x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và những bộ phim Việt có hội bạn thân "bất bại"

Thi Zun 10:35 - 05/08/2021

Có những hội bạn trên phim Việt để lại ấn tượng cực mạnh cho tôi. Dù có tốt có xấu nhưng phải công nhận là những hội nhóm bằng hữu này đã giúp cho tác phẩm thêm phần hấp dẫn hơn rất nhiều. Cùng tôi điểm qua những hội bạn được mệnh danh là “bất bại" về cả độ lầy lẫn dữ dằn nhé!

Hội quý bà trong Hương Vị Tình Thân

Bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ của Long (Mạnh Trường) cùng hội bạn “thân ai nấy lo" của mình gồm bà Sa, bà Nguyệt và bà Liễu hiện đang là những gương mặt “gây ức chế” trên màn ảnh Việt thời gian qua, khiến bao dân tình bức xúc. 

Vốn là người có tính cách trẻ con, thích suy diễn, bà Xuân dễ dàng bị hội chị em “dắt mũi". Mẹ Long đặt niềm tin 100% vào các chị em của mình. Và cũng nhờ vậy mà bà bị bà Sa - bạn thân kiêm thông gia nhồi nhét những suy nghĩ không hay về Nam - người yêu Long khiến tôi xem mà tức muốn xỉu.

Sau Khánh Thy (Thu Quỳnh), bà Xuân tiếp tục nhờ hội bạn của mình tìm kiếm bạn đời cho Long. Lần này là màn “tung chiêu” của bà Liễu, người phụ nữ này cũng toan tính chẳng kém. Bà giới thiệu Thiên Nga (Việt Hoa) - cháu gái mình cho nhà Long.

Nào ngờ đâu Thiên Nga lại là một “gái hư" chính hiệu được “quân sư" Liễu đứng sau. Cô nàng chỉ giỏi giả làm con nhà gia giáo vì muốn thành nàng dâu chốn hào môn. Mới đây, khi bộ mặt thật của Nga bị bại lộ, tình bạn của Liễu - Xuân cũng “toang” luôn. Tôi cũng không biết sắp tới mẹ Long đã sáng mắt ra chưa nữa.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân - Long và bố đã chọn sai vợ và cái giá phải trả 

Hội bạn cùng phòng của Nhà Trọ Balanha

Những quý bà trên thật khiến chúng ta đau đầu nhỉ, thôi để tôi kể cho bạn nghe về một nhóm bạn khác nhé, cũng khiến tôi cực ấn tượng đấy nhưng hài hước và đáng yêu hơn nhiều. Đó là nhóm bạn cùng phòng trong Nhà Trọ Balanha.

Mới đầu hội này chỉ có bộ ba chàng trai Nhân (Trần Nghĩa), Bách (Xuân Nghị) và Lâm (Công Dương) mà thôi. Sau này họ “cưu mang” thêm những cô nàng vào nhà trọ mình vì những lý do đặc biệt, đó là Nhiên (Trần Vân), Hân (Bích Ngọc) và Nhi (Quỳnh Kool). Tình bạn của họ cũng bắt đầu từ đây.

Tận sáu con người với đủ kiểu cá tính sống chung, bạn nghĩ đi họ phải đối mặt với bao tình huống “trên trời dưới đất” chứ, khiến tôi xem phim mà chỉ biết cười “xỉu up xỉu down" mà thôi.

Nhóm bạn trẻ nhí nhố này đã cùng nhau trải qua những ngày tháng sóng gió, chật vật với cơm áo, gạo tiền, mong muốn đạt được thành công. Tôi tin, ai đã và đang đi qua thời tuổi trẻ chắc chắn cũng sẽ có những cảm xúc bồi hồi khi xem Nhà Trọ Balanha và đặc biệt là nhớ hội bạn thân của mình lắm ấy!

“Hội chăn chuối” của Gái Già Lắm Chiêu

Nếu đã từng xem phần 2 - 3 của dự án điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu, tôi tin chắc bạn sẽ không thể nào quên được “hội chăn chuối" của Lan Ngọc trong phim. Thành viên của “tập đoàn gái già" này toàn những cô nàng cực xinh đẹp: Miss Q (Lan Ngọc), Kiki Ngô (Thùy Anh), Đài Trang (Phương Lan) và Maria Cao (Thoại Tiên).

Hàng loạt tiếng lóng về chuyện yêu đương được tài tung hứng đến từ vị trí những cô bạn Lan Ngọc đã tạo được không ít tiếng cười cho người xem. Tuy lầy lội vậy thôi nhưng bộ ba chị em này rất có tâm với cô nàng đấy! Họ không ngại đương đầu với những “phi vụ” khó để giúp đỡ Miss Q.

Khi Miss Q gặp vấn đề trong chuyện tình cảm với “phi công" hội chị em cũng dốc lòng để bạn vượt nỗi buồn. Thế nhưng vì sự vụng về của lũ bạn mà cô nàng bị đẩy vào nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Hội FA của Vu Quy Đại Náo

Trái ngược với tính cách phóng khoáng của “hội chăn chuối", nhóm bạn trong Vu Quy Đại Náo lại là những “gái quê” khá dè dặt trong chuyện yêu đương và hôn nhân. Trong phim, Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) vốn là đôi bạn thân từ thời đi học, đã đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chưa lập gia đình. 

Cả hai đều bị gia đình ép cưới, thấy không thể từ chối họ quyết đình phản kháng bằng cách… đi bụi. Nhóm FA này còn có Hoàng (La Thành). Cậu chàng là thành viên bất đắc dĩ xuất hiện như một nhân tố "gây rối đội hình". 

Sự ngốc nghếch của Hoàng khiến hội đối mặt vô số tình huống oái ăm. Hai gái ế cùng một chàng trai không rõ thích gì, họ đã có một hành trình cực thú vị nhưng cũng rất đong đầy ý nghĩa đấy.

>>> Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề 

Không biết các bạn thì sao chứ riêng tôi lại cực ngưỡng mộ với những tình bạn có phần lầy lội và hơi điên cuồng bên trên trừ hội quý bà Hương Vị Tình Thân. Bởi ít ra họ luôn chân thật và hết mình vì “đồng đội. Còn những “chiến hữu” toan tính và mưu mô như chị em bà Xuân thì thật quá đáng sợ, tôi thương không nổi. Bạn còn phát hiện hội nhóm đáng yêu nào nữa trên màn ảnh Việt không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.