x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng lục đục, Huy ghen khi Thy gặp lại tình cũ

Hoa Le 17:00 - 15/09/2021

Trong khi cuộc hôn nhân của Long ngày càng hạnh phúc, thậm chí Nam còn được lòng bố mẹ chồng, thì biên kịch Hương Vị Tình Thân lại đẩy cặp đôi Thy Huy vào tình thế lưỡng nan. Ngay từ đầu, tôi đã thấy cuộc hôn nhân này chỉ êm ấm ngoài vỏ, nhưng trong ruột thì rỗng tuếch, nên sau hơn 3 năm Thy và Huy mới rạn nứt đến vậy. 

Vụ em gái trà xanh dù tạm lắng xuống, Huy và Thy cũng chẳng mặn nồng như trước. Đã thế dạo gần đây, còn thêm cả việc bà Xuân gây quỹ từ thiện, rồi bị lừa cả tiền lẫn tiếng, khiến nhà ông Khang nháo nhào lên. Phận làm con dâu, Thy bị bố chồng nhắc nhở vì chỉ chăm chăm chuyện công ty, không lo lắng, quan tâm đến bà Xuân. 

Chưa dừng lại ở đó, mẹ chồng Thy còn gặp chuyện khiến cả nhà một phe hú vía chấn động. Và điều đáng nói là chỉ có duy nhất Thy là người không nhảy xuống cứu. Lúc này, Huy bắt đầu nói ra vấn đề và ám chỉ vợ sống giả tạo, chỉ làm cho đủ trách nhiệm chứ không yêu thương gì gia đình mình. 

“Em đối xử với mọi người rất là hợp lý, em làm mọi việc đều đúng cả, nhưng em không thấy rằng em chỉ đang làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được rằng đấy là tình cảm của một người con, người cháu trong gia đình dành cho những người thân của mình". Câu nói của Huy như giọt nước tràn ly, khiến cả anh lẫn Thy đều bực tức, hậm hực. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân rơi xuống nước ban đêm, về nhà trời sáng?

Trong tình huống này, tôi thấy cả Huy và Thy đều có lý. Thy thì mải đi giải quyết việc nhưng cô cũng không phải rảnh quá nên đi làm cho bận chân tay, mà là muốn bố chồng và anh rể có thời gian chăm sóc mẹ, nên xử lý chuyện ở công ty giúp họ. Còn về phía Huy, anh vốn là người sống tình cảm, yêu thương gia đình hết mực, nên thật khó để chấp nhận chuyện vợ mình suốt ngày chỉ dán mắt vào công việc mà chẳng hề ở nhà lo lắng cho gia đình trong lúc mẹ đang xảy ra chuyện. 

Khi hai người không cùng nhìn chung một hướng, thì chuyện bất đồng quan điểm không phải là điều khó hiểu. Thy vẫn không nhận lỗi mà chỉ cảm thấy bực tức vì bản thân bị đem ra so sánh với Nam. Đúng là chuyện của bà Xuân xảy ra ngoài ý muốn, chẳng ai lường trước được, giờ đây ai cũng đổ lỗi lên đầu Thy thì quả thực bất công. Nhưng mà Thy ơi, hình như Thy mải việc quá mà quên mất từ trước khi bà Xuân bị lừa, ông Khang đã nhờ cô theo dõi, quan tâm mẹ chồng, rồi tìm hiểu về quỹ từ thiện kia sao. 

Nhà này ai chẳng biết Thy thân với bà Xuân hơn ai hết, thế tại sao khi xảy ra chuyện, cái gì cũng đến tay Nam. Người ngoài nhìn vào cũng rõ mười mươi là ai mới thật lòng. Tôi nghĩ chẳng phải vì chuyện của bà Xuân mà Huy nổi nóng với Thy mà vì anh đã quan sát từ rất lâu và hiểu con người của vợ mình. 

Nếu Thy thực sự quan tâm và coi gia đình nhà chồng là người thân của mình, thì cô hẳn đã hành xử khác, đã quan sát rồi góp ý với bà Xuân, đã chăm lo rồi làm thân với cụ Dần, chứ không phải chăm chăm nịnh bố chồng rồi để lên chức. 

Đang căng thẳng với chồng là thế, vậy mà Thy lại tiếp tục gặp Phi ở công ty HF rồi trò chuyện vui vẻ. Trong khoản đối nhân xử thế, rõ ràng Thy là người hiểu chuyện và khéo léo, nhưng mà đôi lúc tôi thấy cô này thảo mai và sân si vô cùng nhé. Chẳng nói đâu xa, lần này gặp lại tình cũ khi anh trở thành đối tác của HF, Thy lại sẵn tiện mỉa mai Phi là nhờ Nam làm con dâu nhà họ Hoàng mà anh mới được có diễm phúc ấy. 

Chẳng phải ông Khang cũng phải thừa nhận rằng phải có năng lực mới hợp tác được sao. Vậy mà Thy vẫn còn chọc ngoáy Phi được. Đến Phi cũng phải khó chịu ra mặt. Đúng là Nam nói chớ có sai, người yêu cũ là một thứ gì rất hãm. Lần nào Thy gặp lại Phi, tôi cũng thấy tội cho chàng trai ấy. Mà cũng là phước 3 đời của Phi khi ngày xưa bị Thy đá. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tỏ thái độ khi ông Khang và Huy trách móc

Cuộc gặp gỡ của Thy và Phi thực chất chẳng mấy vui vẻ gì, nhưng tèn ten Huy đã phát hiện rồi nhé. Anh đứng từ phía sau nhìn vợ đang cười nói với tình cũ, rồi buông một ánh mắt khinh khỉnh. Tôi chẳng rõ là Huy có đang ghen không, hay anh chỉ đang chán chường với Thy. Một cô vợ sống giả trân, không yêu thương gia đình mình, cứ hễ gia đình lục đục là lại gặp nói chuyện vui vẻ với tình cũ. Như thế này thì bảo sao Huy không suy nghĩ, chán nản. 

Tôi thấy rằng cặp đôi Huy và Thy sẽ còn nhiều sóng gió để kể lắm đây. Những vướng mắc của họ chưa được giải quyết mà biến cố cứ liên tục kéo đến. Chẳng biết đôi vợ chồng trẻ này có toang không đây. Mấy bạn hãy cùng tôi đón xem tiếp những tập phim Hương Vị Tình Thân để biết thêm nhe.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.