x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ của NSƯT Hồ Phong mong lão Tấn bị bắt

Đức Nguyên 12:13 - 25/10/2021

Hương Vị Tình Thân chỉ còn vài tập nữa thôi là sẽ kết thúc, chính vì thế những tình tiết của bộ phim này đang được đẩy lên đến cao trào nhất rồi dần được “mở nút thắt” để mang đến những bài học đắt giá cho khán giả. Một trong những nhân vật phải trả giá đó chính là ông Tấn do NSƯT Hồ Phong thủ vai.

Đã từ rất lâu rồi, sau nhiều năm tập trung hoạt động ở sân khấu kịch, NSƯT Hồ Phong với quay trở lại đóng phim truyền hình. Với lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm qua gần 3 thập kỉ theo nghề, nam diễn viên này đã khiến khán giả ghét cay ghét đắng khi hóa thân thành một nhân vật phản diện.

>>>Xem thêm: Đời tư, sự nghiệp của diễn viên Minh Cúc phim Hương Vị Tình Thân

Chia sẻ với tôi và DienAnh.Net, NSƯT Hồ Phong cho biết anh rất thích đóng vai phản diện, tội phạm bởi bản thân anh bên cạnh những kinh nghiệm về diễn xuất còn được đào tạo về nghiệp vụ công an. Hồ Phong phần nào hiểu được tâm lý tội phạm, những thủ đoạn của chúng, đó cũng chính là một trong những lý do giúp anh làm tốt được những nhân vật được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”.

Vì đóng quá đạt nên NSƯT Hồ Phong gặp không ít những chuyện oái oăm. Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên này, tôi thấy anh chia sẻ rất nhiều về những tình huống dở khóc dở cười khiến anh không khỏi bất ngờ: “Không nghĩ vai trở lại bỗng tạo giông bão nhưng như thế là bình thường vì tên tôi là Phong mà”, anh nói.

 Lâu rồi truyền hình Việt Nam mới có một bộ phim làm chao đảo màn ảnh như Hương Vị Tình Thân và vai phản diện cực thú vị như lão Tấn thì chắc chắn sẽ khiến cho nhiều khán giả phẫn nộ. Với những gì mà lão Tấn đã gây ra cho Khánh Thy cũng như bác Sinh thì đúng là người xem khó lòng mà thích nổi. Bên cạnh đó, tôi phải thừa nhận rằng NSUT Hồ Phong đã truyền tải một nhân vật rất thú vị, khiến người xem như tôi phải vừa sợ, vừa ghét mà vừa mong ngóng để xem phim.

NSƯT Hồ Phong chia sẻ: “Anh bạn tôi về quê do dịch bệnh, gọi điện lên nói rằng ở chỗ anh cả làng xem phim và ai cũng ghét tôi. Mới đây tôi đi dự sự kiện cũng có bà chạy ra nói xem phim ghét ông này lắm sao ngoài đời khác hẳn thế này”. Chắc chắn khi được khán giả yêu ghét rõ ràng như thế NSƯT Hồ Phong cảm thấy rất vui vì anh đã truyền tải thành công tâm lý nhân vật cũng như thông điệp của cả ê-kíp Hương Vị Tình Thân đến với khán giả.

Hương Vị Tình Thân nói chung và vai ông Tấn nói riêng quá thành công nên NSƯT Hồ Phong không ít lần bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo một cách thiếu tế nhị. Nam diễn viên đã phải liên hệ trực tiếp để làm cho “ra ngô ra khoai”, thậm chí anh còn đăng đàn trên trang cá nhân để bày tỏ sự bức xúc của mình.

>>>Xem thêm: Ngọc Anh – Vợ Tô Dũng “Hương Vị Tình Thân” xác nhận đã chia tay

Mặc dù đã ở tuổi 50 nhưng NSƯT Hồ Phong vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Nhất là khi đóng vai ông Tấn, nam diễn viên đã đầu tư nhiều tiền để sắm mới trang phục, phụ kiện phục vụ việc quay phim. Chính vì thế sau khi Hương Vị Tình Thân phát sóng, anh nhận được không ít tin nhắn của nhiều người phụ nữ quan tâm, nhắn tin liên tục và gửi cả ảnh nữa chứ.

Không chỉ có khán giả ghét nhân vật lão Tấn mà đến bà xã của NSƯT Hồ Phong khi xem phim cũng thấy “sôi máu” và chỉ mong nhân vật phản diện này nhanh bị bắt, trả giá cho những tội lỗi mà hắn đã gây ra.

Chia sẻ với tôi và DienAnh.Net, chị Minh Dung - vợ NSƯT Hồ Phong nói: "Sau khi xem tập 62, tôi thấy rất hồi hộp và gay cấn. Tôi không hề biết diễn biến tiếp theo của phim vì biết hỏi thì anh Phong cũng không nói. Tôi thấy không riêng chồng mình mà NSƯT Thu Hạnh hay cả Thu Quỳnh cũng đều diễn xuất sắc tập này, nên thấy anh nhận được rất nhiều lời khen thì tôi vui lắm, hãnh diện lắm.

Tôi cũng như phần lớn khán giả, thấy hụt hẫng khi phim sắp kết thúc dẫu biết rằng điều đó là quy luật. Xem những tập cuối chỉ mong ông Tấn và bà Sa sớm phải trả giá, thấy thương và tự hào về chồng mình. Anh đã hoàn thành tốt vai diễn và góp phần làm phần 2 của phim hấp dẫn tạo nên sự thành công chung của cả bộ phim Hương Vị Tình Thân". Bà xã NSƯT Hồ Phong bày tỏ.

“Trước đây khi anh lo lắng, đôn đáo tìm quần áo cho vai diễn tôi đã nói với chồng rằng: ‘Anh làm nhiều phim, có phải một phim đâu mà cầu kỳ như thế’. Thế nhưng giờ tôi thấy mình đã hơi vội vàng khi đưa ra ý kiến ấy, đúng là sự chỉn chu của anh trong từng công việc, dù là nhỏ nhất đã tạo nên sự thành công trọn vẹn". Chị Minh Dung chia sẻ thêm.

>>>Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân": Được Nam Anh cầu hôn, yêu toàn bị phụ

Có thể nói, vai ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của NSƯT Hồ Phong, một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của anh ở mảng phim truyền hình. Mong rằng trong thời gian tới, NSƯT Hồ Phong sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những vai diễn mới với lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm cùng với sự nghiêm túc, chỉn chu và đam mê với nghề.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.