đã đến gặp thẳng đến khẳng định mình không phải là người dễ bị đùa cợt như vậy. Dĩ nhiên Nam chả muốn dính dáng gì đến Long hay Nga cả, chia tay là kết thúc thôi, yêu đương gì nữa đâu mà đòi ghen với sợ cô chứ.

 Thế nhưng có tật thì giật mình, Thiên Nga vừa sợ “tình cũ không rủ cũng tới”, vừa lo Nam sẽ kể hết chuyện xấu của mình cho Long biết nên “tiên thủ hạ vi cường”, phải đánh phủ đầu trước. Cô nói với Long ý muốn đổi người thi công điện nước cho biệt thự của mình, khi anh không đồng ý thì cô mới đem chuyện gặp Nam bị lùm xùm hôm trước ra nói.

 Bé Ba thấy Thiên Nga lộ liễu quá, cứ phải từ từ thì cháo mới nhừ, mình đang đóng vai “thiên thần trong truyện tranh”, phải học cách tha thứ chứ. Chưa kể, mình biết lịch sự với bạn gái cũ của chồng thì anh ấy mới nể. Thế mà Nga dại mồm lại bảo, sau chuyện hôm trước lo sợ nhà mình không sạch sẽ, rồi Long sẽ bị cô ấy mồi chài. Lại dở nữa rồi Nga ơi.

>>Xem thêm: >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

 Nga làm thế thì chỉ thấy bản thân mình yếu kém, chưa đủ bản lĩnh để đối chọi với Nam. Bây giờ mình được cả gia đình Long hậu thuẫn, bà thương bố mẹ quý như thế, sợ quái gì Nam? Aida… Dĩ nhiên khi Nga nói như vậy, Long có chút suy nghĩ, nhưng mà là nghĩ về Nam nha. Bởi vậy sau đó anh mới đi tìm cô ta. Thấy chưa Nga, hạ sách quá rồi.

Còn về phía Nam, làm như cô thèm cái của béo bở nhà Long như Nga mà cứ muốn đâm đầu vào. Chẳng qua công việc thì phải làm, tiền thì phải kiếm nên mới như thế. Nhưng bây giờ, Nam muốn “nước sông không phạm nước giếng” thế nên cô quyết định huỷ luôn dự án này dù cho nó có giá trị tiền tỷ và Phi rất tiếc rẻ.

 Nam nói thẳng ra với Phi: “Anh có nghe người ta hay nói câu, người yêu cũ là thứ gì đó rất hãm không, em không muốn trở thành thứ hãm đó. Chẳng qua em gái anh là người có ma lực mạnh quá nên vợ sắp cưới của người ta cứ thấy là nổ đom đóm mắt nên em muốn né đi cho nó yên”

 Ủa Bé Ba thấy Nam nói đúng quá, mắc mớ gì tự dưng bị đày đoạ, rồi hai bên đã không ưa nhau, làm việc chung thì càng dễ bị Thiên Nga hạch sách, hoạnh hoẹ đủ kiểu. Sau này có khi sai hỏng cái gì lại đổ cho mình thì ghét hơn.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phi đẹp trai kém gì Long mà Nam chê nhỉ

Ở thời điểm này, Bé Ba cảm thấy quyết định của Nam là khôn khéo. Đến Thiên Nga nghe xong cũng trút nỗi lo, mừng húm vì Nam bỏ việc. Hai bên tốt nhất đừng gặp mặt nhau nhiều nữa, kể cả Nam - Nga hay với cả Long cho đỡ phiền phức nha. Nhưng nếu như Bé Ba nói thì làm gì có phim mà xem khi nam nữ chính không liên quan gì đến nhau? Bởi vậy mới cho Nam phát hiện ra bà Dần hôn mê trong nhà khi cô đến biệt thự để bàn giao công việc.

 Nam cứu bà Dần đưa vào viện cấp cứu chắc chắn là bước ngoặc lớn trong mối quan hệ của cô với gia đình bà Xuân, ông Khang. Chưa biết thái độ Long sẽ ra sao nhưng Thiên Nga hẳn tức dữ lắm. Tính già hoá non là thế đó Nga ơi, ở đời ai biết được chữ ngờ chứ?

>>Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.